XEM TỬ VI TUỔI CANH THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 2000

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:51

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn 12 tháng


"Theo dự đoán tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng, năm 2022 là một năm khá tốt đẹp đối với quý em tuổi Canh Thìn 2000, chủ về tài lộc trong sự nghiệp học hành cũng như đón nhận nhiều tin vui trong tình duyên. "

 

Xem tử vi canh thìn 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm khá tốt đối với quý em tuổi Canh Thìn. Năm nay quý em gặp sao Thái Dương chủ về tiền bạc, làm ăn thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý em trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý em theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 canh thìn nam mạng sau đây:

XEM TỬ VI TUỔI CANH THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 2000

Ngày sinh: 5-2-2000 đến 23-1 -2001

Canh Thìn năm nay 21 Tuổi

Mệnh: Kim  - Cung: Ly

Cầm tinh:  Thứ Tính Chi Long

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

 

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 2000 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 

  • Đặc điểm chung  tử vi canh thìn 2022 nam mạng: Nam tuổi 2000 là mẫu người hoạt bát, năng động, lại thêm có suy nghĩ táo bạo, dám nghĩ dám làm, có tài lãnh đạo, tổ chức mêm rất có tố chất trở thành người thừa hành. Tuổi Canh Thìn cao số, lại bị Lục Xung chiếu bản mệnh nên sự nghiệp lắm thăng trầm, công danh sự nghiệp thay đổi nhiều lần, phải là người có ý chí kiên định thì mới có thể vượt qua và thành công. Theo vận mệnh tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng, tuy được Văn Xương chiếu mệnh, có tầm nhìn rộng lớn, sắc bén, tài trí song toàn nhưng tính cách yếu đuối, gắn bó cảm xúc quá nhiều với sự thành bại, thiếu quyết tâm nên dễ bỏ dở công việc nửa chừng, khó khăn dễ bị gục ngã. Không chỉ thế, mặc dù dễ gây cảm tình với mọi người nhưng số khắc vợ khăn con, khắc anh em họ hàng nên đa phần tuổi này phải chịu cô đơn khi về già, chỉ người sanh thuận thu đông mới được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. 

  • Khái quát tổng quan: Đối với tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2022 tuy gặp hạn tam tai nhưng tác động không mạnh mẽ chính vì vậy mà năm nay quý em có một năm khá ổn. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ mà tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa, có tin vui cưới hỏi, tình duyên đưa tới. 

    Xem bói bài hàng ngày

    Xem bói bài thời vận

    Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xem tử vi 2022, chuyên gia phong thủy Duy Linh có một vài dự đoán khái quát về vận số của quý em tuổi Canh Thìn như sau:
 

2.1.  Tử vi canh thìn 2022 nam mạng về mặt tài lộc

Xét về phương diện tài chính của các quý em tuổi Canh Thìn trong năm Nhâm Dần có chiều hướng phát triển rất tốt. Tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng về tài lộc rất thông hanh, tiền bạc rủng rình dồi dào không cần lo lắng.  Quý em đã đến tuổi lập nghiệp, nếu năm nay có sự tích lũy hay đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn kinh doanh ắt sẽ gặp nhiều may mắn cát lợi, làm một lãi trăm, thành công vang dội. 

 

2.2. Tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, sức khỏe của em sinh năm 2000 có phần kém đi. Quý em tuy tuổi còn trẻ nhưng cũng hết sức lưu ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ kẻo dễ bị đau ốm bệnh tật, nếu chẳng may có ốm đau thì cũng sẽ rất lâu mới khỏi bệnh. Ngoài ra, theo tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng, quý em cần đặc biệt đề phòng, chú ý các bệnh liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa kém. 

 

2.3. Tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng về sự nghiệp

Công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần 2022 có chiều hướng tạm ổn, mọi việc đều khá thuận  lợi, đạt được kết quả tốt như ý nguyện. Bên cạnh đó, tử vi canh thìn 2022 nam mạng về công danh sự nghiệp và học tập xét thấy có sự mở mang về quy mô, hoặc sự di chuyển đi lại nhiều cũng như thêm công thêm việc trong năm mới.

2.4. Tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng về Gia đạo 

Xét về vận mệnh tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng trong phương diện tình cảm các quý em tuổi 2000, chuyên gia tử vi Duy Linh dự đoán rằng tình duyên gia đạo gặp khá nhiều may mắn, có nhiều thay đổi. Xem tình duyên rất tốt đẹp, có nhiều chuyện vui đưa tới. Gia đạo năm nay xét thấy có tin vui cưới hỏi, thêm con thêm em trong nhà. 

2.5. Tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng về xuất hành

Về phương diện ngoại giao năm Nhâm Dần của quý em tuổi 2000 gặp khá nhiều điều may mắn. Xuất hành đi xa được bạn bè, người thân giúp đỡ và có sự mở rộng thêm.

Để năm mới được suôn sẻ, thuận lợi thì Mùng 1 tết, tử vi 2022 canh thìn nam mạng khuyên nên xuất hành theo hướng Đông Nam để đón Tài Thần và theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần nhằm lúc 3h - 7h sáng, tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) - Sinh xuất: Năm nay là một năm mà tài chính có nhiều biến động, chủ về những tiêu pha về tiền bạc. Ngoài ra tuổi Canh Thìn nam mạng cần lưu ý đến sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng chủ về việc làm ăn kinh doanh ổn định bình thường, không có biến chuyển nhiều, tài lộc ít, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt trong nhà.

  • Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Tam Tai: Xem tử vi canh thìn 2022 nam mạng chủ về sức khỏe yếu kém, ốm đau lâu khỏi. Ngoài ra, xét thấy có sự thay đổi hay đi lại nhiều trong công việc làm ăn cũng như học tập. 

2. Xem tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: Công việc làm ăn kinh doanh không có nhiều sự thay đổi, lại có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp bất lợi.

  • Ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh Xuất ⇒ Xấu: Chủ về tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều. 

 

3. Xem bói  tử vi 2022 canh thìn nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

Thái Dương (Hỏa Tinh) - Hung Tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng sao Thái Dương là sao tốt cho nam nữ, chủ về tiền bạc, làm ăn thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên sao này lại đem tới cho chủ mệnh vận số không tốt trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch, chủ về đau ốm, bệnh tật, gặp tai ương cần hết sức lưu ý cẩn trọng. 

3.2. Vận hạn tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022: Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng cho biết gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài cần đề phòng xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất tật mang, nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, không nên đi khai thác lâm sản dễ gặp rủi ro, tai nạn. 

 
  • Hạn theo tuổi: Hoang Ốc - Tam Tai

Hạn Tam Tai: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng cho biết vợ chồng bất hòa không hòa hợp, công việc bị ảnh hưởng gặp nhiều khó khăn. Không nên làm nhà năm nay vì làm nhà dễ dính hạn tam tai, ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

Ngũ Thọ Tử: Hạn Hoang Ốc chủ về ly tán. Nếu có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

Xem tuổi làm nhà

3.3. Vận niên tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

- Ý nghĩa: Đây là vận niên xấu chủ về bất lợi, gò bó trong khuôn khổ, trong môi trường sống. Sức khỏe cũng yếu kém nên chịu khó yên ổn tĩnh dưỡng nếu thời gian sẽ tốt lên còn nếu cứ cố tình vọng động thì chỉ càng làm hại đến chính mình. 
 

IV. Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quan Phù, Đế Vượng, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì: Đây là bộ sao chủ về giấy tờ pháp lý, dễ đụng phải cửa quan khi xuất hành. Bên cạnh đó, tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng gia đạo có hỷ tín đưa tới. 

  • Cung Xung chiếu: Điếu Khách, Kình Dương, Thai: Đây là bộ sao chủ về xuất hành gặp nhiều bất lợi nhất là về sức khỏe, dễ đau ốm bệnh tật. 

  • Cung Nhị hợp: Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Quốc Ấn, Nguyệt Đức: Xem tử vi 2022 canh thìn nam mạng xét thấy đây là bộ sao chủ về tin vui hỷ tín cưới hỏi trong gia đình. 

  • Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao mà tử vi canh thìn nam mạng 2022 chủ về hao tán trong tiền bạc, nhưng lại có được vận số gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc.  

Kết luận lá số tử vi tuổi canh thìn nam mạng 2022:   Đối với nam tuổi 2000 thì năm Nhâm Dần là một năm khá ổn đối. Năm nay quý em sẽ được đón nhận nhiều tin vui về công danh sự nghiệp, công việc thuận lợi, may mắn, tiền bạc có lộc đưa tới. Ngoài ra, năm 2022, gia đình có tin  vui cưới hỏi, thêm con thêm em trong nhà. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe kém, ra ngoài dễ đụng vào cửa quan pháp luật. 

​ Bên cạnh đó, quý em có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI - Phongthuyso.vn để lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM CANH THÌN chính xác nhất!
 

V. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng

Trong phần luận giải dưới đây, Chuyên gia phong thủy Duy Linh sẽ đưa ra những luận đoán chi tiết chủ về những cảnh báo nhằm giảm đi phần nào những khó khăn cho quý em tuổi Canh Thìn như sau:

5.1. Luận tử vi canh thìn 2022 nam mạng 6 tháng đầu năm

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu xuân năm mới, vạn sự đều ổn định. Quý em tuổi Canh thìn có thể vui vẻ đón xuân bên gia đình của mình. Tuy nhiên, tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng cần cẩn thận chú ý xe cộ trong quá trình đi du xuân.

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi mạng nam tuổi Canh Thìn trong tháng 2 này xét thấy đang có sự tính toán mới hoặc có sự dịch chuyển, thay đổi trong công việc làm ăn kinh doanh. 

- Tháng 3 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng thấy rằng, trong tháng này, quý em tuổi Canh Thìn được đón nhận khá nhiều tin vui, may mắn liên quan đến công việc làm ăn cũng như trong chuyện tình yêu đôi lứa.

- Tháng 4 (âm lịch): Quý nam tháng tư có nhiều chuyện vui đưa đến. Nếu tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng có ý định đầu tư kinh doanh hay mở mang thêm công việc mới thì nên mạnh dạn làm ắt sẽ thành công, gặp điều cát lợi. 

- Tháng 5 (âm lịch): Sang tháng mới, tử vi 2022 canh thìn nam mạng có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc trong công việc đi lại cần lưu ý thận trọng xe cộ kẻo xảy ra tai nạn đáng tiếc.

- Tháng 6 (âm lịch): Xem tử vi canh thìn nam mạng 2022 dự đoán rằng trong tháng 6 sẽ gặp nhiều bất lợi trong làm ăn kinh doanh mà nguyên nhân chủ yếu là do có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm phá hoại.

[✍Đầy đủ] Tử vi năm 2023 cho 60 tuổi hoa giáp

5.2. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm

- Tháng 7 (âm lịch): Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, trong tháng 7 âm lịch quý em sức khỏe có vấn đề không tốt, cần chú ý đặc biệt đến xương khớp, tránh va chạm mạnh. 

- Tháng 8 (âm lịch): Theo tử vi tuổi canh thìn nam mạng 2022 vào tháng 8 này được đón lộc về tiền bạc đưa tới tuy nhiên trong việc đi lại cần chú ý cẩn thận khi đi cầu phà sông nước. 

- Tháng 9 (âm lịch): Trong tháng này, chủ về hao tán vì thế mà quý nam không nên xuất tiền đem đầu tư kinh doanh. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém cần chú ý thận trọng. 

- Tháng 10 (âm lịch): Bước sang tháng 10, tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng có vận khí rất kém, chuyện tình yêu lứa đôi xảy ra điều bất lợi, xảy ra lời qua tiếng lại mà sứt mẻ tình cảm, thiếu đi hòa khí.

- Tháng 11 (âm lịch): Xem tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng 2 tháng 11 này tiền bạc cần phải chi tiêu khá nhiều, ngoài ra nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng vạ thị phi. 

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng kết thúc năm tử vi 2022 canh thìn nam mạng vận khí lên cao, được quý nhân tương trợ giúp đỡ mà gặp hung hóa cát, đón nhận nhiều niềm vui, tốt lành. 

Kết luận: Như vậy, dưới sự tư vấn của chuyên gia phong thủy Duy Linh, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về vận hạn tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng qua các mùa trong năm 2022. Để tổng kết lại, chúng ta cùng điểm qua một số mốc đáng chú ý:

  • Đối với tuổi Canh Thìn thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 3 tháng 8 âm lịch 

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 6 tháng 11 âm lịch
     

VI. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi nam canh thìn 2000 năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý em sinh tháng này có một năm chủ về may mắn, gặp nhiều cát lợi, công việc thuận lợi suôn sẻ, học hành tiến tới, tình cảm cũng gặp được người ưng ý. 

  • Tháng 2: Nam tuổi Canh Thìn sinh tháng này trong năm 2022 được tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng dự đoán là công việc làm ăn kinh doanh thông hanh, tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và cát lợi, được đón nhiều tin vui trong tình cảm.

  • Tháng 3: Mạng nam sinh năm 2000 nhằm sinh tháng 3, trong năm 2022 chủ về tin vui, thuận lợi trong việc học, công danh sự nghiệp rộng mở, thi cử đỗ đạt, đón nhiều tin vui về tình duyên.

2. Tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2022 sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý em tuổi Canh Thìn sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, dễ có sự thay đổi. 

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng dự đoán người sinh tháng này công việc làm ăn kinh doanh năm 2022 không được như ý muốn. Ngoài ra, tình cảm yêu đương không tốt, tiền bạc có sự hao tán tiêu pha nhiều. 

  • Tháng 6: Tử vi tuổi canh thìn 2022 nam mạng sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý,tình cảm không được vui vẻ, gặp điều phiền muộn. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, kết quả không được như ý nguyện.

    Xem thêm:

    Xem tuổi sinh con

    Xem tuổi hợp nhau

    Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

3. Vận mệnh tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý em sinh vào tháng 7 chủ về may mắn về mọi chuyện. Trong năm 2022, công việc và học tập rất tốt, xét thấy có sự mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc vào lĩnh vực, công việc mới.

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng dự đoán công việc và học tập đều được như ý nguyện, tiền bạc hanh thông, có sự mở mang thêm nhiều công việc mới. 

  • Tháng 9: Với các quý em sinh vào tháng 9, xem tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nam mạng cho hay nếu đang có ý định mở rộng hay đầu tư thêm công việc làm ăn kinh doanh thì nên làm ắt sẽ gặp nhiều may mắn cát lợi, làm một lãi trăm.

4. Xem bói tử vi canh thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nam Canh Thìn sinh mùa đông tương sinh cho bản mệnh xét thấy bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc học hành cũng như chuyện tình cảm. Ngoài ra công việc làm ăn cũng rất tốt, có tin vui đưa tới. 

  • Tháng 11: Vận hạn tuổi canh thìn năm 2022 nam mạng cho biết quý em tuổi 2000 nhằm sinh tháng 10 công việc khá thuận lợi có nhiều tin vui tốt lành. Ngoài ra, đây cũng là một năm chủ về may mắn trong tình cảm và công việc học hành.

  • Tháng 12: Với những quý em sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà tử vi 2022 canh thìn nam mạng vận khí lên cao nhất. Công việc và học hành thuận lợi, suôn sẻ.  Chuyện tình cảm của quý em Canh Thìn cũng có nhiều khởi sắc và may mắn. 

 

Tổng kết tử vi chung

Qua phần luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm 2022 tuy gặp hạn tam tai nhưng tác động không mạnh mẽ chính vì vậy mà năm nay quý em có một năm khá ổn. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ mà tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa, có tin vui cưới hỏi, tình duyên đưa tới. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2022 quý em sinh năm 2000 có thể làm lễ cúng sao Thái Dương 2022 mỗi tháng. Ngoài ra, các quý em tuổi 2000 có thể chọn sử dụng sim hợp tuổi 2000 và các đồ vật có màu đỏ, màu hồng, màu tím như:  Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ, Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, … Hoặc đeo đá quý màu xanh lá như: Vòng tay ngọc Myanmar, Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, … Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý em có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1996 và 1993. 

Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng
 từ thầy Phong Thủy Duy Linh, để xem tử vi cho người thân quý em có thể tham khảo tại trọn bộ Xem tử vi chi tiết năm 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Kính chúc quý em một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói