XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÌN NAM MẠNG NĂM 2022 (1964)

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:40
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng  từ chuyên gia


Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng cho thấy vận số của quý ông 1964 năm nay khá may mắn và tốt đẹp. Chủ về công việc làm ăn có quý nhân tương trợ mà suôn sẻ, tài lộc đưa tới, gia đạo lại được đón tin vui thêm người thêm của.”

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nam mạng sẽ cho biết những thay đổi trong vận trình cuộc sống của quý ông sinh năm 1964 như thế nào? Là Tốt hay Xấu trên các phương diện công danh sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe,...? Cùng thầy phong thủy Duy Linh xem bói tử vi năm 2022 cho nam mạng sinh năm 1964 với những luận đoán chi tiết và chính xác dưới đây:
 

Đối với NỮ tuổi 1964, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi giáp thìn nữ mạng năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÌN  NAM MẠNG NĂM 2022 (1964)

Ngày sinh: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Giáp Thìn năm nay 59 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Ly

Cầm tinh: Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Sao hạn: Thái Dương - Thiên La

 

 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng

- Đặc điểm chung Tuổi Giáp Thìn: Quý ông tuổi Giáp Thìn sinh ra đã có tư chất thông minh hơn người, lại có chí tiến thủ nên sự nghiệp luôn tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để phát triển năng lực của mình, tạo được công danh sự nghiệp lớn. Bên cạnh đó, tử vi Giáp Thìn nam mạng 2022 cho thấy quý ông tuổi này rất khéo léo trong giao tiếp, có tài ăn nói, có khả năng lãnh đạo nhưng đôi khi lại yêu cầu đòi hỏi quá cao, áp lực lên cộng sự mà dẫn đến con đường thành công cũng phần nào đó trở nên gian nan hơn. Hơn thế, quý ông lại mắc chứng cả thèm chóng chán, dễ bị lung lung nên dễ làm nửa chừng rồi bỏ dở, vứt bỏ ngay mà không cần xem xét lại. Tử vi trọn đời nam Giáp Thìn năm 2022 cho biết sự nghiệp quý ông khó an ổn, số mệnh đào hoa, tình duyên lận đận, khó lòng an cư lạc nghiệp. Phải đến tuổi trung niên (40t) trở đi, nếu biết tu tâm dưỡng tính tránh xa chuyện trai gái tình trường thì mới có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển, làm nên nghiệp lớn. 

- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm khá tốt đẹp về mọi chuyện. Công danh sự nghiệp có quý nhân giúp sức mà trở nên thông hanh rộng mở, có thêm nhiều công việc làm ăn mới, tiền bạc rủng rình dồi dào, có lộc đưa tới. Ngoài ra, trong gia đình lại còn được đón tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu. Tuy nhiên, hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe có phần yếu kém dễ đau ốm cần quan tâm chăm sóc nhiều hơn. 

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem xem bói tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng trên các phương diện

2.1. Tử vi 2022 tuổi Giáp Thìn nam mạng về mặt tài lộc 

Xem tử vi tuổi giáp thìn năm 2022 nam mạng có dấu hiệu tài chính khá là tốt, có sự sinh sôi nảy nở tiền của. Ngoài ra, nếu quý ông sinh năm 1964 đang có ý định xuất tiền bạc đầu tư vào các dự án làm ăn kinh doanh mới thì tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng có lời khuyên dành cho quý ông là nên tiến hành ngay bởi lẽ năm nay chủ về công việc thuận lợi, nếu kinh doanh ắt sẽ gặt hái được nhiều lợi lộc, tiền bạc may túi ba gang ra đựng không hết. 
 

2.2.  Xem tử vi Giáp Thìn 2022 nam mạng về sức khỏe

Cũng sắp bước vào hàng Lục Tuần nên sức khỏe của quý ông cũng không được như trước, dễ mắc các bệnh đau ốm lại lâu khỏi. Thế nên tử vi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng cần đặc biệt chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp và bệnh tuổi già. Khi xuất hành ra ngoài cũng cần hết sức lưu ý, sức khỏe dễ đau ốm, cảm mạo, nếu mắc bệnh thì rất lâu mới có thể bình phục được. 
 

2.3.  Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng về sự nghiệp

Công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần 2022 có chiều hướng khá tốt. Công việc làm ăn kinh doanh của quý ông sinh năm 1964 trong năm nay xét thấy có sự mở mang, phát triển về quy mô cũng như là có thêm các công việc mới. Bên cạnh đó, xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng cho thấy có vận khí tốt được quý nhân phù trợ giúp đỡ mà công danh sự nghiệp trở nên hanh thông, thuận lợi, gặt hái được nhiều tin vui tốt lành.

Xem tuổi làm ăn

2.4. Bói Tử vi nam Giáp Thìn năm 2022 về tình cảm gia đạo

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh thì tử vi giáp thìn nam mạng 2022 phương diện tình duyên gia đạo của quý nam 1964 khá tốt, xét thấy gia đạo yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thảo. Đặc biệt trong năm nay, gia đình quý ông tuổi Giáp thìn sẽ đón nhận hỷ tín thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. 

Xem tuổi vợ chồng

2.5. Xem tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thìn nam mạng về xuất hành

Đối với quý ông sinh năm 1964 thì phương diện ngoại giao trong năm Nhâm Dần cũng không mấy tốt đẹp, xuất hành đi xa không thuận lợi, sức khỏe yếu kém hay ốm đau mà ảnh hưởng tới công việc. 

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng cho biết vào mùng 1 tết quý ông nên xuất hành hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và theo hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 11h tới 15h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Vận mệnh tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc kinh doanh không có sự thay đổi nhiều, tiền bạc làm ra ít, chỉ đủ để tiêu phá cho gia đình.

- Địa Chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng chủ về việc làm ăn kinh doanh ổn định bình thường, không có biến chuyển nhiều, tài lộc ít, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt trong nhà.

- Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Tam Tai: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 chủ về một năm có nhiều biến động đổi thay về công ăn việc làm tuy nhiên cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đổi việc. Ngoài ra, năm nay quý ông tuổi 1964 nên quan tâm gia đình nhiều hơn nữa. 

2. Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Công danh sự nghiệp phải tự dựa vào cố gắng và nỗ lực của bản thân, không nhận được sự tương trợ, giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đồng thời chú ý có thể bị mất trộm của cải, tài sản.

- Ngũ hành cung phi:  Tử vi Giáp Thìn 2022 nam mạng tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh Xuất ⇒ Xấu: Chủ về tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều. 

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Giáp Thìn 
 

3. Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1 Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

Thái Dương (Hỏa Tinh) - Phước Tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Tử vi nam mạng 1964 năm 2022 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh là sao tốt cho nam nữ, chủ về tiền bạc, làm ăn thuận lợi, có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên sao thái dương lại đem tới cho chủ mệnh vận số không tốt trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch, chủ về đau ốm, bệnh tật, gặp tai ương cần hết sức lưu ý cẩn trọng. 

3.2 Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng gặp hạn gì?

  • Hạn theo năm 2022: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Tử vi 1964 nam mạng 2022 gặp hạn Thiên La chủ về ốm đau không khỏi. Nguyên nhân bệnh đều do ma quỷ quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe không tốt.

 
  • Hạn theo tuổi: HẠN TAM TAI

- Đề phòng: Xem tử vi Giáp Thìn 2022 nam mạng gặp hạn Tam Tai chủ về tình cảm vợ chồng bất ổn, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, gia đình không yên, không những thế công việc làm ăn cũng bị ảnh hưởng xấu. Ngoài ra, chớ nên làm nhà bởi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp kinh doanh của gia đình.

3.3 Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2022 theo vận niên

- Vận niên: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

- Ý nghĩa: Theo vận niên thì năm nay được dự báo là một năm mà mọi sự đều bình thường, không gặp phải tai ương gì lớn, cả năm được bình an, vui vẻ.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quan Phù, Đế Vượng, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì: Đây là bộ sao chủ về giấy tờ pháp lý, dễ đụng phải cửa quan khi xuất hành. Bên cạnh đó, gia đạo có hỷ tín đưa tới. 

- Cung Xung chiếu: Điếu Khách, Kình Dương, Thai: Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2022 cho biết đây là bộ sao chủ về xuất hành gặp nhiều bất lợi nhất là về sức khỏe, dễ đau ốm bệnh tật.Đặc biệt khi đi đường quý ông cần chú ý đến xa cộ, tránh xảy ra va chạm, hoặc xây sát tay chân.  

- Cung Nhị hợp: Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Quốc Ấn, Nguyệt Đức,: Xem bói tử vi nam Giáp Thìn năm 2022 đây là bộ sao chủ về tin vui hỷ tín cưới hỏi trong gia đình. 

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao chủ về hao tán trong tiền bạc, nhưng lại có được vận số gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc.  

 

Kết luận:   Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng đối với tuổi quý ông Giáp Thìn trong năm 2022 là một năm khá ổn đối với quý ông tuổi 1964. Năm nay quý ông sẽ được đón nhận nhiều tin vui về công danh sự nghiệp như thay đổi công ăn việc làm hay mở rộng đầu tư kinh doanh. Ngoài ra, năm 2022, gia đình có tin  vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên do đã có tuổi nên quý ông cũng cần hết sức lưu ý sức khỏe dễ ốm đau bệnh nặng đặc biệt là về huyết áp tim mạch. 



Ngoài ra quý ông muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM GIÁP THÌN của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tử vi năm 2022 được dự đoán là có sự tốt xấu đan xen giữa các tháng trong năm. Cùng thầy phong thủy Duy Linh giải đáp những biến chuyển cuộc sống này trong phần luận đoán dưới đây:
 

5.1. Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu năm mới tuy vui xuân bên gia đình nhưng quý ông cũng nên tiết chế không nên vui chơi quá đà mà ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là về máu huyết kém lưu thông. 

- Tháng 2 (âm lịch): Sang tháng 2 thì tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng có chút khởi sắc hơn, công việc làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió, có lộc về tiền bạc đưa tới. 

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này được dự báo là không nên đầu tư tiền bạc mở mang hay thay đổi việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, quý ông cần chú ý đến các bệnh về xương khớp nhiều hơn. 

 

5.2. Xem bói tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tình cảm gia đạo bất hòa, vợ chồng con cái xảy ra nhiều vấn đề bất đồng quan điểm. Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng có dấu hiệu đi xuống, mọi việc đều không được như ý nguyện. 

- Tháng 5 (âm lịch): Xem bói tuổi Giáp Thìn 2022 nam mạng xét thấy có sự tính toán trong công việc đầu tư kinh doanh hoặc có sự mở mang thêm các công việc mới. 

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng 6 vận khí của quý ông tuổi 1964 khá tốt, gặp được quý nhân tương trợ giúp sức mà công việc thuận thành, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên cũng cần hết sức lưu ý, không nên chủ quan mà gánh lấy hậu quả nặng nề. 

Dự đoán ☯ Tử vi 12 con giáp năm 2023 từ chuyên gia

5.3. Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): tháng 7 chủ về sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tật đau ốm, chủ yếu là các bệnh tuổi già. Ngoài ra, gia đạo cũng không được yên ổn, có chuyện buồn phiền xảy đến. 

- Tháng 8 (âm lịch): Xem bói tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng đã có sự khởi sắc hơn về công việc làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa quý ông nên chú ý sức khỏe kém, dễ đau ốm. 

- Tháng 9 (âm lịch): Trong tháng 9, quý ông sinh năm 1964 cần đặc biệt cẩn trọng về giấy tờ pháp lý trong công việc làm ăn kinh doanh, bởi tháng này chủ về gặp của quan pháp luật. 
 

5.4. Tử vi nam mạng 1964 năm 2022 vào mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): nam mạng 1964 tháng 10 chủ về trong gia đình có tin vui thêm thành viên mới như hỷ tín cưới xin, thêm cháu chắt,... Gia đạo nhờ vậy cũng thêm phần hòa hảo, tươi vui.

- Tháng 11 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng tháng 11 dự báo rằng có sự tiêu pha khá nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn kinh doanh mà kết quả đạt được cũng không được như mong đợi. 

- Tháng 12 (âm lịch): Khép lại một năm tử vi nam Giáp Thìn năm 2022 cho thấy đây là một năm đầy biến động nhưng quý ông tuổi Giáp thìn cũng không nhận được nhiều may mắn, công việc làm ăn vẫn gặp phải nhiều khó khăn mà sức khỏe cũng dễ đau ốm bệnh tật. 

 

Kết luận: Bói tử vi Giáp Thìn nam mạng 2022 có thể thấy đây là một năm không tốt đối với tử vi tuổi giáp thìn nam mạng 2022 công việc bất ổn, tài chính khó khăn, sức khỏe cũng yếu. Do đó, quý ông cần tận dụng tối đa vượng khí cát lợi của mình thực hiện các công việc lớn vào các tháng tốt là tháng 2 và tháng 10 âm lịch. Đồng thời tránh các tháng xấu là các tháng 5 và 12 âm lịch.
 

VI. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi Giáp Thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa Xuân

Tháng 1:  Công việc làm ăn thuận lợi, mọi việc đều được như ý muốn, chính vì thế mà tiền bạc cũng dồi dào, sinh sôi nảy nở. Bên cạnh đó, Gia đình còn được đón tin vui thêm con thêm cháu. 

Tháng 2: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 chủ về tiền bạc, tài chính hanh thông, lộc lá đưa tới nhiều, gia đạo chủ về hỷ tín cưới xin, lắm chuyện vui vẻ, tốt lành. 

Tháng 3: Sinh tháng 3 nhằm tháng sinh thuận mà năm 2022 quý ông nhận được nhiều điều tốt đẹp, gia đạo có tin vui thêm người thêm của, công việc thuận thành, tiền bạc rủng rỉnh, dồi dồi gặp nhiều cát lợi. 

2. Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng vào mùa Hạ

Tháng 4: Tiền tài hao tán nhiều để đầu tư làm ăn mà kết quả cũng không được tốt đẹp. Không chỉ thế, gia đạo có chuyện buồn phiền, sức khỏe yếu kém, chủ về mọi chuyện bất lợi, vất vả. 

Tháng 5: Quý ông sinh tháng 5 sức khỏe năm nay có phần yếu kém, dễ ốm đau mắc bệnh về huyết áp. Bên cạnh đó công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc phải đầu tư tiêu tốn nhiều. 

Tháng 6: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 chủ về khó khăn trong mọi chuyện nhất là trong làm ăn, đầu tư thua lỗ, tiền bạc vì thế mà hao tán nhiều. Ngoài ra, cần chú ý đến gia đạo nhiều hơn, có nhiều chuyện không vui xảy đến, sức khỏe cũng ốm yếu bệnh tật. 

Bài viết liên quan:

Xem tuổi hợp nhau

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

3. Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng 2022 sinh vào mùa Thu

Tháng 7: Đây là năm chủ về mọi chuyện không được như ý: Công việc làm ăn khó phát triển, tiền bạc đầu tư nhiều nhưng không thu được lợi nhuận, thậm chí có thể mất cả vốn.

Tháng 8: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, mọi chuyện đều khó lòng đạt được như ý nguyện, tiền bạc thua lỗ khó thu hồi. Gia đạo có nhiều chuyện không vui xảy đến phải suy nghĩ nhiều.

Tháng 9: Tình cảm gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, lắm chuyện buồn phiền mà phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, công việc của quý ông Giáp Thìn cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

4. Xem tử vi nam mạng 1964 năm 2022 sinh vào mùa Đông

Tháng 10: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng 2022 chủ về sức khỏe không được tốt, dễ có ốm đau bệnh bệnh. Tuy nhiên công danh sự nghiệp phát triển khá ổn, không cần lo lắng nhiều.

Tháng 11: Quý ông sinh tháng này trong năm nay có người giúp sức tương trợ lúc gặp khó khăn, hoạn nạn, nhất là về công việc làm ăn. Tuy nhiên sức khỏe yếu kém cần chú ý chăm sóc cẩn trọng. 

Tháng 12: Tử vi 1964 nam mạng 2022 sức khỏe có phần giảm sút nhưng  công việc làm ăn lại khá thuận lợi, nếu có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. 

 

Tổng kết tử vi chung:

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng là một năm khá tốt đẹp về mọi chuyện. Công danh sự nghiệp có quý nhân giúp sức mà trở nên thông hanh rộng mở, có thêm nhiều công việc làm ăn mới, tiền bạc rủng rình dồi dào, có lộc đưa tới. Ngoài ra, trong gia đình lại còn được đón tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu. Tuy nhiên, hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe có phần yếu kém dễ đau ốm cần quan tâm chăm sóc nhiều hơn. 

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Linh khuyên rằng vào đầu năm quý ông nên đi chùa cầu tài, cầu lộc. Hoặc để tăng cát khí cho sao Thái Dương thì mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch, dâng bài vị giấy vàng ghi: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, sau đó thắp 12 ngọn đèn lạy về hướng Đông nhằm lúc 21 giờ đến 23 giờ thành tâm lễ bái, cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền:

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Bài viết cùng chủ đề:

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh

Ngoài ra để tăng cát khí cho vận mệnh tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng thì các quý ông nên sử dụng các loại đá quý có màu là màu hợp tuổi tuổi 1964 như màu  đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ, Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ,... Hoặc đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… Bên cạnh đó, để công việc thuận lợi hơn, quý ông nên hợp tác với các tuổi 1968 và người sinh năm 1971 là thích hợp nhất. Sử dụng số điện thoại hợp với tuổi giáp thìn cũng là một cách hữu hiệu để tăng cát khí.


Trên đây là những luận đoán tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng chi tiết từ thầy phong thủy Duy Linh. Chúng tôi xin kính chúc quý ông và gia đình một năm Nhâm Dần “Tân niên vui vẻ - Vạn sự cát tường”!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem bói 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói