XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÙI 1991 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:49

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng


Theo chuyên gia của phongthuyso.vn, thông qua việc luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có thể giúp người tuổi này có thể đoán biết được những chuyển biến công việc, tài lộc tích cực trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên về sức khỏe, tình cảm gia đạo thì cần chú ý.


Xem tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng thấy được năm Nhâm Dần đối với quý anh sinh năm 1991 có nhiều thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Nơi ăn chốn ở cũng có những thay đổi nhất định. Nếu năm nay người sinh năm Tân Mùi nam mạng tiến hành mở mang thêm công việc kinh doanh thì sẽ mang đến nhiều điều may mắn. Chú ý về tình cảm gia đình cũng như sức khỏe của người già trong nhà không được tốt và dễ ốm đau bệnh tật.

Ngày sinh: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Tân Mùi năm nay 32 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Ly

Cầm tinh: Đắc Lộc Chi Dương

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

 

 

Đối với NỮ tuổi 1991, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân mùi năm 2022 nữ mạng

1- Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng: Người nam mạng tuổi 1991 nam mạng bản tính hiền lành, ít khi toan tính, lối sống nghĩa tình và thủy chung. Những người tuổi này trong công việc và cuộc sống đều đề cao tinh thần trách nhiệm. Phạm vào Tam Hình nên sự nghiệp phải tha hương mới được tốt, vợ chồng cuộc sống xa cách. Xem bói tuổi Tân Mùi 2022 nam mạng cho biết ngoại trừ nếu người tuổi này thuận sinh vào mùa Hạ thì có được cuộc sống an nhàn và sung sướng. Tâm tính của người tuổi này hiền lương nên được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống và cả cuộc đời hiếm gặp cảnh cơ cực. Hậu vận được hưởng phúc và thọ.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2022: Đối với tuổi quý anh Tân Mùi năm 2022 là năm có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống làm ăn và nơi ăn chốn ở trong năm nay công việc có sự mở mang và rất tốt, tất cả mọi việc đều mang lại may mắn. Tuy nhiên về tình cảm gia đình thì không được tốt chú ý trong nhà có người già đau ốm.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

2- Xem vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Luận tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của người tuổi này Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm cẩn thận sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh, hoặc có cơ hội mở mang thêm về công việc. 

- Địa Chi: Xem tử vi 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng cho thấy Địa chi của tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: làm ăn kinh doanh trong năm 2022 không có nhiều thay đổi, tiêu pha tiền bạc cũng nhiều khoản.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Những khó khăn trong năm Nhâm Dần đều không đáng ngại vì được giúp đỡ. Công việc cơ bản được hanh thông. Tuy nhiên chú ý về gia đạo có chuyện dẫn tới phải suy nghĩ bất an, tình cảm vợ chồng cũng không được lợi.

Xem tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng về ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Người nam tuổi 1991 mạng Thổ  gặp năm 2022 hành Kim là Sinh xuất: Xấu: Đây là năm tốn của hao tài nên cần hết sức lưu tâm.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi năm 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng cho thấy Cung Phi của người nam tuổi Tân Mùi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là mối quan hệ Sinh xuất: Xấu: Sức khỏe trong năm kém đi và cẩn thận chi tiêu hao tán tiền bạc.

Xem ngay: Tuổi 1991 sinh con năm 2022 có tốt không?

☯ Xem tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi 2022 Tân Mùi nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

SAO THÁI DƯƠNG (Cát)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng, sao Thái Dương chiều mệnh chủ về những tốt lành đưa tới cho công danh và mọi sự như ý muốn. Thái Dương là sao mang tới kinh doanh phát tài, sự thăng tiến chức tước, đặc biệt Đại kiết trong năm vào tháng 6 và 10 Âm lịch.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1991 kích tài lộc may mắn

Vận hạn tuổi Tân Mùi nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022

HẠN TOÁN TẬN (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2022 hạn Toán Tận chủ về trong năm đau ốm bệnh tật, tiền tài thì hao tốn. Ngoài ra cẩn thận ra ngoài dễ gặp tai nạn về xe cộ. Khai thác lâm sản năm này cũng cẩn thận gặp chuyện không hay.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ 

Đối với quý anh tuổi Tân Mùi gặp hạn tuổi Hoang Ốc (Ngũ Thọ Tử) trong năm Nhâm Dần. Theo đó người tuổi này làm nhà trong năm 2022 dễ dẫn tới sự chia rẽ vợ chồng, cẩn thận còn ly tán mỗi người một nơi.

Xem tuổi làm nhà

 Vận niên tuổi Tân Mùi nam mạng 2022:

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu: Vận niên ý nghĩa về cuộc sống của người tuổi này bị gò bó bởi khuôn khổ, cần có thời gian để thay đổi. Hiện tại nên duy trì không nên thay đổi vì càng thay đổi càng dễ hỏng việc.


3- Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng  trên các phương diện cuộc sống

Tử vi Tân Mùi nam mạng 2022 về phương diện tài lộc

Đối với người nam mạng tuổi Tân Mùi phương diện tài chính của năm Nhâm Dần chủ về hanh thông và vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, đây cũng là năm của những khoản chi tiêu nhiều cho công việc của gia đình, cũng như làm ăn kinh doanh. Trong năm, nếu người nam mạng tuổi này mở rộng thêm công việc làm ăn thì may mắn về tài lộc đưa tới nên có thể tạo ra nguồn tài chính tốt trong năm này.
 

Bói tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng 2022 về mặt sức khỏe

Phương diện về sức khỏe với người sinh năm Tân Mùi nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022 không có gì đáng lo ngại, cơ bản được ổn định và bình thường. Ngoài ra, người tuổi này năm nay bị ốm đau hay bị bệnh tật thì cũng ở mức nhẹ, qua loa, không cần phải lo lắng vì thời gian điều trị bệnh ngắn và nhanh chóng tìm được thầy cũng như đúng thuốc chữa bệnh nên nhanh khỏi.
 

☯ Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 2022 về công việc làm ăn

Nhâm Dần là năm người nam mạng tuổi 1991 có những chuyển biến tích cực về công việc làm ăn buôn bán. Người tuổi này nhiều cơ hội phát triển hoặc mở rộng thêm cho công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó quý anh lại được sự giúp đỡ của quý nhân chính là đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân nên nếu có gặp bất kỳ trở ngại gì trong năm Nhâm Dần cũng có thể vượt qua.


Chọn tuổi kết hợp làm ăn 1991

☯ Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng về tình duyên

Phương diện tình cảm của người tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng trong năm 2022 chú ý vì có những thay đổi không được tốt. Trong nhà chủ về hòa khí kém đi, nhiều mâu thuẫn hoặc bất đồng về những quan điểm sống hay một số công việc liên quan đến gia đạo có thể dẫn tới cãi vã, tranh luận. Ngoài ra, trong gia đình năm nay chú ý về chuyện buồn có thể đưa tới. Nếu quý bạn còn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì có thể tham khảo công cụ Bói tình yêu để đo phần trăm mức độ hợp nhau thông qua những cái tên.
 

Tử vi nam mạng Tân Mùi 2022 về ngoại giao/ xuất hành

Phương diện ngoại giao của người tuổi Tân Mùi nam mạng trong năm Nhâm Dần khá tốt. Người tuổi này xuất hành cho công việc đi xa nhiều may mắn tới và có tin vui.

Hướng tốt xuất hành trong năm 2022 của người tuổi này nam mạng là vào ngày mùng 1 Tết từ 3 - 7 giờ sáng xuất hành về hướng Đông Nam để đón Tài Thần, xuất hành về hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

4- Xem tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 2022 theo tháng

Trong năm Nhâm Dần xét theo từng tháng người nam mạng sinh năm 1991 có những chuyển biến nhất định cho công việc, xuất hành cũng như tài chính,... Tất cả những chuyển biến này sẽ được trình bày trong phần luận theo tháng của tuổi Tân Mùi nam mạng bên dưới:
 

Bói tuổi Tân Mùi nam mạng 2022 vào mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần, người tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng công việc làm ăn không mấy thay đổi, ở mức bình thường. Tuy nhiên tháng này, tử vi 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng khuyên quý ông không nên mở mang thêm các công việc.

- Tháng 2 (âm lịch): Sức khỏe của người nam mạng tuổi này trong tháng 2 Âm lịch có nhiều thay đổi không được tốt. Công việc làm ăn thì được lợi nhờ được sự giúp sức của quý nhân.

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này, công việc kinh doanh hay làm ăn của người tuổi 1991 nam mạng khá tốt. Tuy nhiên, tình cảm gia đình của người nam mạng tuổi này nên chú ý vì bất động nảy sinh.
 

☯ Tử vi Tân Mùi 1991 nam mạng 2022 mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Đây là tháng mọi việc làm của người sinh năm Tân Mùi nam mạng có được sự hanh thông đưa tới. Các công việc kinh doanh làm ăn năm nay tiến triển khá tốt, đạt dự định đặt ra.

- Tháng 5 (âm lịch): Trong tháng này, tử vi tuổi Tân Mùi 2022 nam mạng cho biết quý ông có tin vui đưa tới cho công việc hoặc trong làm ăn kinh doanh của người 1991 Tân Mùi nam mạng. Xuất hành trong tháng này cũng đón được nhiều cát lợi đưa tới.

- Tháng 6 (âm lịch): Phương diện về tiền bạc trong tháng 6 Âm lịch chủ về sự hao tán nhiều cho công việc của gia đình. Tháng này cũng có cơ hội kiếm được ra tiền bạc nhưng chi tiêu cũng nhiều.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Công việc làm ăn trong tháng này cũng cần chú ý. Người tuổi Tân Mùi nam mạng dễ bị người khác phá hoại trong công việc làm ăn, ảnh hưởng không nhỏ tới thành quả của công việc trong tháng.

- Tháng 8 (âm lịch): Đây là tháng tử vi tuổi Tân Mùi nam năm 2022 cho thấy không có nhiều biến triển mới lạ. Mọi việc làm ăn của người nam mạng tuổi 1991 Tân Mùi bình thường và duy trì ở sự ổn định. Chú ý về sức khỏe trong tháng này cũng không được tốt, dễ ốm bệnh.

- Tháng 9 (âm lịch): Trong tháng 9 này quý ông có lộc cho phương diện về tiền bạc trong tháng này. Công việc làm ăn của người tuổi này nam mạng trong tháng được lợi tài chính. Chú ý có thể gặp hạn liên quan tới miền sông nước.
 

Vậ hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Trong tháng này công việc làm ăn có những chuyển biến không được tốt. Người tuổi này không nên kỳ vọng hoặc đặt ra quá nhiều dự định công việc trong tháng này. Đầu cơ làm ăn cũng không thuận.

- Tháng 11 (âm lịch): Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng cho biết đây là tháng hòa khí trong gia đình của người tuổi Tân Mùi nam mạng không được tốt. Nhiều sự bất đồng trong quan điểm liên quan đến cuộc sống gia đạo của người tuổi này nảy sinh.

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng cuối năm, người tuổi này chú ý về tiền bạc có thể sẽ hao tán nhiều cho các công việc. Ngoài ra đây là tháng cũng cần chú ý về lời ăn tiếng nói vì có thể ảnh hưởng tới công việc hoặc cuộc sống của người tuổi này.


Kết luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng: Xem bói 12 tháng trong năm Nhâm Dần có những chuyển biến cho các phương diện cuộc sống của người nam mạng sinh năm 1991. Trong đó, tháng 5, tháng 9 Âm lịch là những tháng tốt nhất trong năm dự báo mang đến nhiều vận may và cát lành. Tuy nhiên những tháng xấu cần chú ý trong năm này là tháng 1 hoặc tháng 11 Âm lịch.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi thu hút vượng khí

5- Lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Trong năm này công việc khó đạt thành quả như mong muốn do bị người bên cạnh phá hoại. Phương diện sức khỏe chuyển biến không tích cực.

- Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn quý ông Tân Mùi được giúp đỡ, sức khỏe tương đối ổn định, không sợ bệnh tật hay ốm đau. 

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Trong năm này, theo dự đoán tử vi Tân Mùi năm 2022 nam mạng nên cẩn thận có chuyện buồn phiền tới, dễ có tang sự trong họ hàng, anh em hoặc gia đạo.

- Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiếu Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Đây là bộ sao có ý nghĩa về kinh doanh làm ăn không thuận như mong muốn. Tiền bạc cũng không tích lũy được mà tụ và tán thất thường. Nên suy nghĩ kỹ lưỡng nếu dự định đầu tư kinh doanh 

Kết luận: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng năm nay đối với những người tuổi này không được tốt. Tài chính bất lợi, đầu tư kinh doanh khó thu được kết quả như ý muốn. Công việc thay đổi theo chiều hướng xấu, cẩn thận có người phá hoại. Tình trạng sức khỏe không tốt.


Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM TÂN MÙI của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

6- Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng đầu năm người nam tuổi Tân Mùi năm Nhâm Dần sức khỏe chú ý không được tốt. Công việc làm ăn kinh doanh cũng chuyển biến không được thuận.

  • Tháng 2: Xem tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng cho biết những người sinh vào tháng này tiền bạc năm Nhâm Dần tiêu pha nhiều. Sức khỏe cũng cần phải lưu ý, đây cũng là năm có thay đổi cho công việc làm ăn và gia đình chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 3: Năm Nhâm Dần nam sinh vào tháng 3 Âm lịch chú ý về sự thay đổi cho công việc. Tiền bạc trong năm chủ về hao tán, tiêu pha nhiều khoản.

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1991 đón được nhiều tin vui đưa tới trong năm Nhâm Dần. Công việc làm ăn trong năm cũng tiến triển tốt và được giúp đỡ.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng đối với quý anh tuổi 1991 sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần sẽ có tin vui đưa tới về việc thêm người hay thay đổi về nơi ăn chốn ở. Ra ngoài làm ăn cũng thuận lợi vì được quý nhân hỗ trợ.

  • Tháng 6: Về phương diện công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần của người sinh vào tháng 6 tuổi Tân Mùi nam mạng được quý nhân hỗ trợ nên chuyển biến tương đối tốt. Trong nhà tin vui đưa tới.
     

    Hình xăm hợp tuổi 1991 mang năng lượng phong thủy cát lợi

  • Tháng 7: Người nam mạng tuổi Tân Mùi sinh vào tháng này đặc biệt chú ý về sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Mọi bất lợi về công việc năm này cũng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Tháng 8: Nếu sinh vào tháng này tử vi tuổi Tân Mùi 2022 nam mạng dự báo làm việc gì trong năm 2022 cũng cẩn thận, sức khỏe chuyển biến bất lợi nên cần hết sức chú ý.

  • Tháng 9: Sức khỏe chính là phương diện người sinh vào tháng này nam mạng tuổi 1991 cẩn thận trong năm Nhâm Dần. Đây là năm sức khỏe của nam mạng tuổi này chuyển biến xấu.

  • Tháng 10: Sinh vào tháng 10 Âm lịch người tuổi này nam mạng công việc làm ăn có cơ hội mở rộng trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên chú ý làm việc gì trong năm đều cẩn thận suy tính.

  • Tháng 11: Theo tử vi Tân Mùi 1991 nam mạng 2022 thì nếu mở mang công việc trong năm Nhâm Dần được thuận lợi, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên làm việc gì cũng nên cẩn thận. Tình cảm của thành viên trong nhà và sức khỏe của người già không tốt.

  • Tháng 12: Trong năm Nhâm Dần vận mệnh tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này về chuyện tình cảm trong gia đình chú ý không tốt, công việc có cơ hội mới nhưng cũng không nên chủ quan nóng vội.

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng: 

Nhìn chung những chuyển biến về công việc cũng như tài vận trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi Tân Mùi nam mạng may mắn và tích cực. Tuy nhiên cũng có thể gặp phải một số trở ngại, nhất là về phương diện gia đạo. Muốn cải biến được trở ngại này, chuyên gia phongthuyso.vn chiêm nghiệm tử vi 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng và gợi ý quý bạn tuổi này nam mạng cách tăng cường cát khí của sao tốt chiếu mạng (Thái Dương) trong năm Nhâm Dần. Đó là sử dụng đá quý thuộc hành Hỏa (dùng hành Hỏa để tiết khí hành Hỏa của sao Thái Dương) như thạch anh hồng, thạch anh ưu linh hồng, mã não hay ruby đỏ,... Bên cạnh đó xem bói tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng cho biết có thể dùng hành Mộc tương sinh với Hỏa để tăng thêm các yếu tố tốt đẹp của đá phong thủy này như vòng Myanmar  hay ngọc lục bảo, ruby màu xanh,... Lựa người sinh năm 1986, 1995 hợp tuổi để cùng làm ăn trong năm Nhâm Dần và ưu tiên màu hợp tuổi tuổi 1991 bản đỏ, vàng, tránh màu kỵ đen trắng và sim hợp tuổi 1991. Để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý cô vui lòng tra cứu tại [Xem bói năm 2022]

Chúc quý bạn sinh năm 1991 Tân Mùi nam mạng năm Nhâm Dần mọi sự hanh thông và thành quả viên mãn!

Xem thêm:

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói