XEM TỬ VI TUỔI DẬU NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:42

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Dậu năm 2023


"Xem tử vi tuổi Dậu năm 2022 cho thấy năm Nhâm Dần được dự báo là không mấy tốt đối với những người sinh năm Dậu. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, trong năm nay nếu quý bạn tuổi Dậu mà có dự định làm ăn hay xuất tiền đầu tư vào các kế hoạch mới thì cần nghiên cứu kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi làm. Bói tử vi 2022 tuổi Dậu về phương diện tài chính tuy không mấy vất vả tuy nhiên tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ tiêu pha cho sinh hoạt cuộc sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên quý bạn tuổi Dậu lại gặp khá nhiều may mắn khi xuất hành ra ngoài làm ăn xa, chủ về được quý nhân phù trợ, nhưng quý bạn cũng cần lưu ý cẩn thận sức khỏe trong những chuyến đi này."

 

Dưới đây là những bình giải chi tiết về vận trình cuộc sống tử vi tuổi Dậu 2022 trên các phương diện: TÀI LỘC - CÔNG VIỆC LÀM ĂN - TÌNH DUYÊN/GIA ĐẠO - SỨC KHỎE. Mời quý bạn sinh năm Dậu cùng đón đọc và chiêm nghiệm những dự đoán về vận hạn tốt xấu trong năm tới để từ đó có định hướng công việc tận dụng thời cơ tốt và tránh các hạn xấu giúp cuộc sống thêm viên mãn, thuận lợi hơn.

 

XEM TỬ VI TUỔI DẬU NĂM 2022

 

 

I. Khái quát vận hạn tuổi Dậu năm 2022 Nhâm Dần


Người tuổi Dậu sinh vào các năm: Đinh Dậu (1957), Kỷ Dậu (1969), Tân Dậu (1981), Quý Dậu (1993) và Ất Dậu (2005). Những người tuổi này được đánh giá là người có tính cần cù, chăm chỉ, khá coi trọng vẻ đẹp bên ngoài và có khả năng nhìn nhận, phán đoán tương lai. Trong kinh doanh làm ăn họ là người nhanh nhẹn, nhưng sức chịu đựng lại tương đối kém rất dễ nản chí khi gặp điều gì quá khó khăn. 


Xem tử vi 2022 tuổi Dậu về vận hạn cho thấy gặp năm Dần thì chủ về Bình Hòa, mọi sự cũng không quá khó khăn như những năm trước đây. Trong năm thì công việc làm ăn bắt đầu có những khởi sắc phát triển mới, các kế hoạch đều theo đúng tiến độ và đạt được hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, trong quá trình xuất hành ra ngoài làm ăn quý bạn tuổi Dậu còn có khả năng gặp được quý nhân tương trợ tháo gỡ và giải quyết bất lợi gặp phải. Vận mệnh tuổi Dậu năm 2022 về phương diện tài chính tuy không phải vất vả như năm 2022 nhưng cũng chưa được tốt cho lắm, tài lộc ít, tiền tài làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống gia đình và các hoạt động cá nhân. Thêm một lưu ý nữa dành cho quý bạn cầm tinh con Gà là nên cẩn thận về sức khỏe khi ra ngoài, di chuyển đi xa.

 

II. Tử vi tuổi Dậu năm 2022 về phương diện cuộc sống

 

Bên trên là những thông tin khái quát nhất về vận hạn của tuổi Dậu trong năm Nhâm Dần 2022 và để làm rõ hơn trên từng phương diện cuộc sống mới quý bạn theo dõi những luận đoán chi tiết từ chuyên gia phong thủy Duy Linh dưới đây: 

 

1. Tử vi tuổi Dậu 2022 công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của quý bạn tuổi Dậu trong năm Nhâm Dần 2022 được dự báo là có nhiều khởi sắc tốt hơn so với mọi năm và dễ gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Nhờ vậy mà mọi khó khăn, bế tắc đều được tháo gỡ và giải quyết. Theo tử vi năm 2022 tuổi Dậu thì đây cũng là thời điểm thích hợp, quý bạn nên tận dụng để thực hiện những kế hoạch công việc mới trong năm. Tuy nhiên cần đề phòng có người âm thần phá hoại, cản trở sau lưng, làm bất kỳ việc gì đều phải cẩn thận kẻo gặp bất lợi khôn lường.

 

2. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2022 về tài lộc 

Phương diện tài chính trong năm 2022 đối với tuổi Dậu được dự đoán là bình thường, tuy không tài lộc dồi dào nhưng nếu có gặp phải khó khăn sẽ có người giúp đỡ vượt qua. Theo thầy phong thủy Duy Linh luận đoán vận mệnh của người tuổi Dậu năm 2022, quý bạn tuổi này nên xuất tiền của đầu tư vào mua bán hay mở rộng quy mô làm ăn thì cuối năm sẽ có tài lộc, thu được lợi nhuận lớn. Thế nhưng cần thận trọng trong mỗi bước đi, suy tính cẩn thận tránh thất bại.


3. Luận giải tử vi 2022 tuổi Dậu sức khỏe 

Năm Nhâm Dần này quý bạn tuổi Dậu cần chú ý hạn về sông nước, cần cẩn thận khi đến những khu vực này kẻo gặp nạn tai. Bên cạnh đó còn cần lưu ý đến bệnh về suy nhược cơ thể, cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và giữ tinh thần thoải mái, thư giãn, tốt nhất là phải nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, chớ nên quá sức mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, lúc đó tiền mất tật mang không đáng.

 

4. Tử vi tuổi Dậu 2022 về tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2022 cho biết tình cảm gia đạo không được mấy tốt lành, trong nhà thiếu hòa khí giữa các thành viên, dễ là các mâu thuẫn liên quan đến công việc, tiền bạc và có người phá hoại chia rẽ. Quý bạn cần bình tĩnh trong những tình huống này để phân biệt được đúng sai và có cách giải quyết hợp lý. Ngoài ra, năm nay trong gia đạo dễ có người gia mắc ốm đau, bệnh tật nặng cần quan tâm, chăm sóc.

 

III. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2022 theo năm sinh

 

1. Luận tử vi tuổi Dậu 2022 sinh năm 1957 

Người tuổi Đinh Dậu thuộc ngũ hành Hỏa, nạp âm Sơn Hạ Hỏa gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim là chủ về  sử tương khắc, mọi sự không được thuận thành. Theo tử vi năm 2022 tuổi Dậu, trong năm nay tuổi 1957 có khả năng gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe do phải lao tâm khổ tứ, lo nghĩ nhiều cho các kế hoạch làm ăn kinh doanh. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 khuyên quý bạn chớ nên thay đổi công việc trong năm 2022 này bởi chủ về không được thuận lợi, hãy cứ cố gắng làm tốt nhất các công việc hiện có sẽ đạt được thành quả xứng đáng.
Phong thủy tuổi Dậu năm 2022 về phương diện tài chính cũng khó khăn, có lúc vì tiền bạc mà thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã với người thân trong gia đình. Và năm Nhâm Dần này quý bạn sinh năm 1957 cần chú ý các bệnh về huyết áp và tiểu đường, sức khỏe kém.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Dậu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

2. Tử vi tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1969

Bản mệnh tuổi Kỷ Dậu 1969 thuộc hành Thổ - Đại Trạch Thổ gặp hành Kim - Kim Bạch Kim của năm Nhâm Dần tức ngũ hành có sự sinh xuất cho nhau, điều này thể hiện cho một năm khá bất lợi đối với tuổi 1969. Xem tử vi của tuổi Dậu năm 2022 trong năm nay công việc làm ăn không mấy thuận lợi, gặp nhiều vấn đề khiến suy nghĩ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, chính vì thế tuổi Kỷ Dậu nên giao việc quản lý và giám sát các công việc làm ăn cho con cháu thực hiện còn mình lui về sau, chỉ nên tham gia vào những quyết định quan trọng.
Coi bói tuổi Dậu năm 2022 này tiền tài tuổi Kỷ Dậu có sự biến động khá lớn, dễ tiêu pha hay đầu tư vào trong việc kinh doanh của gia đình. Về phương diện xuất hành ngoại giao làm ăn cũng hay gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối khi giao tiếp ký kết hợp đồng. Trong năm quý bạn sinh năm 1969 cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, nhất là các bệnh về xương khớp, chân tay.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Dậu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3. Vận mệnh tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1981 

Đối với người sinh năm 1981 ngũ hành Mộc - Thạch Lựu Mộc gặp năm Nhâm Dần thuộc hành Kim - Kim Bạch Kim tức là tương khắc về ngũ hành, chủ về gặp nhiều điều không may trên các phương diện trong cuộc sống. Thứ nhất theo tử vi tuổi Dậu năm 2022 là có nhiều bất lợi về công việc làm ăn, mọi hoạt động kế hoạch kinh doanh đều không được như ý do có người phá hoại, ngăn trở đằng sau, quý bạn cần chú ý đến phương diện tiền bạc khả năng sẽ gặp khó khăn. Vì vậy theo tử vi tuổi gà năm 2022 thì năm này không phải là một thời điểm tốt để đầu tư mở mang thêm hay thay đổi công việc mới.
Thứ hai là tình cảm gia đình không được tốt, chủ về vợ chồng thiếu hòa khí và thường xuyên có bất đồng quan điểm gây mâu thuẫn, cãi và, nhà cửa không yên. Ngoài ra năm nay cũng rất dễ có tin buồn đưa tới trong gia đình, dòng họ.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Dậu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

4. Xem bói năm 2022 tuổi Dậu sinh năm 1993 

Năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim, nạp âm Kim Bạch Kim và tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 thuộc hành Kim, nạp âm Kiếm Phong Kim cho thấy đây là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau về ngũ hành, năm nay quý bạn sẽ gặp được nhiều điều hanh thông trong cuộc sống. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2022 nếu có gặp khó khăn hay bế tắc trong quá trình làm ăn kinh doanh thì đều sẽ gặp được người giúp đỡ tháo gỡ, giải quyết, nhờ thế mà mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng tiến độ và có kết quả như mong đợi. Không những thế về phương diện tài chính tiền bạc được dự báo là tuy không có nhiều nhưng tiền tài dễ kiếm, hết sẽ lại có.
Xem bói tử vi tuổi Dậu 2022 sinh năm 1993 còn cho biết năm nay quý bạn nên có sự thay đổi về công việc hay nơi ăn chốn ở bởi chủ về gặp nhiều may mắn và được quý nhân tương trợ. Thế nhưng quý bạn tuổi Quý Dậu cần lưu ý chuyện tình cảm gia đạo không được thuận thành, giữa các thành viên không có sự đồng lòng, còn tồn tại sự ganh ghét mà tình cảm rạn nứt. Và về sức khỏe thì trong năm nên chú ý ăn uống cẩn thận bởi dễ gặp các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Dậu nam nữ mạng chi tiết tại:

 

5. Luận Tử vi tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 2005 

Quý cháu tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy (Tuyền Trung Thủy) gặp năm 2022 Nhâm Dần ngũ hành Kim (Kim Bạch Kim) được dự báo có vận số khá tốt, mọi việc trong cuộc sống đề được như mong đợi. Phải kể đến trước hết chính là việc học hành có sự mở mang thêm và đạt được kết quả học tập như ý, tuy vậy chớ nên chủ quan, kết quả này cần phải đến từ sự cố gắng, nỗ lực thì mới bền vững được.
Xem tử vi người tuổi Dậu năm 2022 về phương diện tài chính cũng tương đối tốt, không phải quá vất vả và hết lại có. Cuối năm dễ có có tin vui từ gia đình đưa tới, tuy nhiên chuyện tình cảm cá nhân của quý cháu sinh năm 2005 không mấy thuận lợi. Ngoài ra về sức khỏe cần chú ý cẩn thận bệnh liên quan đến hệ hô hấp, nên có thời gian nghỉ ngơi và học tập hợp lý.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Dậu nam nữ mạng chi tiết tại:



Tổng kết tử vi tuổi Dậu năm 2022 là một năm tương đối khó khăn nhưng nếu tận dụng được những vượng khí, cát lợi từ sao chiếu mệnh và bản mệnh được ngũ hành của năm tương sinh thì vận số cũng sẽ thay đổi trở nên tốt hơn. Mong rằng thông qua những thông tin tử vi 2022 tuổi Dậu mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp quý bạn tránh được những vận hạn xấu và tận dụng tốt thời cơ, nhờ đó mà thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Để xem tử vi cho người thân quý anh có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói