XEM TỬ VI NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 13:42

[Đã có] ✅TỬ VI 2024 - Trọn bộ của 12 con giáp năm Giáp Thìn!


Luận tử vi tuổi sửu năm 2023 cho biết năm Quý Mão có hàng chi thuộc vào mối quan hệ bình hòa nên năm này ít có những biến động trong cuộc sống. Người sinh năm Đinh Sửu và Kỷ Sửu công việc làm ăn có thể không được như mong muốn, cẩn thận trong nhà có chuyện phiền muộn. Đây là năm xuất hành đi xa của người tuổi này bất lợi. Còn đối với người tuổi Tân Sửu, Quý Sửu hay tuổi Ất Sửu thì năm 2023 mọi việc cơ bản bình thường, không gặp phải quá nhiều điều bất lợi.

 


Các năm sinh: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Hạn: Bình Hòa 

I. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2023

1. Khái quát tuổi sửu năm 2023 như thế nào?

Dựa theo sao tử vi thì người tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023 có một năm với vận trình không được tốt. Mọi việc tiến hành của chủ mệnh khó đạt được kết quả như mong muốn. Trong năm tiền bạc cơ bản ở mức đủ chi tiêu cho cuộc sống. Sức khỏe cũng không được tốt, nếu bị bệnh tật thì sẽ lâu khỏi.
 

2. Tuổi Sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Năm Quý Mão 2023 thì những người cầm tinh con trâu sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch cụ thể:

 
Năm sinh tuổi Sửu Tuổi dương lịch Tuổi âm lịch
Tuổi Tân Sửu 1961 62 63
Tuổi Quý Sửu 1973 50 51
Tuổi Ất Sửu 1985 38 39
Tuổi Đinh Sửu 1997 26 27
Tuổi Kỷ Sửu 2009 14 15
 
 

II. Luận đoán vận hạn tuổi Sửu năm 2023

 

Năm Quý Mão người tuổi Sửu gặp vận hạn ở mức trung bình. Vận hạn chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hoặc tiền bạc. Chính bởi vậy đối với kế hoạch thay đổi hay phát triển công gặp sẽ không gặp được nhiều điều may mắn.
 

Đọc thêm ⏩ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

 

III. Tử vi tuổi sửu năm 2023 theo từng phương diện cuộc sống

 

1. Luận đoán tử vi tuổi sửu 2023 về tài lộc

 

Với những người có năm sinh thuộc tuổi Sửu có năm 2023 phương diện tài lộc chủ về có tiền bạc. Tuy nhiên, các khoản đầu tư trong năm cần phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó, trong năm người tuổi này có sự mua sắm đồ đạc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.

 

2. Xem tử vi 2023 tuổi sửu về sức khỏe

 

Đây là phương diện người tuổi này cần chú ý trong năm Quý Mão. Bởi năm nay người tuổi Sửu dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Chú ý đi lại xe cộ. Ngoài ra còn cần lưu tâm đến bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị con vật cắn, đá.

 

3. Tử vi tuổi sửu năm 2023 về tình duyên

 

- Đối với người tuổi Sửu chưa kết hôn thì chuyện tình cảm trong năm Quý Mão không được tốt. Có thể nảy sinh một số chuyện không đồng thuận, hoặc gặp phải ngăn cấm từ phía gia đình. Ngoài ra cẩn thận có người nói xấu sau lưng khiến tình cảm đôi lứa chia rẽ.

 

- Đối với vận mệnh người tuổi sửu năm 2023 đã kết hôn thì trong năm Quý Mão tình cảm của gia đình thiếu hòa khí. Người già trong nhà dễ ốm bệnh. Trong năm chú ý về chuyện thị phi tới.
 

⏩ Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người

 

4. Vận mệnh tuổi sửu năm 2023 về sự nghiệp

 

- Đối với những người có công việc tự do thì năm 2023 công việc ổn định và không có biến động. Tuy người này làm được ra tiền bạc nhưng không được nhiều như kỳ vọng. Mối quan hệ làm ăn không được tốt.

 

- Xem tử vi tuổi sửu 2023 cho hay đối với người làm trong nhà nước thì việc mưu cầu công danh và sự nghiệp năm Quý Mão chủ về điều bất lợi. Tốt nhất thời điểm này nên an phận thay vì thay đổi hay tìm hướng phát triển.

 

- Đối với người tuổi Sửu làm công việc kinh doanh buôn bán năm 2023 dễ mở mang thêm công việc. Tuy nhiên tử vi người tuổi sửu năm 2023 lại dự đoán công việc làm ăn lại không được may mắn hay cát lợi như kỳ vọng.

 

- Đối với những người tuổi này bắt đầu khởi nghiệp năm 2023 thì đây là một năm với nhiều điều khó khăn. Cơ bản chủ mệnh phải tự bản thân cố gắng và gánh vác nhiều việc.

 

IV. Xem tử vi tuổi sửu năm 2023 theo 12 tháng chi tiết

 

 

  • Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm thì sức khỏe của người tuổi Sửu có những chuyển biến không được tốt. Người tuổi này lưu ý khám chữa sớm sẽ hạn chế tình trạng bệnh nặng lên. Ngoài ra các công việc cũng không tiến triển tốt.
 
  • Tháng 2: Đây là tháng nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì khó được kết quả như dự định ban đầu. Dễ bị đau ốm, hoặc bị bệnh tật. Tuy nhiên, tháng này có lộc về phương diện tiền bạc.
 
  • Tháng 3: Xem bói tử vi 2023 tuổi sửu cho thấy trong tháng tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều. Sức khỏe của người tuổi này trong năm cũng không được tốt, dễ vướng vào những chuyện phiền muộn ở trong cuộc sống.
 
  • Tháng 4: Tháng này việc đầu tư làm ăn của người tuổi Sửu không có lợi và chủ về những khó khăn và trở ngại. Trong tháng việc di chuyển xe cộ của người tuổi này cũng không được tốt.
 
Xem tuổi kết hợp làm ăn theo luận giải của chuyên gia
 
  • Tháng 5: Đây là tháng với sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều công việc làm ăn. Cho nên những dự định công việc trong tháng này tiến hành thuận lợi được như ý muốn. Tuy nhiên về hòa khí trong nhà lại không được tốt.
 
  • Tháng 6: Luận tử vi tuổi sửu năm 2023 cho biết cần chú ý trong gia đình tháng này người tuổi Sửu có thể đau ốm trong tháng 6 Âm lịch. Bởi vì thế, người tuổi này nên chú ý về tình trạng sức khỏe của thành viên trong nhà.
 
  • Tháng 7: Xuất hành trong tháng 7 Âm lịch đối với người có năm sinh tuổi Sửu có thể không được thành quả tốt đẹp. Cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến cửa quan hoặc chuyện nhà cửa.
 
  • Tháng 8: Lưu ý trong tháng này vận hạn tuổi sửu năm 2023 có nhiều chuyện thị phi đưa tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của người tuổi Sửu. Nếu có mong muốn tiến hành công việc trong tháng này, người tuổi Sửu nên tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng.
 
  • Tháng 9: Tiền bạc tháng 9 Âm lịch đối với những người tuổi Sửu chủ về nhiều hao tán, phải chi tiêu nhiều cho công việc hoặc có sự đầu tư kinh doanh. Sức khỏe của người tuổi này trong tháng cũng không tốt.
 
  • Tháng 10: Bói tử vi năm 2023 tuổi sửu thì đây là tháng người tuổi Sửu có lộc về đường ăn uống. Đồng thời tháng 10 Âm lịch với chủ mệnh tuổi Sửu cũng vô cùng may mắn về phương diện tiền bạc.
 
  • Tháng 11: Sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng 11 Âm lịch có thể bị kém đi. Người tuổi này dễ bị ốm bệnh. Bên cạnh đó việc di chuyển đi xa, lưu thông bằng xe cộ cũng không được tốt. 
 
  • Tháng 12: Trong tháng cuối năm người tuổi này chú ý về hòa khí của gia đình của phần kém đi. Công việc trong tháng này cũng chủ về trắc trở và bất lợi, khó được kết quả như dự định đặt ra.
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

 

V. Dự đoán tử vi tuổi sửu năm 2023 nam nữ mạng có gì đáng chú ý?

 

1. Xem tử vi tuổi sửu năm 2023 nam mạng

 

Đối với những người tuổi Sửu nam mạng có năm 2023 phương diện tài chính có thể gặp một số khó khăn. Tuy nhiên nhờ được sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè nên công việc cơ bản có sự thông suốt. Trong năm sức khỏe ổn định và chú ý về bệnh hệ tiêu hóa.

 

2. Bói tử vi tuổi sửu năm 2023 nữ mạng

 

Người tuổi Sửu nữ mạng năm này các công việc dễ vướng vào những tranh đấu, kết quả không được như kỳ vọng. Cẩn thận về chuyện buồn có thể đưa tới gia đạo. Ngoài ra đây là năm người tuổi này có nhiều tiêu pha và dễ bị bệnh tật ốm đau.

 

VI. Xem tử vi tuổi Sửu 2023 cho từng năm sinh

 

1. Tuổi Sửu nào trong năm 2023 có vận số tốt nhất?

 

Trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Sửu có vận số tốt nhất trong các tuổi Sửu là người tuổi Ất Sửu.

 

2. Chuyển biến nổi bật của vận mệnh tuổi sửu năm 2023

 

 

2.1. Vận hạn tuổi sửu năm 2023 sinh năm 1961

 

Người tuổi Tân Sửu chiếu theo quỹ đạo can chi thì có năm 2023 gặp chuyện vui tới. Nhưng về phương diện tình cảm của gia đình lại có thể gặp phải chuyện buồn phiền. Sức khỏe của người tuổi này trong năm cũng không được tốt. Đó có thể là bệnh liên quan tới tuổi già, hoặc bệnh về huyết áp. Công việc làm ăn của nam giới tuổi này tốt hơn so với nữ giới nhờ có sự hỗ trợ của quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn. 
 

2. Tử vi tuổi sửu năm 2023 sinh năm 1973

 

Những người tuổi Quý Sửu trong năm Quý Mão mọi công việc không có quá nhiều thay đổi, dù không gặp bất lợi nhưng cũng khó có sự thăng tiến. Người tuổi này tuy mở rộng hoặc thay đổi công việc trong năm nhưng không có được may mắn như mong muốn. Ngoài ra còn chú ý về sức khỏe của bản thân và gia đình dễ gặp chuyện buồn.
 

3. Tử vi 2023 tuổi sửu sinh năm 1985

 

Năm Quý Mão 2023 người tuổi Ất Sửu công việc nhiều sự biến động, nhất là trong làm ăn buôn bán. Người tuổi này tuy khó khăn trong công việc nhưng may mắn có sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ của quý nhân. Đó chính là người thân hoặc bạn bè của chủ mệnh. Sức khỏe chính là vấn đề người tuổi này nên lưu tâm. Trong nhà chú ý có chuyện tang sự.
 


 

4. Vận mệnh tuổi sửu năm 2023 sinh năm 1997

 

Mọi công việc của người tuổi Đinh Sửu trong năm 2023 bình thường. Người tuổi này không gặp quá nhiều vất vả trong cuộc sống. Tiền bạc kiếm ra trong năm này chỉ cơ bản đủ cho khoản chi tiêu. Sức khỏe của người tuổi này và gia đình có thể không tốt. Chủ mệnh nên lưu ý nếu có dự định thay đổi hay mở rộng thêm công việc trong năm Quý Mão.
 


 

5. Tử vi tuổi sửu năm 2023 sinh năm 2009

 

Dựa vào mối quan hệ thiên can và địa chi của người tuổi Kỷ Sửu 2009 và chiếu theo sự vận chuyển quỹ đạo trong năm Quý Mão và chiếu theo Thiên Can và Địa Chi của tuổi Kỷ Sửu gặp năm 2023 thì trong năm nay chủ về bình thường việc học hành và đi lại cũng không gặp điều khó khăn tuy nhiên về sức khỏe của bản thân thì phải lưu ý và công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt.
 

VII. Hướng dẫn cách hóa giải vận hạn cho tử vi tuổi sửu 2023

 

- Trong công việc làm ăn: Cơ bản trong năm 2023 công việc của người tuổi Sửu hanh thông. Đây là năm người tuổi này nên hùn vốn làm ăn thay vì mở mang thêm công việc. Ngoài ra dễ có sự thay đổi công việc làm ăn.

 

- Trong tài lộc kinh doanh: Luận tử vi 2023 tuổi sửu cho biết tiền bạc và tài chính trong năm của người tuổi này hanh thông. Người tuổi này nên tìm những cách đầu tư tiền bạc, dùng các vật phẩm phong thủy để kích hoạt may mắn và tài lộc như bát tụ bảo hoặc cóc ba chân.

 

- Trong tình duyên gia đạo: Người tuổi Sửu trong năm chuyện tình cảm muốn kích hoạt được hòa thuận, mối quan hệ tốt đẹp thì nên dùng tranh hoa đào, tranh uyên ương để treo ở trong nhà.

 

- Trong sức khỏe: Xem vận mệnh người tuổi sửu năm 2023 thấy rằng sức khỏe không được tốt. Để có những thay đổi sức khỏe theo chiều hướng tích cực thì người tuổi Sửu nên hạn chế ăn đêm hoặc chú ý trong việc ăn uống. Ngoài ra nên tăng cường thêm món ăn thuộc hành Thổ như rau củ quả có màu vàng.
 

XEM VẬN HẠN NĂM MỚI TẠI: TỬ VI NĂM 2023


Xem bói tử vi tuổi sửu năm 2023 dự đoán trong năm Quý Mão người tuổi này cuộc sống ít biến động. Nếu dự định phát triển công việc làm ăn không được kết quả như mong muốn. Ngoài ra cẩn thận xuất hành đi xa bất lợi hoặc trong nhà của chuyện buồn phiền.
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói