XEM TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:44

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!



“Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2022 được dự đoán là một năm khá tốt, chủ về may mắn, thuận lợi trong mọi việc. Công việc có quý nhân giúp đỡ, tài lộc dồi dào, gia đạo yên vui, có hỷ tín thêm con thêm cháu.”

 

Bói tử vi tuổi Ngọ 2022 dự đoán những thay đổi tốt xấu về vận trình cuộc sống mà nam nữ tuổi Ngọ sẽ phải đối diện trong năm Nhâm Dần này. Từ đó, định hướng những cách hóa giải vận hạn để giảm bớt những khó khăn và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, cuộc sống nhờ vậy mà tốt đẹp, thuận lợi hơn. Mời quý vị cùng xem phần luận giải tử vi tuổi Ngọ năm 2022 nữ mạng - nam mạng chi tiết từ chuyên gia phong thủy Duy Linh - Phongthuyso.vn:

 

XEM TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2022

 

 

I.   Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2022  

 

1.  Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2022

Người tuổi Ngọ thuộc nhiều năm sinh khác nhau, gần đây nhất sẽ có các tuổi Ngọ như: Nhâm Ngọ 1942, Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2004.

Xem tuổi Ngọ năm 2022 qua đánh giá của các chuyên gia, người tuổi Ngọ có trực giác rất tốt, trong công việc họ là người quyết đoán, có chí kinh doanh độc lập, dám làm dám chịu. Đứng trước những khó khăn họ không bao giờ lùi bước, sợ hãi, bỏ cuộc mà ngược lại, khó khăn chính là động lực để họ quyết tâm chinh phục thành công. Ngoài ra, họ có mối quan hệ xã hội khá rộng rãi, được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

Tuy nhiên, xem bói tuổi Ngọ 2022 thì người tuổi này cũng khá nôn nóng, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn. Điều này có thể khiến công việc và cuộc sống của họ bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhưng nếu chọn được tuổi làm ăn hợp với tuổi Ngọ thì rất dễ thành công. Họ tuy không giỏi xử lý các vấn đề nhưng rất biết cách suy tính trước sau, làm cho công việc làm ăn, kinh doanh phát triển nhanh hơn, thuận lợi. 
 

2. Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 theo Địa chi

Với những quý nam quý nữ tuổi Ngọ gặp năm Nhâm Dần xét về địa chi thuộc nhóm Tam hợp, chủ về may mắn, cát lợi. Trong năm 2022, mọi việc đều hanh thông, công danh sự nghiệp phát triển khá tốt, có chiều hướng đi lên. Chính vì thế mà tài lộc có sự sinh sôi nảy nở, tiền bạc dồi dào, rủng rỉnh, chẳng cần lo lắng, suy nghĩ. Không chỉ thế, xét tử vi tuổi Ngọ 2022 về mặt gia đạo tình duyên thì quý nam quý nữ tuổi Ngọ cũng nhận được nhiều tin vui đưa tới nhứ thêm người thêm của, thêm con thêm cháu, hỷ tín cưới hỏi của người thân hay bạn bè. Bên cạnh đó, phương diện xuất hành ngoại giao tốt, gặp nhiều may mắn, tài lộc đưa tới. 
 

3. Vận hạn tuổi Ngọ năm 2022 Nhâm Dần

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2022: Đối với tử vi của tuổi Ngọ năm Nhâm Dần là một năm tương đối tốt, khá trôi chảy, suôn sẻ trong mọi việc. Công việc làm ăn xét thấy có sự mở mang thêm, lại có vận khí tốt được quý nhân phù trợ giúp đỡ, chính vì vậy mà làm ăn gặt hái được kết quả như ý, lợi nhuận dồi dào, tiền bạc hanh thông, rủng rỉnh đầy túi. Không chỉ thế, tử vi năm 2022 tuổi Ngọ dự báo tình duyên gia đạo năm năm của nam nữ tuổi Ngọ cũng gặp được nhiều tin vui tốt lành. Với những người đã có gia đình thì vợ chồng hạnh phúc, con cháu hiếu thảo, hòa thuận, lại thêm có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. Với những người con đang độc thân hay trong mối quan hệ yêu đương thì cũng sẽ có tin vui hỷ tín trong năm này. Ngoài ra, sức khỏe nam nữ tuổi Ngọ cũng khá ổn, ốm đau chỉ loa qua, không có vấn đề gì lớn đáng lo ngại. 
 

II.  Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

 

2.1. Luận giải tử vi 2022 tuổi Ngọ về mặt tài lộc 

Luận giải tử vi năm 2022 của người tuổi Ngọ cho thấy tài lộc của người tuổi này trong năm Nhâm Dần khá tố, tiền bạc hanh thông, dễ dàng làm ra, sinh sôi nảy nở nên không cần phải lo ngại quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong năm nay. Tuy vậy không phải vì tiền bạc có thể làm ra mà quý nam quý nữ có thể tiêu pha phung phí, nên biết cách chi tiêu hợp lý để tích cóp cho sau này. Bên cạnh đó, theo chuyên gia tử vi Duy Linh luận đoán tử vi của tuổi Ngọ năm 2022 cho biết, trong năm Nhâm Dần nếu như quý nam quý nữ muốn cải thiện tài lộc của mình tốt hơn nữa thì nên xuất tiền đem đi kinh doanh làm ăn, ắt sẽ gặt hái được những kết quả tốt ngoài mong đợi. 

 

2.2. Phong thủy tuổi Ngọ 2022 về mặt sức khỏe 

Năm nay sức khỏe của quý nam quý nữ tuổi Ngọ có phần giảm sút hơn năm trước, sức khỏe có một vài vấn đề cần lưu ý cẩn thận. Chuyên gia phong thủy Duy Linh luận tử vi tuổi Ngọ năm 2022 cho biết, trong năm nay nên chú ý đến vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ bởi năm 2022, nam nữ tuổi Ngọ có hạn về các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém, dễ mắc bệnh đường ruột. Ngoài ra, theo phong thủy tuổi Ngọ 2022 xương khớp của người tuổi Ngọ cũng có vấn đề không tốt, cần chú ý đi lại cẩn thận đặc biệt là các quý ông quý bà đã có tuổi, xương khớp đã thoái hóa, dễ đau nhức mỗi khi trái gió trở trời hay vận động mạnh. Bên cạnh đó, trong năm Nhâm Dần, nam nữ tuổi Ngọ có hạn về bị cắn bởi các con vật nên thận trọng chú ý. 

 

2.3. Tử vi tuổi Ngọ 2022 về tình duyên, gia đạo 

 Xét về phương diện tình duyên gia đạo của những quý nam quý nữ tuổi Ngọ xét thấy năm 2022 cũng là một năm khá thuận lợi suôn sẻ. Đối với những người đã yên bề gia thất thì trong năm nhân dần tình cảm vợ chồng hạnh phúc, nồng thắm, con cháu ngoan ngoãn hiếu thảo, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Lại thêm trong năm 2022 gia đình có tin vui thêm người thêm của, thêm con thêm cháu và đặc biệt là có người từ phương xa trở về. Xem tử vi năm 2022 của tuổi Ngọ đối với những người chưa dựng vợ gả chồng thì trong năm mới 2022, nếu còn đang độc thân thì sẽ có người đưa duyên dẫn lối mà tìm được người tâm đầu ý hợp, nếu đã có người thương thì hai bạn sẽ có một tình yêu ngọt ngào và đón nhận hỷ tín cưới hỏi, về chung một nhà trong năm nay. 

 

2.4. Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 về công việc làm ăn 

Con đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Ngọ trong năm 2022 được dự đoán là phát triển ổn định, có sự thăng tiến tốt, đạt được nhiều thành tựu như ý nguyện. Không chỉ thế, trong năm Nhâm Dần tử vi người tuổi Ngọ năm 2022 xét thấy quý nam quý nữ tuổi này có sự mở rộng công việc làm ăn hay hùn hạp vốn, liên kết kinh doanh mới. Bên cạnh đó, bản mệnh có vận số tốt, gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ mà xuất hành ra ngoài làm ăn kinh doanh hay ngoại giao bản mệnh đều nhận được nhiều may mắn, hanh thông, có tài lộc đưa tới. 

 

III.  Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2022 theo năm sinh

 

3.1. Bói tử vi 2022 tuổi Ngọ sinh năm 1954 

Quý ông quý bà sinh năm 1954 nhằm năm âm lịch Giáp Ngọ, có ngũ hành bản mệnh là Sa Trung Kim mà gặp năm Nhâm Dần có năm ngũ hành là Kim Bạch Kim, Kim sinh Kim tức là bản mệnh có sự tương trợ rất tốt cho bản mệnh tuổi 1954. Chính vì vậy mà vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2022 quý ông quý bà sinh năm 1954 công việc làm ăn  kinh doanh xét thấy có sự mở rộng, phát triển thêm hoặc có sự đầu tư tiền bạc vào kinh doanh buôn bán. Nhờ thế mà, tiền bạc năm nay khá dồi dào, có lộc lá đưa tới chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.
Không chỉ vậy, năm Nhâm Dần gia đạo Nam nữ tuổi Ngọ 1954 còn được đón chào thêm thành viên mới trong gia đình, mọi thành viên đều hòa thuận, vui vẻ với nhau, không xảy ra va chạm gì lớn mà phải lo lắng suy nghĩ. 

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Ngọ nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.2. Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 sinh năm 1966 

Đối với nam nữ sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ có ngũ hành Thiên Hà Thủy (hay còn gọi là Nước trên trời) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, Kim sinh Thủy, chủ về có sự tương trợ cho bản mệnh 1966. Vì có sự tương trợ của năm ngũ hành mà nam nữ Bính Ngọ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc. Xem tử vi tuổi Ngọ 2022 về công danh sự nghiệp phát triển khá ổn định, nếu có gặp khó khăn bất lợi cũng sẽ gặp được quý nhân ra tay tương trợ mà công việc được giải quyết êm đẹp, dễ dàng. Không chỉ thế, tiền bạc trong năm 2022 cũng gặp hái được nhiều tài lộc, đặc biệt nếu có xuất tiền đầu tư mở mang thêm công việc hay đầu tư kinh doanh thì ắt sẽ đạt được nhiều thắng lợi.
Xét tử vi người tuổi Ngọ năm 2022 về tình cảm gia đạo, trong năm Nhâm Dần 2022 quý ông quý bà Bính Ngọ được đón nhận tin vui thêm người thêm của đưa tới trong nhà, các thành viên cũng hết sức hòa thuận, yêu thương nhau. Tuy nhiên, do đã có tuổi nên sức khỏe nam nữ tuổi này có phần giảm sút, nên hết sức lưu ý đến các bệnh về huyết áp không tốt, dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Lời khuyên dành cho quý ông quý bà sinh năm 1966 là nên thăm khám sức khỏe định kỳ để có những pháp đồ điều trị, chăm sóc hợp lý, khoa học. 

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Ngọ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.3. Vận mệnh tuổi Ngọ năm 2022 sinh năm 1978 

Đối với nam nữ tuổi Mậu Ngọ gặp năm Nhâm Dần có địa chi thuộc Tam hợp rất tốt tuy nhiên ngũ hành bản mệnh tuổi 1978 là Thiên Thượng Hỏa đụng năm ngũ hành 2022 là Kim Bạch Kim, hỏa khắc kim rất xấu. Theo tử vi tuổi Ngọ năm 2022 sự xung khắc của bản mệnh và năm ngũ hành làm cho nam nữ tuổi Mậu Ngọ trong năm 2022 gặp không ít khó khăn, vất vả. Về công việc làm ăn kinh doanh có nhiều bất lợi đưa tới, nhất là trong hợp tác làm ăn chung nên tính toán cẩn thận kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định tốt hơn hết là phải có sự bàn bạc giữ các thành viên tránh bất đồng quan điểm, không rõ ràng về tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp.
Bên cạnh đó xem tử vi năm 2022 của tuổi Ngọ cho thấy khi xuất hành đi xa nên chú ý giấy tờ đầy đủ, đi lại chú ý xe cộ, các luật lệ khi tham gia giao thông bơi năm Nhâm Dần 2022 quý cô quý chú tuổi Mậu Ngọ dễ đụng phải cửa quan pháp lý. Ngoài ra, xét về gia đạo trong năm 2022 đối với nam nữ tuổi này cũng không có nhiều tin tốt lành, nên chú ý mồm miệng tránh lời ra tiếng vào mà đưa thị phi vào nhà. 

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Ngọ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.4. Tử vi năm 2022 tuổi Ngọ sinh năm 1990 

Quý em tuổi Canh Ngọ gặp năm Nhâm Dần là nhóm tam hợp trong địa chi, điều này mang tới nhiều tin vui về tình duyên gia đạo. Với những nam nữ tuổi Ngọ 1990 đã lấy vợ lấy chồng thì sẽ có tin vui thêm con trong nhà. Xe, tử vi tuổi Ngọ năm 2022 còn với những quý em chưa lập gia đình thì trong năm tới cũng sẽ gặp được ý trung nhân mà tiến tới hôn nhân, yên bề gia thất. Tuy nhiên, bản mệnh ngũ hành Lộ Bàng Thổ gặp năm ngũ hành 2022 Kim Bạch Kim, Thổ sinh Kim tức là ngũ hành có sự sinh xuất, gây tổn hại đến vận khí của bản mệnh người tuổi Ngọ 1990.
Xét tử vi người tuổi Ngọ năm 2022 về phương diện sức khỏe, có sự hao tổn, dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Lại thêm phải suy nghĩ, lao tâm khổ tứ nhiều về công danh sự nghiệp. Năm Nhâm Dần 2022, quý nam quý nữ tuổi Canh Ngọ phải khá vất vả trong công việc làm ăn, tiền bạc hao tốn nhiều vào đầu tư kinh doanh cũng như chi tiêu vào cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, trong xuất hành ngoại giao năm nay cũng không được thuận lợi, dễ đụng phải cửa quan pháp lý, cần hết sức lưu ý.  

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Canh Ngọ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.5. Tử vi tuổi Ngọ năm 2022 sinh năm 2002 

Quý em sinh năm 2002 có năm âm lịch là Nhâm Ngọ, ngũ hành bản mệnh là Dương Liễu Mộc (còn được biết đến với tên gọi là Gỗ cây dương liễu) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 là năm ngũ hành Kim Bạch Kim, Kim khắc Mộc, chủ về tương khắc cho bản mệnh. Chính vì vậy, bói tuổi Ngọ năm 2022 có thể nói là một năm đầy biến động đối với nam nữ tuổi này. Nơi ăn chốn ở xét thấy có sự di chuyển, thay đổi khá nhiều.

Công việc học hành cũng không tốt, kết quả học tập không đạt được những kết quả như mong đợi. Đặc biệt, theo chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết, tử vi tuổi Ngọ theo phong thủy năm 2022 của quý em Nhâm Ngọ năm nay không nên thay đổi công việc hay mở rộng thêm công việc mới bởi dễ gặp khó khăn, bất lợi, tiền bạc cũng phải hao tán nhiều vào công việc, cuộc sống cũng như vào tình cảm cá nhân của mình.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Ngọ nam nữ mạng chi tiết tại:
 

Tổng kết chung tử vi tuổi Ngọ năm 2022:

Qua phần luận giải tử vi năm 2022 tuổi Ngọ ở trên có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm tương đối tốt, công việc làm ăn xét thấy có sự mở mang thêm, lại có vận khí tốt được quý nhân phù trợ giúp đỡ, chính vì vậy mà làm ăn gặt hái được kết quả như ý, lợi nhuận dồi dào, tiền bạc hanh thông, rủng rỉnh đầy túi. Không chỉ thế, tình duyên gia đạo năm năm của nam nữ tuổi Ngọ cũng gặp được nhiều tin vui tốt lành. Ngoài ra, sức khỏe nam nữ tuổi Ngọ cũng khá ổn, ốm đau chỉ loa qua, không có vấn đề gì lớn đáng lo ngại. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn vận hạn tuổi Ngọ năm 2022 quý vị có thể làm lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc vào mỗi tháng kỵ với tuổi của mình. Ngoài ra, quý nam quý nữ tuổi Ngọ cũng có thể lựa chọn sử dụng các đồ vật, trang phục cũng như lựa chọn đeo trang sức, đá quý có màu hợp với mệnh của mình để gia tăng vận khí cát tường cho bản mệnh.  Bên cạnh đó, xem bói tuổi Ngọ năm 2022 cho biết để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn, nam nữ tuổi này nên lựa chọn hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi hợp với tuổi Ngọ như là: tuổi Sửu, tuổi Tỵ, tuổi Tuất, tuổi Mùi …. 

Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi Ngọ năm 2022 từ thầy Phong Thủy Duy Linh. Một lần nữa xin kính chúc quý vị có một năm mới - năm Nhâm Dần 2022 “Tân Xuân An Khang - Tài Lộc Như Nước”. 
 

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói