XEM TỬ VI TUỔI CANH TÝ NAM MẠNG NĂM 2022 #1960

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:40

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 chi tiết vận hạn tốt xấu!


“Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022, năm nay là một năm chủ về mọi sự không được tốt, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe cũng như công việc làm ăn kinh doanh.”

 

Luận giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng giúp dự đoán vận mệnh trong năm Nhâm Dần là Hung hay Cát? Từ đó, quý ông tuổi Canh Tý có thể chủ động giảm thiểu rủi ro , ảnh hưởng tiêu cực từ những hạn xấu để có một năm mới bình bình an an. Vậy để biết vận số năm mới ra sao, xin mời quý ông theo dõi phần bình giải chi tiết tử vi canh tý nam mạng 2022 của chuyên gia tử vi Duy Linh ngay sau đây: 

 
Nếu là nữ mạng sinh năm 1960 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi canh tý năm 2022 nữ mạng

XEM TỬ VI TUỔI CANH TÝ NAM MẠNG NĂM 2022 #1960

Ngày sinh: 28/01/1960 đến 14/02/1961

Canh Tý năm nay 63 tuổi (Âm Lịch)

Mệnh: Thổ - Cung: Tốn

Cầm tinh: Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Sao hạn: Văn Hớn - Huỳnh Tuyền

 



I. Tổng quan về tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi canh tý năm 2022 nam mạng: Quý ông tuổi Canh Tý tính cách năng nổ, chuyên cần, dễ thích ứng nên rất phù hợp với nơi quân ngũ kỷ cương cao, hoặc những hoạt động mang tính chất tập thể. Không chỉ thế, các quý ông còn thích náo nhiệt, ưa kết giao bạn bè bằng  hữu, có tài ứng biến ngoại giao giỏi, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ phái yếu, không chịu quỵ lụy hay khuất phục trước cường hào thế lực. Chính vì thế mà nam mạng tuổi 1960 phước phần rất lớn, càng về hậu vận càng có cuộc sống an nhàn, sung túc. 

- Khái quát chung tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022: Năm Nhâm Dần là một năm không có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp cũng như giao đạo sức khỏe. Công việc làm ăn năm nay của quý ông phải tiêu tốn nhiều tiền bạc mà lại không có được kết quả như ý, phải hao tâm tổn sức khá nhiều. Bên cạnh đó, do đã có tuổi nên sức khỏe cũng yếu kém, cần đặc biệt chú ý đến các bệnh về huyết áp. Ngoài ra, gia đạo cũng có người già đau ốm bệnh trọng phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc thang chạy chữa.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022  trên các phương diện

2.1. Luận giải tử vi canh tý nam mạng 2022 về tài lộc

Xem tử vi năm 2022 dự đoán năm nay quý ông tuổi Canh Tý sẽ có ít tài lộc, tiền bạc làm ra không nhiều chỉ đủ để chi tiêu sinh hoạt gia đình và chi tiêu cho các công việc trong cuộc sống. Bên cạnh đó tử vi tuổi canh tý 2022 nam mạng có lời khuyên cho quý ông  nếu trong năm nay quý ông muốn xuất tiền để đầu tư kinh doanh thì không nên bởi tiền bạc không được thông hanh, dễ gặp thất bại mà nhận tổn thất nặng nề. 
 

2.2.  Xem tử vi tuổi canh tý nam mạng 2022 về sức khỏe

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, sức khỏe của quý ông 1960 có phần kém đi. Quý ông cần chú ý hơn về các bệnh tuổi già, dễ bị đau ốm bệnh tật, nếu chẳng may có ốm đau thì cũng sẽ rất lâu mới khỏi bệnh. Ngoài ra, theo tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 , quý ông cần đặc biệt đề phòng, chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp, thận suy và các bệnh về đường tiêu hóa.
 

2.3. Xem tử vi canh tý 2022 nam mạng về công việc làm ăn

 Luận giải về công việc làm ăn của quý ông sinh năm 1960 trong năm Nhâm Dần xét thấy có chiều hướng không tốt, chủ về gặp bất lợi, khó khăn nhất là giai đoạn đầu năm 2022. Tuy nhiên, theo tử vi canh tý năm 2022 nam mạng thì đây cũng là năm để các quý ông xem xét và định hướng lại công chuyện làm ăn cho những năm tiếp theo để đảm bảo có những hướng đi tích cực hơn. Ngoài ra,  Theo càng về cuối năm thì khó khăn, trở ngại càng vơi bớt, quý ông sẽ được mọi người giúp đỡ để phát triển sự nghiệp. 

2.4.  Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 về gia đạo 

Phương diện gia đạo của quý ông Canh Tý trong năm Nhâm Dần rất khá tốt. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi Canh Tý 2022 nam mạng được dự đoán là có hỷ sự thêm con thêm cháu trong nhà. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thảo. Tuy nhiên, có người già ốm đau bệnh tật trong nhà cần chú ý chăm sóc cẩn thận. 

Xem tuổi vợ chồng

2.5.  Xem bói tuổi canh tý năm 2022 nam mạng về ngoại giao 

Phương diện ngoại giao của quý ông trong năm nay tương đối tốt. Tuy nhiên, khi xuất hành làm ăn xa thường gặp bất lợi, sức khỏe không đảm bảo. có chuyện buồn phiền đưa tới. 


Theo đó, tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 cũng gợi ý hướng tốt xuất hành đầu năm, để một năm mới gặp nhiều may mắn là vào Mùng 1 tết quý ông nên xuất hành hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 3h tới 7h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) - Sinh xuất: Năm nay là một năm mà vận số của quý ông có sự thay đổi nhiều nhất ở phương diện tài chính, tiền bạc chi tiêu khá nhiều, đồng thời cần đề phòng sức khỏe không mấy tốt, mắc ốm đau thì lâu khỏi bệnh.

- Địa Chi:  Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 dự báo công việc làm ăn kinh doanh trong năm của quý ông tuổi Canh Tý không có thay đổi nhiều, tài lộc bình thường, tiền làm ra đủ để chi tiêu gia đình.

- Tứ trụ: Thiên Khắc, Địa hao: Tử vi nam 1960 năm 2022 về công việc làm ăn thường gặp khó khăn bất lợi nhưng tiền bạc vẫn có sự sinh sôi nảy nở. Đối ngoại không tốt, ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, gia đạo có chuyện buồn phiền, bản thân quý ông cũng gặp hạn xấu, khó lường. 

2.  Xem tử vi tuổi canh tý 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về hao tốn tiền của và sức khỏe yếu.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng, Cung Phi tuổi Tốn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Khắc xuất ⇒ Trung bình: Chủ về tự lập trong công danh sự nghiệp. Trong năm nay, quý cô phải tự thân vận động mà không thể nhờ vả được ai kể cả người thân hay bạn bè. Ngoài ra cũng cần đề phòng kẻo mất trộm. 

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Canh Tý 
 

3.  Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi canh tý nam mạng 2022 sao gì chiếu mệnh? 

Vân Hớn (Hỏa Tinh) - Hung Tinh:

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Xem bói tuổi canh tý năm 2022 nam mạng Mạng nam Mậu Tuất gặp sao Văn Hớn 2022 làm ăn mọi việc đều trung bình, đề phòng thương tật, ốm đau. Trong năm 2022 cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói tránh nóng nảy mồm miệng vì dễ bị khẩu thiệt, vướng vào kiện thưa. Ngoài ra, tử vi năm 2022 tuổi mậu tuất nam mạng cần chú ý nhất là vào tháng 2, 8 âm lịch rất xấu nên đề phòng gặp chuyện cửa quan pháp lý, khó chăn nuôi gia súc gia cầm, gia đạo có chuyện chẳng yên.

3.2. Vận hạn tử vi năm 2022 tuổi canh tý nam mạng

  • Hạn theo năm 2022:  Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 cho biết nếu gặp hạn Huỳnh tuyền chủ về bệnh tật, không nên mưu cầu danh lợi. Năm 2022 các quý ông 1973 nên hết sức lưu ý về sức khỏe, dễ gặp bệnh trọng khó qua khỏi.

 
  • Hạn theo tuổi:

Hạn HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ:  Hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử chủ về ly tán. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng cho biết nếu quý nam đang có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

Hạn Tam Tai: Quý ông dính hạn này chớ nên xây nhà năm 2022 này bởi sẽ mang đến những điều không may mắn đến công việc làm ăn, vợ chồng cũng không được đồng lòng, dễ mâu thuẫn và tranh cãi do bất đồng quan điểm.

Xem tuổi làm nhà

3.3. Vận niên tử vi nam mạng 1960 năm 2022:

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) - TỐT

Ý nghĩa: Năm nay là rất tốt đối với quý ông tuổi Canh Tý, vận niên này chủ về được người thân quan tâm, bao bọc, được cung cấp đầy đủ vật chất. 
 

IV. Lá số  tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Gặp bộ sao này chủ về sức khỏe yếu kém nhất là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Ngoài ra, trong công việc làm ăn xét thấy có chiều hướng thay đổi, có ý định mới trong kinh doanh. 

  • Cung Xung chiếu trong tử vi nam canh tý năm 2022  Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là bộ sao chủ bất lợi, có kẻ nhân phá hoại trong làm ăn và giao kết hợp đồng. Ngoài ra, khi xuất hành cần lưu ý đến vấn đề về sức khỏe không tốt. 

  • Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt :  luận giải về tử vi 2022 tuổi canh tý nam mạng cho hay đây là bộ sao xấu, tiền bạc có sự hao tán nhiều vào gia đạo, trong nhà có người thân mang hạn dao kéo mổ sẻ. 

  • Cung Tam hợp tử vi nam mạng 1960 năm 2022: Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Gặp bộ sao này chủ về tài chính hao tán, làm ăn dễ gặp thua lỗ phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên trong công việc thì lại gặp được quý nhân giúp đỡ.


Kết luận: Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 là một năm tốt xấu bất phân. Về gia đạo, quý ông năm nay sẽ đón thêm con thêm cháu tuy nhiên cần chú ý có người già đau ốm bệnh tật. Về sức khỏe, cần cẩn thận chú ý đến đường tiêu hóa và các bệnh liên quan đến huyết áp. Bệnh cạnh đó công việc làm ăn cũng như tiền bạc có dấu hiệu không tốt, có sự chi tiếu, hao hụt nhiều.


​ Bên cạnh đó, quý ông có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM CANH TÝ với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn
 

V. Xem vận hạn tuổi canh tý năm 2022 nam mạng qua các tháng trong năm 

Ngoài việc luận giải về các sao hạn, cung sao thì thầy phong thủy Duy Linh của chúng tôi cũng có những gợi mở về vận số 12 tháng chi tiết trong năm 2022 như sau:

5.1.  Vận mệnh tuổi canh tý năm 2022 nam mạng mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu năm mới quý ông hạnh phúc vui xuân cùng gia đình, con cháu. Tuy nhiên về sức khỏe của quý ông sinh năm 1960 không được tốt, cần chú ý quan tâm nhiều hơn.

- Tháng 2 (âm lịch): Xem tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022  cần chú ý tới tình cảm gia đình không được thuận thành, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Bên cạnh đó, tài chính cũng không tốt, phải tiêu pha nhiều. 

- Tháng 3 (âm lịch):  Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, tử vi tuổi canh tý 2022 nam mạng trong tháng 3 này sẽ được đón nhận nhiều tin vui, mọi việc đều được thông hanh, thuận lợi, gặp nhiều may mắn. 
 

5.2.  Tử vi năm 2022 tuổi canh tý nam mạng vào mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tháng này chủ về trong gia đình có tin vui đưa đến như thêm thành viên mới có thể là cưới xin hoặc có thêm cháu chắt. Ngoài ra, sức khỏe cũng ổn định, ốm đau qua loa không đáng lo ngại. 

- Tháng 5 (âm lịch):  Tử vi nam 1960 năm 2022 cho biết,  tháng 5 là một tháng không tốt cho xuất hành. Ra ngoài đi lại gặp nhiều bất lợi về sức khỏe kém, chú ý thăm khám sức khỏe thường xuyên.

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng 6 này sức khỏe của quý ông tuổi Canh Tý 1960 có phần không tốt, dễ ốm đau bệnh tật. Trong công việc và tình cảm có kẻ tiểu nhân gièm pha, phá hoại. 

[✍Đầy đủ] Tử vi năm 2023 cho 60 tuổi hoa giáp

5.3. Tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022 mùa Thu 

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này theo là tháng hạn, mọi sự đều bất an, đặc biệt phải chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp cũng như máu huyết khó lưu thông mà dẫn tới thiếu máu, mất ngủ,... 

- Tháng 8 (âm lịch): Tử vi tuổi canh tý nam 2022 chủ về tài lộc hanh thông, công việc làm ăn có nhiều khởi sắc tốt, tuy nhiên các quý ông sinh năm 1960 cần chú ý đến sử dụng dao kéo cẩn thận. 

- Tháng 9 (âm lịch):  xem bói tuổi canh tý năm 2022 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe không được tốt, đặc biệt là bệnh đau xương khớp tuổi già. Ngoài ra, trong nhà có người già đau ốm cần lưu ý chăm sóc. 
 

5.4. Xem tuổi canh tý năm 2022 nam mạng mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng này do vận khí tốt, được quý nhân che chở giúp đỡ mà những khó khăn trước đó đều được giải quyết, công việc thuận lợi suôn sẻ, sức khỏe cũng ổn định nếu có ốm đau thì rất nhanh khỏi. 

- Tháng 11 (âm lịch): Theo tử vi tuổi canh tý nam mạng năm 2022  cho biết quý ông cần đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói kẻo có thị phi ảnh hưởng không tốt, khiến cho gia đình bất ổn, tiền bạc bị hao tán.

- Tháng 12 (âm lịch): Đây là một tháng khá hanh thông đối với quý ông tuổi Canh Tý, mọi sự đều suôn sẻ, đạt được kết quả như ý nguyện, có tin vui đưa tới trong gia đình. 

 

Kết luận: Trên đây là phần luận giải tử vi tuổi canh tý 1960 nam mạng năm 2022 nam mạng qua các mùa. Để tổng kết lại, chúng ta cùng điểm qua một số mốc đáng chú ý:

  • Đối với tuổi Canh Tý thì các tháng tốt nhất là tháng 4  tháng 8 và tháng 10 âm lịch 

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 1, tháng 5 và  tháng 7 âm lịch
     

VI. Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 theo tháng sinh

  • Tháng 1: Công việc làm ăn kinh doanh của những quý ông sinh vào tháng này không được tốt, có dấu hiệu sụt giảm lợi nhuận. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém, đi lại gặp nhiều khó khăn. 

  • Tháng 2: Tử vi canh tý nam mạng 2022 đưa ra lưu ý tới những quý ông sinh trong tháng này chính là sức khỏe không được tốt,xuất hành không thuận chủ về bất lợi khó khăn. Bên cạnh đó, công việc cũng có sự thay đổi không tốt, có xu hướng đi xuống.

  • Tháng 3: Những người sinh vào cuối mùa xuân vận số có phần khá hơn đôi chút nhưng công việc, sức khỏe cũng như xuất hành vẫn không được thuận lợi cho lắm, phải cố gắng nhiều. 

  • Tháng 4: Dự báo vận mệnh tuổi Canh tý năm 2022 nam mạng quý ông cần lưu tâm về công việc làm ăn có kẻ tiểu nhân mưu đồ quấy phá mà không đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, gia đạo sẽ đón hỷ tín thêm người thêm của.

  • Tháng 5: Quý ông sinh vào tháng này chủ về trong gia đình có tin vui thêm con thêm cháu. Tuy nhiên công việc làm ăn không thuận, gặp nhiều khó khăn nguyên nhân là do có kẻ gièm pha, quấy nhiễu.

  • Tháng 6:  Xem bói tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 dự báo trong năm tới tình cảm gia đình của quý ông hòa hợp, dễ có tin vui đưa tới, có thể là thêm dâu rể mới hoặc thêm cháu chắt. Mặc dù vậy, tài chính cũng như công việc làm ăn lại không tốt, khó lòng được như ý nguyện, đề phòng có người phá hoại. 

  • Tháng 7: Tử vi 2022 tuổi canh tý nam mạng đối với các quý ông sinh nằm tháng 7 có công việc làm ăn năm 2022 khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi nhưng sức khỏe bị thương tổn, hay bị đau ốm lâu ngày không khỏi, gia đạo cũng nhiều chuyện buồn phiền xảy đến.

  • Tháng 8:  Theo tử vi tuổi canh tý 2022 nam mạng dự đoán người sinh tháng này chủ về bệnh tật ốm đau lâu khỏi, gia đạo thiếu đi hòa khí. Tuy nhiên, công việc làm ăn của gia đình cũng khá thuận lợi, có tài lộc đưa tới. 

  • Tháng 9: Quý ông sinh vào tháng 9 trong năm Nhâm Dần này có tin vui về tiền bạc, công việc làm ăn ổn định hanh thông. Tuy nhiên, Xem bói tuổi canh tý năm 2022 nam mạng còn lưu ý khi ra ngoài ngoại giao bất lợi do sức khỏe không đảm bảo, gia đạo có chuyện buồn xảy ra. 

  • Tháng 10: Tình cảm gia đình không được hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Bên cạnh đó, các phương diện về công việc và sức khỏe cũng gặp khá nhiều bất lợi, đi lại chú ý cẩn thận các bệnh về xương khớp, nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo dễ mắc vạ thị phi.

  • Tháng 11: Xem vận hạn tuổi canh tý năm 2022 nam mạng cho thấy, người sinh tháng này có vận số chủ về mọi sự bất lợi. Gia đạo có chuyện buồn, giữa các thành viên thiếu hòa khí. Sức khỏe kém, cần lưu ý khi đi lại, cẩn thận các bệnh liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, công việc làm ăn khó khăn, dễ vướng vào thị phi trắng đen.

  • Tháng 12: Tử vi tuổi canh tý 1960 nam mạng năm 2022 đối với những quý ông tuổi Canh Tý sinh vào tháng cuối năm, thì vận số trong năm tới của quý ông cũng không được tốt, gia đạo có chuyện buồn, tình cảm gia đình thiếu hòa hợp, dễ mắc các bệnh về xương, khớp. 

Xem vận cát hung năm Nhâm Dần tại: Tử vi 12 con giáp năm 2022


Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022

Đối với quý ông tuổi 1960 thì năm 2022 là một năm không được may mắn về nhiều mặt. Theo đó, công việc làm ăn năm nay của quý ông phải tiêu tốn nhiều tiền bạc mà lại không có được kết quả như ý, phải hao tâm tổn sức khá nhiều. Bên cạnh đó, do đã có tuổi nên sức khỏe cũng yếu kém, cần đặc biệt chú ý đến các bệnh về huyết áp. Ngoài ra, gia đạo cũng có người già đau ốm bệnh trọng phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc thang chạy chữa là những dự báo của tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng.

Bài viết liên quan:
Xem sim hợp tuổi 1960
Màu hợp tuổi tuổi 1960

Và để kích cầu may mắn, hòa giải đi phần nào những ảnh hưởng xấu, quý ông nên dâng sao giải hạn đầu năm hoặc theo các tháng xấu là tháng 4 và tháng 5 âm lịch. Ngoài ra, các quý ông có thể dùng các trang sức, đá quý có màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng. Bên cạnh đó, để công việc làm ăn thêm phần hanh thông thì tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 cũng đưa ra lời khuyên quý ông nên hợp tác với những người tuổi 1964 hay 1954.
 

Phong Thủy Duy Linh kính chúc quý ông có một năm mới Nhâm Dần 2022 “Tân niên lai đáo đa phú quý. - Xuân đến an khang vạn thọ tường.”

Xem thêm:

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói