Sự thật tử vi năm 2018 mới nhất cho nữ Mậu Dần 1998 chính xác 99%

 

- Xem bói tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Mậu Dần 1998 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Mậu Dần nữ mạng sinh năm 1998.

 

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Mậu Dần năm 2019

 Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi Mậu Dần 2019 nam mạng

 

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không nhé

Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Mậu Dần nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998.

Xem Thêm: [ Xem Vận Mệnh 2019 ] nữ Mậu Dần

 

XEM TỬ VI TUỔI MẬU DẦN NĂM 2018 NỮ MẠNG 1998

21 TUỔI

(Sinh từ 28/1 /1998 đến 15 /02/1999)

Thổ Mạng - Dương Nữ

Thành Đầu Thổ - Đất đầu thành

SAO: Mộc Đức:  Sao chủ về an vui hòa hợp và có bệnh về mắt. Tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch

Mộc - Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn ,Thập - nhị đặng rày ân lai

Hăm - lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn ,lạy rầy hướng Đông

HẠN: Ngũ Mộ: Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

VẬN NIÊN: Thử Quy Điền:

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc học hành đều không được tốt
  •  Địa chi tuổi Dần gặp năm Tuất là Tam hợp (Tốt): Năm nay gặp năm Tuất thì người sinh năm Bính Dần co nhiều sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần, và sống thiên về tình cảm tuy nhiên vẫn còn chủ quan,nông nổi, Dần thể hiện cho sự khởi động hoặc sự quyết đoán, còn Tuất để nhìn xuyên suất sự việc. Tính hung bạo của Dần phải được làm dịu đi bởi sự thuần tính của Tuất
  • Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Tương Trợ: Chủ có người giúp đỡ về trong công việc, tiền bạc
  • Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Thân hành Kim thuộc hướng “Tây Nam ” đối với tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018 là Sinh xuất: (Xấu)

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Mậu Dần. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn TRA CỨU TẠI BOX DƯỚI để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

Cung Nhị hợp có các sao: Lộc Tồn, Lưu Hà, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm Quan, Tuần

Cung Tam hợp của tử vi 2018 Mậu Dần nữ mạng có các sao cố đinh: Tuế Phá, Quan phủ, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới, Thiên Phúc, Hỉ thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai

 Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998 về công việc học hành gặp nhiều may mắn tuy nhiên không vì thế mà sao nhãng việc học, và năm nay nên chú ý đi lại xe cộ cẩn thận và tiền bạc tiêu tán nhiều. Sau đây là bài vè về mà dân gian ta thường hay nói khi xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2018 nữ mạng:

Quý cô Mậu Dần đoan trang.

Thông minh lanh lợi tính tình đoan trang.

Duyê n tình không nói nên lời.

 Công danh sự nghiệp giàu sang trọn đời.

Công thương phát đạt vươn lên.

Giàu sang phú quý thật hên gia đình.

Cửa nhà cao rộng thật xinh.

Vẹn toàn hiếu nghĩa chữ tình chẳng quên.

Xem ngay tử vi Mậu Dân 2018 nữ

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay về đường học hành và làm ăn của tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018 gặp nhiều thuận lợi tuy nhiên trong năm nay thì xuất hành đi lại thì nên chú ý xe cộ. Bởi vi đi xa dễ bị tai nạn, họa vô đơn trí, nhiều lúc không phải vì mình mà vì người khác gây ra. Do đó trước khi đi xa như: học xa, du lịch, làm ăn... phải  xem ngày tốt xuất hành hợp với tuổi và bản mệnh của mình để mọi việc như ý, luôn gặp các điều tốt lành.

 

 

Về phương diện tài chính: Năm nay tiền bạc làm ra thì ít nhưng tiêu phà vào đường học hành thì nhiều.

Về phương diện tình cảm: Về tình duyên năm nay tuổi mậu dần gặp nhiều khó khăn dù có yêu đương chỉ được thời gian mà thôi. Tham khảo thêm xem bói tình duyên tuổi Mậu Dần 1998:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay sức khỏe kém đau ốm thì lâu khỏi

  • Đầu năm nên xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2018 nữ mạng 1998 để biết mà giải hạn, cúng sao. Mỗi tháng cúng ngày 25, sao Mộc Đức giáng trần. Khi cúng có bài vị màu vàng (hoặc xanh) được viết như sau : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Lúc cúng thắp 20 ngọn đèn, đặt bàn day mặt về hướng chánh Đông lạy 20 lạy. Cúng lễ lúc 19 - 21 giờ .Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 5h tới 7h sáng.
  • Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy, để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và chú ý sức khỏe không được tố đau ốm lâu khỏi

Tháng hai: Tháng này công việc học hành thì gặp nhiều may mắn, tuy nhiên  nếu đã lập gia đình trong tháng này phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở.  Vậy mẹ Mậu Dần sinh con năm 2018 có tốt không:

 

 

Tháng ba: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc học hành không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng Tư: Có tin vui về đường tình duyên, và trong tháng này có người mai mối giới thiệu cho, ra ngoài thì chú ý mất mát của cải, trộm đạo quân gian

Tháng năm: Tháng này tiền bạc tiêu tán nhiều, chú ý bệnh về tiêu hóa ăn uống kém

Tháng sáu: Tháng này người nhà bố mẹ và bản thân nữ mệnh sinh năm 1998 có công việc, học hành gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại.

Tháng bảy: Có thể nói tháng 7 này là tháng đại cát đại lợi nhất của tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2018 mạng vì mọi việc hang thông. Xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi và may mắn.

Tháng Tám:Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Xem Thêm: Các bài viết về Tháng cô Hồn / Tháng 7 Âm Lịch 2018

Ngày xá tội vong nhân là gì

Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2018 là ngày nào - Ý nghĩa Lễ Vu Lan

Cách cúng rằm tháng 7 Âm Lịch

14 điều Đại Kỵ tuyệt đối không làm tháng Cô Hồn

Ý nghĩa giựt cô hồn trong phong tục Việt Nam

Xem Thêm: [Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của Học Sinh/Sinh Viên/Nhân Viên Âm Lịch 2019]

Tháng chín: Tình duyên không được tốt, nếu có dễ chia tay và ăn uống thì nên chú ý ngộ độc về thức ăn

Tháng mười: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về học hành

Tháng mười một: Trong nhà thiếu hòa khí và quý bà chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng chạp: Tháng này chú ý xe cộ đi lại và đau ốm thì lâu khỏi

 Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2018 nữ mạng 1998 là Tốt. Các quý cô nhờ Thiên trung hào cho nên cuộc đời rất bình an, đầy đủ khả năng nhân lành quan trọng, do quý cô đã gieo: “ Giao nhân lành nên được hưởng quả ngọt”. Tuổi Dần tiền bạc không thếu, nhà cửa cao sang xinh đẹp, suốt cuộc đời có cuộc sống thanh nhàn, hậu vận hưởng giàu sang cập xinh đẹp chi mạng. Ngoài ra các quý cô Mậu Dần đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thành Đầu Thổ là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

Hợp với tuổi Kỷ Mão, Qúy Mùi - Khắc với tuổi Tân Tỵ, Qúy Tỵ.

Hợp với màu vàng, trắng – Khắc với màu xanh, đen

 

Chiêm nghiệm xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998

- Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998 về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017. 

- Mặt khác, bạn có thể xem thêm sim phong thủy của mình để tăng vượng khí, làm mọi việc đều tốt lành.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Dần nữ mạng 1998



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi