Tổng hợp hình xăm đẹp hợp tuổi Dậu 2005 giúp bạn gặp nhiều may mắn

Thứ 3, 6/2/2024 - 14:57

Sinh năm 2005 xăm hình gì hợp để giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần thuận lợi hơn. Sở hữu một hình xăm hợp tuổi 2005 sẽ mang đến rất nhiều điều may mắn, tài lộc cho công việc, sức khỏe của quý bạn. Trước khi chọn được hình xăm hợp tuổi theo đúng phong thủy, hãy chắc chắn rằng quý bạn đã biết được các điều này!

 

I. Tổng quan ý nghĩa hình xăm hợp tuổi dậu 2005

 

1. Xem tuổi 2005 xăm hình gì hợp?

 

Người sinh năm dương lịch 2005 năm âm lịch Ất Dậu có mệnh Thủy: Tuyền Trung Thủy (nước trong suối). Cuộc đời của những người tuổi Ất Dậu thường hay lo nghĩ, tuổi nhỏ thường có nhiều biến cố, con đường sự nghiệp khó khăn. Ngoài 30 tuổi trở đi thì sẽ ổn định hơn. Những người tuổi này sẽ hợp với các tuổi Tuất, Thìn, Sửu. Để nhận được nhiều may mắn, tài lộc, người tuổi Ất Dậu 2005 nên chọn các hình xăm hợp tuổi 2005 có chủ đề, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi với mình.

 

1.1. Xét tuổi hợp khắc xem 2005 xăm hình gì hợp? 

 
  • Hình xăm đẹp hợp tuổi dậu 2005 theo Tam Hợp
     

Trong phong thủy, nhóm Tam Hợp: Tỵ Sửu Dậu là nhóm của những người thích tưởng tượng, có sự kiên quyết để đạt được mục tiêu. Ba tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ khiến mọi việc thành công thuận lợi. Theo đó, người tuổi Ất Dậu nên xăm các hình xăm có chủ đề về con rắn (Tỵ), trâu (Sửu) hoặc con gà (Dậu).
 

  • Hình xăm hợp tuổi dậu 2005 theo Tứ Hành Xung
     

Các chuyên gia phong thủy nhận định, tuổi Dậu cùng với ba tuổi: Tý, Ngọ, Mão là bộ tứ nằm trong tứ hành xung - 4 tuổi xung khắc với nhau. Do vậy, khi chọn hình xăm cho người sinh năm 2005, quý bạn nên tránh các hình con chuột, con ngựa và con mèo.

 

1.2. Luận tuổi 2005 xăm hình gì hợp theo ngũ hành

 

Ngoài việc chọn hình xăm hợp với tuổi dậu 2005, quý bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố ngũ hành. Chỉ nên chọn các hình xăm hợp với mệnh của mình. 
 

Những người sinh năm 2005 Ất Dậu thuộc hành Thủy nên rất phù hợp với các hình xăm có chủ đề về sông nước, cá rô ta, cá chép, ếch, rồng xanh, dế trong hang …
 


Cũng theo phong thủy tuổi gà 2005 nên xăm hình gì thì theo ngũ hành cho thấy Kim sinh Thủy nên những hình xăm thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với người mệnh Thủy. Do đó, hình xăm hợp tuổi với người mệnh Thủy sẽ là các hình xăm về cá mập, thuyền, mỏ neo, mũi tên, huyền thiết kiếm, cung nỏ…
 

Người sinh năm Ất Dậu 2005 không nên chọn các hình xăm thuộc hành Thổ, cụ thể như:  thiên nga, tiên hạc, đại bàng, con voi, con khỉ, con rắn, kim tự tháp...

 

2. Màu hình xăm tuổi dậu 2005

 

Khi đã chọn 2005 xăm hình gì hợp được chủ đề hình xăm hợp mệnh, hợp tuổi, quý bạn cần xét thêm một bình diện về màu sắc của hình xăm để có được hình xăm phong thủy hợp với mình nhất. Người mệnh Thủy nên chọn các hình xăm có màu đen, các màu ánh kim, màu bạc, trắng, ghi, màu xanh da trời. Đồng thời hình xăm đẹp hợp tuổi dậu 2005 không nên chọn các hình xăm có màu sặc sỡ như các màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu đất, xanh lá… Đây là các màu của hành Hỏa và hành Mộc thuộc hành khắc với hành Thủy.

 

II. Một số gợi ý tuổi 2005 xăm hình gì hợp nhất?

 

1. Top các hình xăm hợp tuổi dậu 2005 nam

 

1.1 Hình xăm rồng: biểu tượng của sức mạnh và quyền lực

 

Người xưa quan niệm Rồng có nghĩa là Long, là linh vật đứng đầu trong tứ linh của đất trời. Đây cũng là con vật gắn liền với các hình ảnh của vua chúa hoặc các nơi thờ phụng. Bởi thế nên hình xăm về con rồng là biểu tượng cho sự quyền lực, cho sức mạnh uy quyền trường tồn mãi mãi.

 


1.2 Hình xăm cá mập: biểu tượng của dũng mãnh táo bạo 

 

Cá mập gắn liền với sức mạnh, thông minh và nguy hiểm, bản chất săn mồi của nó khiến các sinh vật biển khác đều phải khiếp sợ. Do đó ý nghĩa cơ bản của hình xăm cá mập đó là sự can đảm, hung hăng, sức mạnh, tự tin và kiên trì. Tùy vào các sắc thái mà ý nghĩa này có thể thay đổi một chút. Nhìn chung hình xăm cá maajo rất phù hợp với những ai có sự kiên định, có tính cách mạnh mẽ, nổi loạn.
 


1.3 Hình xăm thuyền và biển: sự khởi đầu tốt đẹp 

 

Hình xăm thuyền và biển có ý nghĩa may mắn, khởi đầu thuận lợi trong kinh doanh. Thuyền là biểu tượng của gió, vậy nên người xưa hay liên tưởng đến hình ảnh thuyền và biển với câu chúc mang hàm ý tốt đẹp "thuận buồm xuôi gió".
 

1.4 Hình xăm mỏ neo: kiên trì, mãnh liệt

 

Dựa trên hình ảnh thực tế về thuyền và mỏ neo, khi thuyền thả neo thì chúng sẽ khiến cho thuyền đứng yên một vị trí. Dù có bị dòng đời xô đẩy thì cũng cần giữ vững sự kiên trì, ý chí và mãnh liệt để vượt qua. Do đó hình xăm mỏ neo thể hiện sự kiên định của người xăm. 
 


Các hình xăm này đều thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền của những nam giới - những người sinh năm 2005 theo đúng tính cách của họ.

2. Nữ 2005 xăm hình gì hợp?

 

Với nữ giới sinh năm 2005, quý bạn có thể lựa chọn một số hình xăm sau đây:
 

2.1 Tuổi 2005 nữ hợp hình xăm thanh kiếm

 

Thanh kiếm là biểu tượng của các chiến binh, của sự dũng cảm, kiên cường. Hình xăm thanh kiếm giúp người xăm thể hiện được cá tính mạnh mẽ, sắc bén của mình, khiến ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng và ấn tượng.

 


2.2 Hình xăm hợp tuổi 2005 nữ mini Hình xăm chữ

 

Một hình xăm chữ sẽ thể hiện được sự nhẹ nhàng nhưng lại đậm chất cá tính dành cho các cô nàng. Có rất nhiều câu nói hay ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn.
 


2.3 Nữ 2005 xăm hình giọt nước

 

Đây là hình xăm khá thú vị, dù nhỏ, ít chi tiết nhưng lại có ý nghĩa rất đặc biệt. Giọt nước là biểu tượng của sự tinh khiết, đổi mới năng lượng, là biểu tượng của vẻ đẹp thuần tiết, tinh khôi.
 


2.4  Hình xăm hoa trắng hợp tuổi Ất Dậu nữ

 

Hình xăm hoa rất phổ biến trong giới xăm nghệ thuật. Mỗi một hình xăm hoa lại có những ý nghĩa riêng. Hình xăm hoa trắng là biểu tượng của sự quyến rũ, tinh khôi, thanh khiết, nhẹ nhàng và quyến rũ. Hình xăm hoa trắng cũng thể hiện ý nghĩa là sự thánh thiện, đức tin của người xăm.
 


Xem thêm:  TỬ VI TUỔI ẤT DẬU 2005 NỮ MẠNG NĂM 2024

Với các thông tin trên hy vọng quý bạn đã biết cách chọn được 2005 xăm hình gì hợp. Hình xăm hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều giá trị đặc biệt cho chủ nhân do đó bạn cần đảm bảo rằng mình đã biết cách chọn hình xăm hợp tuổi đúng theo phong thủy như các thông tin trên.

Bài viết cùng chủ đề:
 

Hình xăm hợp tuổi 1985 Hình xăm hợp tuổi 1995
Hình xăm hợp tuổi 1986 Hình xăm hợp tuổi 1996
Hình xăm hợp tuổi 1987 Hình xăm hợp tuổi 1997
Hình xăm hợp tuổi 1988 Hình xăm hợp tuổi 1998
Hình xăm hợp tuổi 1989 Hình xăm hợp tuổi 1999
Hình xăm hợp tuổi 1990 Hình xăm hợp tuổi 2000
Hình xăm hợp tuổi 1991 Hình xăm hợp tuổi 2001
Hình xăm hợp tuổi 1992 Hình xăm hợp tuổi 2002
Hình xăm hợp tuổi 1993 Hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hợp tuổi 1994 Hình xăm hợp tuổi 2004

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói