Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Thân Năm 2024 Nam Mạng HUNG hay CÁT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:36
Mục lục

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng là một giải pháp giúp chỉ ra những rủi ro, phương pháp tháo gỡ giúp chủ mệnh có một năm mới thành công, viên mãn. Dưới đây là những dự báo vận mệnh của nam 1992 trong năm 2024 của chuyên gia phong thủy Duy Linh. Từ đó quý nam có thể nhanh chóng lựa chọn được phương pháp hóa giải vận hạn phù hợp với bản thân, cũng như có những quyết định đúng đắn cho năm Giáp Thìn sắp tới.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên quỹ đạo vận chuyển của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Nhâm Thân trong năm 2024 sẽ gặp phải một số khó khăn trong cuộc sống. Công việc và kinh doanh còn đối mặt với nhiều thách thức, vì vậy, không nên thay đổi công việc mà tập trung vào một lĩnh vực để thuận lợi hơn. Tuy nhiên, năm nay vẫn có cơ hội tài lộc đến với chủ mệnh. Về sức khỏe, mặc dù có thể gặp phải đau ốm, nhưng bạn sẽ nhanh chóng hồi phục. Đối với mối quan hệ, năm nay có thể thiếu sự hòa hợp và xảy ra mâu thuẫn trong gia đình và vợ chồng.

Xem bói tử vi tuổi 1992 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 ngũ hành Hỏa nên người ngũ hành Kim sẽ phạm khắc nhập. Tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 người mệnh Kim chủ về sức khỏe kém, công việc làm ăn gặp khó, kinh doanh buôn bán khó thu hồi vốn, tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn bởi anh em trong gia đình có nhiều tranh cãi. Tốt nhất năm tới chủ mệnh nên hạn chế đầu tư tiền bạc, mở rộng công việc làm ăn bởi khó thu hồi vốn. Chú ý tháng 8 âm lịch gia đình có chuyện buồn phiền, phương diện tiền bạc cũng có nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Nhâm - hành Thủy gặp năm 2024 có thiên can Giáp - hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Vì vậy, Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng chủ về công việc làm ăn duy trì ổn định, có sự mở mang về liên kết làm ăn nhưng nếu đầu tư kinh doanh, buôn bán thì nên có kế hoạch rõ ràng, suy tính lợi hại trước khi đưa ra quyết định. Còn về sức khỏe thì không tốt, hay đau ốm phải tốn kém tiền thuốc thang. Gia đạo trong năm xảy ra nhiều chuyện không vui vẻ, bạn bè kết giao nên thận trọng.
 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 1992 năm 2024 cho hay người tuổi Thân địa chỉ thuộc Kim gặp năm Thìn thuộc ngũ hành Thổ  là Tam Hợp và tương sinh ngũ hành nên sẽ được tương sinh, namôi dưỡng, báo hiệu năm mới 2024 có nhiều tin vui, chuyện hỷ tín về thêm người đưa tới. Người địa chi Thân là một nhà kế hoạch tài ba nhưng cần có sự hỗ trợ của địa chi Thìn để nhìn thấu mọi sự, đồng thời sự bất ổn trong tinh thần của tuổi Thân cũng cần có sự xoa dịu của địa chi Thìn để trở về trạng thái cân bằng.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng năm Giáp Thìn được đặc trưng bởi những khó khăn và bất lợi đối với người mang cung Cấn. Điều này xuất phát từ việc cung Cấn kết hợp với cung Chấn của năm Giáp Thìn, tạo thành khí Lục Sát không tốt. Trong lĩnh vực kinh doanh, sẽ gặp nhiều trở ngại và có nguy cơ bị phá hoại, kết quả không đạt như mong đợi. Ngoài ra, tình cảm và cuộc sống cũng dễ bị ảnh hưởng bởi những tranh cãi và phiền muộn. Xét theo ngũ hành của cung phi, khi cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc, tạo thành tương khắc Khắc nhập, tài chính và công việc cũng sẽ không thuận lợi, đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Nhâm Thân năm 2024

 

Nam 1992 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

➤ Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi 1992 năm 2024 nam mạng, khi gặp sao Vân Hớn, đàn ông cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt thị phi, kiện thưa bất lợi. Đề phòng nạn tai, ốm đau bệnh tật lâu ngày không khỏi. Khi bị sao Vân Hớn chiếu mạng, chuyện làm ăn và mọi việc đều bình thường không có nhiều tiến triển. Sao này tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, không tốt cho gia đạo, đề phòng gặp chuyện quan sự không may.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi nam mạng 1992 năm 2024 cho biết đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, xem bói tuổi Nhâm Thân 2024 nam mạng có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Đinh Mùi nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 cho hay hạn Thiên La mang đến cho nam giới nhũng rạn namt về mặt tình cảm. Nhất là trong quan hệ vợ chồng. Năm này, cuộc sống tình cảm ảm đạm, vợ chồng không hòa thuận, cãi cọ, lời qua tiếng lại. Tâm tình không được tốt, thường xuyên mệt mỏi, buồn rầu. Cần giữ bình tĩnh, tránh nóng giận ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 

Hạn tuổi tử vi Nhâm Thân 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Thân nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1992 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1992 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thân phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Nhâm Thân năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam sinh năm 1992 năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

 

Khi trải qua vận niên Mã Trúng Đao, gia chủ nên thận trọng và tiết chế trong mọi việc để không gặp thất bại, đổ bể. Trong năm, không nên thay công đổi việc hoặc xuất tiền đầu tư mở mới công ăn việc làm. Cần giữ cho mình lối sống bình tâm, không mâu thuẫn, hiềm khích hoặc gây thù chuốc oán với mọi người. Năm này dễ gặp tai nạn về sông namớc, cầu phà. Thời gian cuối năm, mọi sự sẽ may mắn hơn.

 

Tứ trụ tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Đây là một năm với sức khỏe của không tốt, dễ mắc các bệnh tật kéo dài. Cuộc sống dường như đầy rẫy khó khăn, trắc trở và có những sự việc buồn đau xảy đến. Tiền bạc có xu hướng tiêu phí một cách không kiểm soát.
 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - bộ sao báo hiệu năm mới tiền bạc hao tán nhiều, tiêu pha nhiều vào công việc của bản thân. Tuy nhiên chú ý sức khỏe của bản thân kém, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - bộ sao chủ về xuất hành đi lại phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, xe cộ đi lại cẩn thận. Đề phòng chuyện liên quan đến cửa quan, pháp lý.

 
  • Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu công việc làm ăn không được như mong muốn bởi có người phá hoại chuyện làm ăn, dễ có sự thay đổi. Tiền bạc có sự chi tiêu hao tán nhiều.

 
  • Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - bộ sao báo hiệu năm mới trong gia đình có người già đau ốm, sức khỏe kém và chú ý tay chân đi lại. Tài chính cho thấy có sự tiêu pha nhiều vào sức khỏe của người thân và công việc trong gia đình.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1992 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Thân sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh, phát triển công việc làm ăn nhưng chưa thực sự may mắn, gặp nhiều khó khăn nên không đạt được như ý muốn. Xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi và chuyện thị phi đưa tới. Tài chính kiếm được nhưng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và làm ăn. Tình duyên gia đạo phải chú ý giữa vợ chồng dễ nảy sinh chuyện cãi vã hoặc xung đột.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Thân 1992 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm Giáp Thìn tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Thân bình thường, tiền bạc có nhưng chưa đạt được như mong muốn của bản thân.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, phải cẩn thận sức khỏe thường xuyên đau ốm, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp hoặc tay chân.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường sự nghiệp hoặc kinh doanh chưa được tốt, không nên mở mang hoặc đầu tư thêm vào làm ăn. Tốt nhất nên giữ nguyên công việc làm ăn như cũ để đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Thân năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình năm Giáp Thìn gặp nhiều bất lợi, trong nhà thiếu hòa khí và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao hay công việc làm ăn bình thường, đề phòng chuyện bất lợi hoặc thị phi ngoài ý muốn đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024


 
 

Tháng này nam mạng tuổi Nhâm Thân phải chú ý tài chính của bản thân không được như ý muốn, tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều vào cuộc sống và công việc gia đình. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân nam mạng dự đoán con đường sự nghiệp bình thường, dù có chút thay đổi nhưng chưa thực sự khởi sắc. Chuyện tình cảm gia đạo bình thường, nhưng sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường xuyên đau ốm. Sức khỏe của bản thân khá tốt, lưu ý chuyện tay chân.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1992 bình thường, tài lộc có nhiều nhưng cũng cần chi tiêu lắm vào cuộc sống và công việc gia đình. Công việc kinh doanh nên giữ nguyên như cũ, tốt nhất không nên thay đổi bởi dễ gặp bất lợi. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 cho thấy tình duyên gia đạo thì mọi việc an vui, trong nhà ít chuyện tranh cãi. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Thân khá tốt, ít khi ốm đau bệnh tật. Tài chính thuận lợi có cơ hội mở rộng hoặc thu được nhiều từ công việc làm ăn. Con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn lại được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu làm kinh doanh thuận lợi. Tình duyên gia đạo phải chú ý có nhiều chuyện bất hòa hoặc chuyện thị phi liên quan đến tình cảm đưa tới. Tử vi nam 1992 năm 2024 cho biết sức khỏe khá tốt, ít ốm đau.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1992 phải chú ý tay chân, xe cộ đi lại cẩn thận. Phương diện tài chính chưa tốt, có sự tiêu pha hao tán nhiều vào công việc làm ăn. Công việc kinh doanh bình thường, không gặp khó khăn nhưng cũng chưa có thay đổi khởi sắc. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho hay chú ý tình cảm vợ chồng không tốt, có thể nảy sinh chuyện bất hoà hay mỗi người một ý mà ảnh hưởng hoà khí gia đình. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch sẽ mang tới cho nam mạng sinh năm 1992 nhiều may mắn về tài chính, có tài lộc đưa tới và được quý nhân giúp đỡ tiền bạc. Chuyện làm ăn buôn bán cũng gặp nhiều may mắn, tính toán hay mưu cầu công việc làm ăn đều tương đối dễ dàng. Xem bói tử vi nam mạng 1992 năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình hoà, tuy nhiên chú ý sức khoẻ của cha mẹ không tốt, chủ về hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Sức khỏe của bản thân cũng phải cẩn trọng bệnh liên quan đến giấc ngủ hoặc máu huyết lưu thông kém.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài lộc khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu kinh doanh buôn bán cũng được dễ dàng. Con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn bởi được âm phù dương trợ, có thêm nhiều cơ hội phát triển hoặc được người khác giúp đỡ. Tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người nên gia đạo hạnh phúc. Luận tử vi 1992 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt, ít đau ốm bệnh tật.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Nam mạng tuổi Nhâm Thân tháng 7 âm lịch phải chú ý sức khỏe của bản thân, cẩn trọng đau ốm lâu ngày không khỏi. Chuyện tình cảm gia đình chưa được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, giữa vợ chồng dễ nảy sinh chuyện xung đột, tranh cãi ngoài ý muốn. Công việc làm ăn chưa được như ý muốn, có sự canh tranh nhiều và gặp khó khăn. Tử vi tuổi Thân 1992 năm 2024 nam mạng cho biết tài chính ổn định, tiền bạc tuy có nhưng không nên mưu cầu hoặc kỳ vọng nhiều vào việc kinh doanh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch nam mạng sinh năm 1992 phải chú ý hạn liên quan đến sông nước, nữ mạng mang bầu phải chú ý bệnh liên quan đến nước ối. Tháng này cũng sẽ cần đầu tư nhiều tiền bạc vào kinh doanh hoặc mở rộng thêm công việc làm ăn. Công việc kinh doanh có cơ hội mở mang, liên kết làm ăn thêm, mưu cầu hay tính toán kinh doanh đều sẽ gặp may mắn, cát lợi. Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, gia đạo an vui.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này nam mạng tuổi Nhâm Thân phải đề phòng khó khăn về phương diện tiền bạc, tài chính gặp khó khăn, mưu cầu tài lộc không thuận lợi. Con đường sự nghiệp không tốt, bởi gặp nhiều khó khăn bất lợi, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Trong nhà thiếu hòa khí, tình cảm vợ chồng không tốt và dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận giải tử vi nam Nhâm Thân năm 2024 nhận thấy sức khỏe của bản thân kém, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Sức khoẻ của nam mạng tuổi Nhâm Thân tháng 10 âm lịch khá tốt, lưu ý bệnh liên quan đến tiêu hoá kém hoặc dạ dày không tốt. Tài lộc có nhiều tiến triển tích cực nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, mưu cầu tài lộc dễ dàng. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 cho hay công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp không đáng lo ngại. Tình cảm vợ chồng bình thường, hoà khí gia đình tốt, ít nảy sinh xung đột.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 nam mạng sinh năm 1992 cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn và bản thân. Tuy nhiên con đường sự nghiệp sẽ gặp không ít khó khăn, vất vả nên khó đạt được như ý muốn. Tình cảm gia đình bình thường, tuy có chút mâu thuẫn tranh cãi nhưng cũng nhanh làm lành. Sức khoẻ phải chú ý bệnh liên quan đến máu huyết hoặc xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1992 năm 2024 dự đoán tháng này mưu cầu tài lộc dễ dàng, chủ về có quý nhân đưa đường chỉ lối nên vạn sự hanh thông. Công việc làm ăn tuy gặp chút khó khăn nhưng sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ mà sớm ngày ổn định. Tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và sẽ có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khoẻ ổn, dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thân 1992 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh tháng 1 (Nhâm Dần âm lịch) thì năm Giáp Thìn 2024 mọi việc bình thường, công việc làm ăn chưa có sự phát triển nhưng cũng không gặp khó khăn. Tài chính làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy có chút xung đột tranh cãi nhưng cũng nhanh làm lành. Sức khoẻ phải lưu ý tay chân hoặc xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Quý Mão năm Nhâm Thân không nên mưu cầu công việc làm ăn hoặc thay đổi kinh doanh bởi sẽ dễ gặp chuyện khó khăn bất lợi mà không thu được kết quả như ý. Phương diện tài chính cũng tương tự, không nên xuất tiền đầu tư thêm vào kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Luận tử vi nam mạng 1992 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình kém, thường xuyên có chuyện thị phi, mâu thuẫn đưa tới gia đạo bất ổn.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng 3 năm 1992 âm lịch (tức tháng Giáp Thìn năm Nhâm Thân) thì năm mới 2024 sẽ có cơ hội đầu cơ, mở mang công việc kinh doanh chung. Tình duyên gia đạo hạnh phúc, giữa vợ chồng luôn có sự thấu hiểu và cảm thông. Sức khỏe của bản thân năm tới cũng khá tốt, ít khi đau ốm bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 4: Với nam mạng sinh tháng Ất Tỵ năm Nhâm Thân thì năm mới Giáp Thìn dù có sự mở mang kinh doanh buôn bán nhưng chưa đem lại được tài lộc hay công danh như ý muốn. Tài chính cũng cho thấy có sự chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống. Tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng 1992 cho biết sức khỏe phải đề phòng đau ốm vặt hoặc bệnh liên quan đến tiêu hoá. Chuyện tình cảm không tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn thì cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh tháng Bính Ngọ bình thường. Công việc làm ăn và tài chính có chút thành tựu nhưng chưa được như mong muốn. Tốt nhất không nên thay đổi hoặc mưu cầu làm ăn trong năm tới bởi sẽ dễ gặp chuyện bất lợi và kết quả không tốt. Tình cảm gia đình chưa tốt, hoà khí gia đình kém lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Đinh Mùi năm Nhâm Thân thì năm 2024 phải chú ý việc xuất hành đi xa vì mục đích công việc hay ngoại giao đều không tốt. Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng dự đoán nếu có thể giữ nguyên công việc làm ăn như cũ thì sẽ được hưởng hanh thông thuận lợi. Tình duyên gia đạo khá tốt, trong gia đình sẽ đón thêm tin vui về thêm người đưa đên. Sức khỏe bản thân năm tới cũng khá tốt, ít ốm đau bệnh tật.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1992 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Mậu Thân năm 1992 thì năm mới Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn không được tốt, có thể gặp nhiều bất lợi mà chưa đạt được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền hoặc tranh cãi liên quan đến tài chính. Sức khỏe của bản thân chưa được tốt, thường xuyên đau ốm hoặc bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Thân cuộc sống khá tốt, gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc hay công việc làm ăn đều tương đối dễ dàng. Tử vi nam sinh năm 1992 năm 2024 dự báo năm tới có nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình cảm đưa tới. Tuy nhiên, xuất hành đi xa phải đề phòng chuyện bất lợi hoặc buồn phiền. Sức khỏe của bản thân tốt, lưu ý hạn liên quan đến sông nước, cầu phà.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm 2024 với nam mạng sinh tháng Canh Tuất năm Nhâm Thân là một năm có nhiều khó khăn bất lợi, công việc làm ăn có nhiều thay đổi hoặc bị kẻ xấu phá hoại. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Chú ý năm tới sức khỏe của bản thân kém, nếu đau ốm bệnh tật thì chủ về lâu ngày không khỏi.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh tháng Tân Hợi thì năm mới Giáp Thìn mọi việc khá tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên phương diện tiền bạc cũng chưa thực sự tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Theo tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng 1992 sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Gia đạo hạnh phúc, giữa các thành viên ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Nhâm Tý năm Nhâm Thân thì năm mới Giáp Thìn mọi việc bình hòa. Chưa có cơ hội mở rộng công việc hoặc liên kết làm ăn thêm. Tài chính kiếm được thì cũng đủ chi tiêu vào cuộc sống chứ chưa thực sự dư dả. Sức khỏe phải lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp. Luận giải tử vi tuổi Thân 1992 năm 2024 nam mạng nhận thấy tình cảm gia đình bình thường, không nảy sinh cãi vã nhưng cũng không có tin vui đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm mới Giáp Thìn thì công việc làm ăn của nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh tháng Quý Sửu sẽ có nhiều thay đổi nhưng lại không mang lại may mắn cho cuộc sống như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Sức khỏe của bản thân cũng chưa tốt, bởi thường hay đau ốm bệnh tật.

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng:

Với nam giới tuổi Nhâm Thân năm 1992, cuộc sống trong năm 2024 không đạt được như mong muốn. Công việc và kinh doanh gặp nhiều khó khăn, do đó, hãy cân nhắc trước khi thay đổi công việc và tập trung vào một lĩnh vực để đạt được thành công. Tuy nhiên, không nên quá lo lắng, vì trong năm nay vẫn có cơ hội để thuận lợi tài chính đến gần. Về sức khỏe, có thể gặp một số vấn đề nhỏ, nhưng nam 1992 sẽ nhanh chóng hồi phục. Đối với mối quan hệ, hãy đặt sự hòa hợp và hiểu biết lên hàng đầu để duy trì một gia đình và mối quan hệ hạnh phúc.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói