XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU NAM MẠNG NĂM 2022 #2009

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:52

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


"Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm mà mọi sự đều gặp nhiều khó khăn, thử thách. Chủ về việc học tập có phần suy giảm, sức khỏe kém, tiền bạc tiêu tốn nhiều lại có thể vướng phải thị phi."

 

Xem bói tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sẽ cho thấy những dự báo về những biến chuyển trong cuộc sống trên các mặt: công việc, tài chính, sức khỏe, gia đạo của quý cháu tuổi Kỷ Sửu. Thông qua những luận đoán này quý cháu sẽ biết được việc nào nên làm để kích cầu may mắn, việc nào nên tránh để có một năm thêm viên mãn, tốt đẹp hơn. Dưới đây là những luận giải về tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng từ chuyên gia phong thủy Duy Linh kính mời quý cháu tham khảo. 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU NAM MẠNG NĂM 2022 #2009

Ngày sinh: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Kỷ Sửu năm nay 14 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Ly

Cầm tinh: Trâu trong chuồng

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

 

 

Đối với NỮ tuổi 2009, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ sửu nữ mạng năm 2022
 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng: Qúy cháu tuổi Kỷ Sửu là những người có tính tình nóng này, nghiêm túc và có phần bộc trực. Là người có tính tình thẳng thắn nhưng lại rất nhanh nhẹ xử lý công việc một cách nhanh chóng, mau lẹ và có tính quyết đoán cao. Tuy nhiên tuổi quý cháu tuổi Kỷ Sửu không có tính kiên nhẫn cao, hay dỗi hờn và đôi lúc bảo thủ, hiếu thắng nhưng quý cháu lại rất thích được người khác khen ngợi và thích những lời nói hoa mỹ. 

Khái quát tổng quan tử vi nam Kỷ Sửu năm 2022: Đối với tuổi Kỷ Sửu năm Nhâm Dần là một năm khá tốt về đường học hành đạt kết quả vào và kiến thức được mở mang nhiều trong năm nay, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Trong năm nay có tình duyên đưa tới, tuy nhiên về sức khỏe thì lưu ý cẩn thận đau ốm. Ngoài ra chú ý trong nhà năm nay có người già đau ốm bệnh tật.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng trên các phương diện

2.1.  Tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về tài chính 

Năm 2022 đối với quý cháu tuổi Kỷ Sửu tài chính cần chú ý hơn. Các quý cháu tuổi này đang trong tuổi ăn học, nên vẫn còn đang phụ thuộc vào bố mẹ. Chính vì vậy, xem tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng cho hay tài chính năm nay của quý cháu có phần gặp khó khăn hơn. Quý cháu chưa biết cách làm ra tiền bạc vậy nên quý cháu cũng cần học cách chi tiêu trong cuộc sống cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu của mình để tiết kiệm cho bố mẹ.
 

2.2.Tử vi năm 2022 tuổi kỷ sửu nam mạng sức khỏe 

Sức khỏe đối với quý cháu năm 2022 có phần không được tốt. Cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân trong năm nay. Hay bị mệt mỏi phải chú ý cẩn thận, nếu bị  ốm đau thì lâu khỏi. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng lưu ý quý cháu  cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe không ảnh hưởng đến việc học tật. Đặc biệt theo tử vi năm 2022 cho biết các bệnh quý cháu nên lưu ý để tránh đó là các bệnh về mụn nhọt,  ngoài ra cũng phải chú ý miền sông nước cẩn thận.

 

2.3. Xem bói tuổi kỷ sửu 2022 nam mạng về học tập

Trong năm 2022 việc học hành của quý cháu tuổi Kỷ Sửu có phần tốt hơn các năm trước. Kết quả học tập đạt được kết quả cao như mong muốn và mở mang thêm được nhiều kiến thức mới. Tuy nhiên tử vi nam 2009 năm 2022 cũng lưu ý quý cháu  không vì thế mà chểnh mảng trong việc học tập. Quý cháu cần chăm chỉ hơn để đạt được kết quả tốt nhất vì học tập là nền tảng, hành trang tốt nhất để quý cháu phát triển hơn trong tương lai. 
 

2.4. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về gia đạo 

Trong năm 2022 về phương diện tình cảm gia đạo của quý cháu Kỷ Sửu không được tốt. Trong gia đình quý cháu thiếu hòa khí, tình cảm của bố mẹ không được tốt dễ xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt xem bói tình yêu dự đoán có phần hứng khởi hơn các năm khác. Nam Kỷ Sửu được nhiều người để ý tới nhưng hiện tại quý cháu Kỷ Sửu vẫn đang trong tuổi ăn, tuổi học vậy nên quý cháu không nên mất thời gian  vào chuyện tình cảm  để ảnh hưởng đến việc học tập.
 

2.5. Xem tuổi kỷ sửu năm 2022 nam mạng về ngoại giao 

Quý cháu Kỷ Sửu năm nay xuất hành, hoặc ngoại giao rất tốt. Khi ra ngoài quý cháu sẽ gặp được nhiều bạn bè tốt cùng nhau giúp đỡ về học học. Đây là một năm xuất hành thuận lợi với quý cháu, đặc biệt là việc đi du học, học học xa nhà, sẽ gặp được nhiều may mắn, khi gặp khó khăn được người khác giúp đỡ và dễ dàng vượt qua. 

Tử vi tuổi kỷ sửu nam 2022 gợi ý hướng tốt xuất hành tốt đầu năm đối với quý cháu Kỷ Sửu là mùng 1 tết quý cháu nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào từ 11h tới 15h trưa. Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn của quý cháu đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 cho thấy năm nay Kỷ Sửu có địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự biến động, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha

- Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Môi trường sống, học tập quý cháu không có gì thay đổi. Nếu có gặp khăn sẽ có người giúp đỡ. Bản thân có thể xảy ra nhiều việc không may xảy ra, vậy nên quý cháu nên cẩn thận mọi mặt. Cần nhất là phòng tai nạn.

2.  Xem bói Tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp quý cháu đều tự thân vận động, chứ không được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, chú ý mất trộm 

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất - Xấu: Chủ về năm 2022 quý cháu hao tài, tốn của sức khỏe kém

3.  Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1.  Tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Thái Dương (Hỏa Tinh) - Phước tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

  • Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một Phước tinh thường chiếu mạng cho bên nam giới, chủ về mặt trời đem lại sự may mắn, phát triển tốt về công danh, an khang thịnh vượng. Những năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được thuận lợi, thăng tiến, gặp may mắn trong công việc làm ăn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết.

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.2. Vận hạn tử vi nam Kỷ Sửu năm 2022

- Hạn theo năm 2022: 

  • Hạn: Toán Tận  (Đại hạn)

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

 
  • Ý nghĩa: xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho biết gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn tiền tài, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận xe cộ, đi lại gặp nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. 

- Hạn theo tuổi tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng:

  • Hạn: Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Chủ về trong năm 2022 quý cháu không nên mua bán các đồ có giá trị chủ về gặp nhiều bất lợi và thị phi trong gia đình

  • Đề phòng: Hạn Dính Kim Lâu chủ về năm 2022 quý cháu không nên mua xe chủ về gặp nhiều điều xui dễ bị tai nạn
     

    Xem tuổi làm nhà

    Xem tuổi làm ăn

3.3. Vận niên tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp ra oai): Tốt

Ý nghĩa: Vận niên Hổ dõng Thiên, năm nay có sự việc cần quyết định để chọn lựa, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu quý cháu suy nghĩ chín chắn, dùng hết tâm lực để thực hiện, sẽ được thành công.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Đào Hoa, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Mộc Dục, Thiên Không, Tướng Quân, Triệt : Đây là bộ sao chủ về quý cháu sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ và có tin vui về thêm người trong gia đình, hoặc có hỷ sự, tuy nhiên năm nay chú ý trong việc mở mang thêm công việc gặp nhiều khó khăn, bất lợi, nên cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư làm ăn, kinh doanh

- Cung Xung chiếu: Phá Toái, Thiên Trù, Phục Binh, Tử,  Long Đức: Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2022 cho hay  đây là bộ sao chủ về ra ngoài có lộc về ăn uống. Tuy nhiên về công việc làm ăn của quý cháu không mấy được tốt,  thường có tiểu nhân phá hoại và gặp nhiều bất lợi

- Cung Nhị hợp: Bạch Hổ, Hoa Cái, Thiên Quan, Mộ, Địa Võng: Tử vi tuổi kỷ sửu năm 2022 nam mạng cho biết đây là bộ sao chủ về được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân trong gia đình vì thế mọi việc đều ổn định. Thích hợp làm chuyện làm ăn lớn tháng này

- Cung Tam hợp trong tử vi năm 2022 tuổi kỷ sửu nam mạng:  Nguyệt Đức, Quốc Ấn, Thiên Hỷ, Bác Sỹ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Phúc Đức, Kiếp Sát, Tuyệt,  Lưu Hà: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của quý cháu tuổi Kỷ Sửu không được như ý, hao sức tổn tài gặp nhiều bất lợi về công danh sự nghiệp, gặp nhiều khó khăn


Kết luận lá số tử vi 2022 tuổi kỷ sửu nam mạng: Theo với quý cháu sinh năm 2009 là một năm khá tốt việc học hành đạt được kết quả cao, có sự mở mang thêm kiến thức và gặp được nhiều bạn bè tốt. Tuy nhiên chú ý trong năm nay về tình cảm gia đình không được tốt, công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều khó khăn, ra ngoài thì được nhiều người khác giới để ý.


Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM KỶ SỬU của mình thì mời xem tại:
 

​​​​

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng

Dưới đây là một số lưu ý đối với tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng từ thầy phong thủy Duy Linh nhằm giúp quý cháu tránh được những vận hạn xấu trong từng tháng. Để biết chi tiết hơn vận hạn của quý cháu tuổi Kỷ Sửu sẽ diễn ra như thế nào, mời quý cháu đón đọc phần luận giải chi tiết dưới đây: 
 

5.1. Vận mệnh tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng Mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu xuân năm mới, quý cháu vui xuân cùng gia đình, tuy nhiên chú ý trong nhà thiếu hòa khí. Ngoài ra, quý cháu nên cẩn trọng hơn về lời ăn tiếng nói của mình, tránh gây ra tranh cãi vào tháng đầu năm.

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng tháng này gia đình quý cháu có tin vui đưa tới, có thể gia đình đón thêm thành viên mới học tin vui đưa tới từ bạn bè . Việc học tập của quý cháu tháng này có phần khá tốt. 

- Tháng 3 (âm lịch): Quý cháu trong tháng 3 này, có sự mở mang thêm về kiến thức, chuyện tình cảm cũng được tốt hơn, có nhiều người để ý tới. 
 

5.2. Xem tử vi tuổi kỷ sửu nam năm 2022 vào Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tháng này quý cháu cần chú ý đến việc ăn uống, cẩn thận hơn, tránh mắc các bệnh về đường ruột. Đặc biệt, quý cháu Kỷ Sửu cần chú ý đến sức khỏe, dễ đau ốm, bệnh tật

- Tháng 5 (âm lịch): Tử vi nam 2009 năm 2022 cho biết  đây là tháng gia đình quý cháu việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, không thích hợp làm những việc làm ăn quan trọng như mở thêm công việc làm ăn mới, đầu tư, … dễ gặp nhiều thua lỗ, bất lợi

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng này quý cháu đi xa sẽ gặp nhiều bất lợi, đặc biệt chú ý đến xe cộ, dễ bị va chạm, xây xát chân tay
 

5.3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng Mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Theo tử vi năm 2022 Kỷ Sửu nam mạng cho biết tháng này mọi việc quý cháu đều bình ăn, ốm đau cũng gặp được thầy thuốc giỏi chữa trị, bệnh tình nhanh khỏi. 

- Tháng 8 (âm lịch): Xem bói tuổi kỷ sửu 2022 nam mạng dự đoán tháng này, quý cháu cần chú ý trong nhà thiếu hòa khí, sức khỏe có phần kém đi. Vậy nên, quý cháu cần chú ý chăm lo đến sức khỏe nhiều hơn để tránh làm ảnh hưởng đến việc học

- Tháng 9 (âm lịch): Công việc học tập và tình cảm của quý cháu tháng này khá thuận lợi. Đạt được kết quả cao trong học tập, và có nhiều nữ giới để ý tới. 
 

5.4. Tử vi tuổi kỷ sửu 2009 nam mạng năm 2022 Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng này, tiền bạc của quý cháu không mấy được tốt, có sự hao hụt, tiêu pha nhiều. Đặc biệt quý cháu cần chú ý đến sức khỏe, mắc các bệnh về đường tiêu hóa 

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng  cho thấy tháng này quý cháu tuổi Kỷ Sửu có tin vui về tình duyên và học hành tuy nhiên công việc bố mẹ không tốt, gặp nhiều khó khăn

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng này, gia đình quý cháu trong nhà có chuyện buồn đưa tới, trong nhà có người già đau ốm, bệnh tật. 


Kết luận: Trên đây là phần luận giải về tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022, có thể thấy Đối với tuổi Đinh Sửu thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 2 tháng 9 âm lịch. Đây là hai tháng tốt nhất trong năm đối với quý cháu tuổi Kỷ Sửu nam mạng. Thích hợp làm những việc đại sự, quan trọng, công việc làm ăn vào hai tháng này, sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi.  Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 1 tháng 5 và tháng 12 âm lịch. Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2022 tránh làm những việc quan trọng vào hai tháng này để tránh chuyện không may xảy ra. Và đặc biệt chú ý đi lại cẩn thận, và tránh xa sông nước trong hai tháng này.
 

Xem vận cát hung năm Quý Mão tại: Xem bói tử vi 2023

VI. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng sinh mùa xuân

- Tháng 1: Tháng này chủ về bình hòa không mang lại nhiều điều tốt trong cuộc sống, trong nhà thiếu hòa khí dễ xảy ra mâu thuẫn.

- Tháng 2:  Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 dự báo quý cháu sinh tháng 2 này không mấy được tốt đối với tuổi Kỷ Sửu, mọi công việc đều không có gì khởi sắc. Trong gia đình thiếu hòa khí, dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

- Tháng 3: Tháng này đối với gia đình nam mạng Kỷ Sửu không mấy được tốt, thiếu hòa khí trong gia đình vậy nên xảy ra nhiều mâu thuẫn, mọi chuyện làm ăn, công việc không gì mới mẻ

2. Xem Tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2022 sinh vào mùa hạ 

- Tháng 4: Tháng này về học hành quý cháu có sự mở mang tuy nhiên về sức khỏe đi lại thì không được tốt dễ bị đau ốm và công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều bất lợi 

- Tháng 5: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về sức khỏe của quý cháu tháng này không mấy được tốt, hay bị đau ốm, công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên việc học của nam mạng tuổi này có kết quả tốt. 

- Tháng 6: Đây là tháng được coi là tốt với quý cháu về việc học tập, có sự mở mang, công việc làm ăn bố mẹ gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư làm ăn vào tháng này. Ngoài ra cũng cần chú ý đến sức khỏe, đi lại cần chú ý. 

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

- Tháng 7:  Quý cháu sinh tháng này chủ về đường học hành khá tốt đạt kết quả cao và có tình duyên đưa tới 

- Tháng 8:  Xem tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng sinh tháng 8 dự báo năm nay là một năm tương đối tốt với quý cháu. Chuyện tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có nhiều người theo đuổi. Đường học hành đạt kết quả cao, thi cử thuận lợi.

- Tháng 9: Tử vi 2022 cho thấy tháng này quý cháu Kỷ Sửu nam mạng gặp nhiều may mắn, làm ăn, học hành đều gặp thuận lợi, may mắn. Tháng này, nam mạng sinh năm 2009 có tình duyên đưa tới. 

4. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

- Tháng 10: Tháng nay chủ về sức khỏe của quý cháu có phần không được tốt ra ngoài dễ đau ốm và trong nhà chú ý có người già đau ốm

- Tháng 11:  Tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về sức khỏe quý cháu tháng này không được tốt, dễ đau ốm, người già trong gia đình cần chú ý sức khỏe nhiều hơn

- Tháng 12: Đây là tháng sức khỏe quý cháu gặp nhiều bất lợi, dễ bị đau ốm. Vậy nên cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn để tránh làm ảnh hưởng đến việc học. 

 

Tổng kết tử vi chung: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy đây là năm quý cháu có sự tốt xấu đan xen lẫn nhau. Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, quý cháu nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí như đeo trang sức đá quý màu hồng, màu đỏ, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh…  Ngoài ra tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 cũng gợi ý quý cháu nên sử dụng vật phẩm phong thủy như sim phong thủy để gia tăng may mắn. 

Tra sim phong thủy chuẩn xác

Trên đây là những luận giải chi tiết nhất về tử vi tuổi kỷ sửu 2009 nam mạng năm 2022, để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý cháu vui lòng xem tại [TỬ VI NĂM 2022]
Kính chúc quý cháu một năm mới Nhâm Dần “Vạn sự như mơ - Triệu Triệu may mắn”.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói