XEM TỬ VI TUỔI ẤT SỬU 1985 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:26
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 nam mạng biết được rằng năm nay bản mệnh nhận được nhiều điều may mắn, tốt lành. Công việc làm ăn xét thấy có sự mở mang thêm mới cũng như có chiều hướng thay đổi và có định hướng mới trong công việc. Muốn biết chi tiết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1985 sẽ ra sao xin mời theo dõi bài viết để được chuyên gia tử vi Duy Linh của phong thủy số chia sẻ ngay!

Đối với NỮ tuổi 1985, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi ất sửu năm 2023 nữ mạng


Ất Sửu - Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Âm mạng - Tuổi Âm: 39 Tuổi

Sinh từ: 21/01/1985 đến 08/02/ 1986

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi nam mạng: Càn - Kim

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

Hạn tuổi: Thiên Tinh
 

 

1 - Tổng quan về tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023

 

☯ Tử vi Ất Sửu 2023 nam mạng cần chú ý điều gì?

 

Năm nay người tuổi này sẽ có một năm khá hanh thông thuận lợi. Nam giới sinh năm 1985 sẽ có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công nghiệp đồng thời có những định hướng mới muốn thực hiện trong năm nay. Bên cạnh đó, khi xuất hành ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ mà gặp điều cát lợi, sức khỏe khá tốt, không cần lo lắng nhiều.

 

☯ Tử vi 1985 nam mạng 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

- Luận tử vi 2023 theo thiên can: nam giới tuổi 1985 có thiên can là Ất (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc ngũ hành mệnh Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, mọi công việc đều bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho bản thân nam mạng Ất Sửu. Ngoài ra, thiên can Quý thuộc Thủy Âm mà gặp thiên can Ất thuộc hành Mộc Âm ảnh hưởng đến sức khỏe không tốt, cần đặc biệt chú ý đến bệnh về dạ dày hóa kém và đường máu huyết kém lưu thông.

 

- Tử vi nam 1985 năm 2023 theo địa chi: Người tuổi 1985 có địa chi tuổi Sửu gặp năm 2023 cũng có địa chi tuổi Mão chủ về Bình hòa. Do đó, công việc làm ăn của nam mạng Ất Sửu không có mấy thay đổi tuy nhiên cũng không gặp may mắn tốt đẹp. Bên cạnh đó, năm nay người sinh năm 1985 không nên thay đổi công việc bởi dễ gặp điều bất lợi, không được như ý muốn.

 

- Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 theo ngũ hành: Nam mạng Ất Sửu có ngũ hành Kim, năm 2023 cũng có ngũ hành là Kim, xét thấy ngũ hành năm Tương Trợ cho bản mệnh tuổi 1985. Năm nay, xét thấy nếu người sinh năm này có sự liên kết làm ăn hay hùn vốn kinh doanh ắt sẽ gặp nhiều thắng lợi. Ngoài ra, năm 2023, nam giới tuổi Sửu 1985 cũng có nhiều dự định mới trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, sức khỏe không có gì đáng lo ngại, tiền bạc càng về cuối năm thì càng dễ làm ăn.

 

- Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng theo cung phi: Nam mạng tuổi 1985 có cung phi tuổi Càn (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 cung phi Tốn (thuộc hành Mộc) phạm Họa Hại chủ về cuộc sống bất lợi, có hạn thị phi đưa tới. Ngoài ra, về ngũ hành thì Kim khắc Mộc cho nên bản mệnh tuổi Sửu 1985 không nên thay đổi công việc, mọi việc đều phải tự thân vận động mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ người nào.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Ất Sửu năm 2023 kích TÀI kích LỘC

 

2 - Dự đoán vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 

Giải Nghĩa: Nam mạng tuổi Ất Sửu năm 2023 được cát tinh Thủy Diệu chiếu mạng do đó, năm nay chủ về tài lộc và hỷ sự đưa tới trong gia đạo nam giới tuổi này. Không chỉ thế, Thủy Diệu mang lại năng lượng tốt nhất cho người có ngũ hành mệnh Mộc và mệnh Kim. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu xấu nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, bản mệnh tuổi Sửu 1985 dễ gặp hạn thị phi, điều tiếng và mất mát tiền của.

Cách hóa giải hạn sao Thủy Diệu chiếu mệnh năm 2023:

 

Nam mạng Ất Sửu nên tiến hành làm lễ giải hạn sao Thủy Diệu đầu năm và giải hạn hàng tháng để kích cầu may mắn. Hằng tháng, người tuổi 1985 nên thắp 7 ngọn nến vào ngày 21 âm lịch, hướng về phía Bắc nhằm vào giờ Hợi từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, bài vị nên dùng giấy có màu đen bên trên ghi: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương và khấn cung thỉnh “Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền” như sau:

 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

 

Ngoài ra, tử vi 1985 năm 2023 nam mạng cho hay, để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu, nên sử dụng vật phẩm trang sức là thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Ngoài ra, người sinh năm này cũng có thể sử dụng trang sức đá quý màu Trắng thuộc hành Kim để Kim sinh Thủy càng thêm tốt cho bản mệnh như đeo đá Thạch anh trắng hay trang sức bạc… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1985, hình xăm hợp tuổi Ất Sửu,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.

☯ Tử vi 1985 nam mạng 2023 về sao hạn 

 

Tiểu hạn Thiên tinh

 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình

 

Dịch nghĩa: Nam giới Ất Sửu năm 2023 gặp hạn Thiên tinh thì nên chú ý trong ăn uống cẩn thận đề phòng chứng ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, xét về phương diện xuất hành, nam mạng tuổi 1985 cần chú ý giữ mồm giữ miệng, cẩn thận vướng vào tai bay vạ gió bất ngờ ập đến. Ngoài ra, sức khỏe nếu có đau ốm thì nên làm lễ cúng bái ắt sẽ tai qua nạn khỏi.


Cách hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2023:

 
  • Về sức khỏe: Ăn chín uống sôi, đảm bảo đủ dinh dưỡng, tránh ăn đồ khó tiêu ảnh hưởng dạ dày hay đồ lạ mà ngộ độc thực phẩm. Nên dành thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe.

 

  • Trong làm ăn kinh doanh: Thật cẩn trọng khi đầu tư tiền của làm ăn buôn bán. Tránh tin lời người mà làm ăn sai phạm vi phạm pháp luật. Cần bình tĩnh và thận trọng trước mâu thuẫn, xung đột, bốc đồng dễ dẫn đến kiện tụng.

 

  • Hạn chế leo trèo, nếu làm việc trong môi trường có độ cao cần cẩn thận.

 

  • Tu tâm, làm nhiều việc thiện: Thường xuyên làm việc tốt, việc thiện tích đức cho bản thân và gia đình

 

  • Đi đến đền chùa lễ thần phật, tích công đức
     

☯ Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 về Hạn tuổi

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Ất Sửu 1985 phạm phải hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, cụ thể như sau:

 

- Hạn Kim Lâu: nam giới sinh năm 1985 nên chú ý gia đạo không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, không nên xây nhà hay mua xe chủ về bất lợi.

 

- Hạn Hoang Ốc: phạm phải hạn Hoang Ốc gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở, không nên mua nhà hay chuyển về nhà mới trong năm nay.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Ất Sửu năm 2023

 

☯ Vận niên tuổi Ất Sửu 2023 nam mạng  

 

Vận niên: Thử Quy Điền ⇒ Tốt

 

Giải nghĩa: Ý nghĩa của vận niên này đó là Chuột về chui vào ruộng lúa. Luận giải tử vi 2023 tuổi Ất Sửu thấy rằng đây là điềm báo một năm nam mạng tuổi 1985 gặp được nhiều may mắn bất ngờ, gặp được bạn hiền, có hỷ sự đưa tới. Thêm vào đó, nếu mưu sự thì lại được quý nhân giúp đỡ, trong hợp tác làm ăn thì được mọi người yêu quý tin dùng, trong đầu tư kinh doanh lại có cơ hội thành công lớn! Bên cạnh đó, năm 2023, người tuổi này cũng dễ dàng kiếm được nhiều tiền bạc, đường quan lộc có nhiều cơ hội thăng tiến, tuy nhiên hành sự nên cẩn thận và kín đáo. 

 

☯ Tử vi Ất Sửu nam mạng 2023 về Tứ trụ 

 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023 tử vi nam mạng Ất Sửu 1985 chủ về mọi việc đều phát triển theo chiều hướng đi xuống. Sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm lại thêm gia đạo không thuận, có nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng đưa tới.

 

3 - Tử vi nam 1985 năm 2023 khuyên NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Nam tuổi Sửu 1985 năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 1985 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn ngày tốt trong các tháng hợp tuổi là tháng 4, tháng 6, tháng 9 hoặc tháng 10 để quá trình mua bán diễn ra suôn sẻ, chiếc xe mua về sẽ giúp chủ nhân đi lại an toàn, làm ăn may mắn.

 

☯ Gia chủ tuổi 1985 năm 2023 động thổ tháng nào tốt?

 

Xem tuổi làm nhà năm 2023 thấy được năm này là một năm không thuận lợi để nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 xây dựng hay sửa sang nhà cửa. Gia đình người tuổi Sửu nếu có ý định động thổ, nhập trạch trong năm nay thì nên hoãn lại hoặc nên mượn tuổi để công việc tiến hành được thuận lợi và mang đến may mắn cho gia đạo.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi 1985 làm nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Nam tuổi Sửu 1985 “Cưới hỏi” năm 2023 có tốt không?

 

Đối với nam giới tuổi Ất Sửu thì năm 2023 không phải là năm đẹp để tuổi này dựng vợ gả chồng chủ về gia đình lục đục rối ren, có hạn thị phi đưa tới.

 

☯ Gia chủ tuổi 1985 “Sinh con” năm 2023 tốt hay xấu?

 

Xem tuổi sinh con năm 2023 cho hay nếu nam mạng tuổi 1985 sinh con đẻ cái xét thấy không được tốt, đứa trẻ ra đời sẽ làm cho công việc của bố mẹ gặp nhiều khó khăn bất lợi, tình cảm gia đình đi xuống xảy ra nhiều mâu thuẫn bất hòa. 

➤ Tìm hiểu thêm: Tuổi Ất Sửu 1985 sinh con năm 2023 chi tiết và chính xác 
 

4 - Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng trong cuộc sống

 

 

☯ Xem bói tử vi Ất Sửu nam mạng 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Ất Sửu thấy rằng tài lộc tuy có nhưng người tuổi này cũng có sự đầu tư không ít vào công việc làm ăn của mình. Do đó, tiền bạc trong nhà cũng bị hao hụt, không dư dả được nhiều. Ngoài ra, trong năm nay, nam giới tuổi Sửu 1985 cũng không nên cho vay mượn tiền bạc nếu không sẽ dễ tiền mất tật mang.

 

☯ Tử vi 1985 nam mạng năm 2023 về sức khỏe

 

Năm nay nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 trong phương diện sức khỏe xét thấy khá ổn định, không có gì đáng lo ngại, nếu có đau ốm bệnh tật thì chỉ qua loa rất nhanh sẽ khỏi. Tuy nhiên, nên chú ý trong ăn uống bởi đường ruột có vấn đề, tiêu hóa kém.  

 

☯ Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 về làm ăn

 

Trên phương diện làm ăn được biết là khá tốt. Nam giới Ất Sửu sẽ mở mang thêm công việc cũng như có những định hướng mới trong năm nay. Đồng thời, vận số người tuổi Sửu 1985 khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ trong làm ăn mà gặt hái được nhiều kết quả như ý nguyện. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi nam 1985 năm 2023 về tình cảm gia đạo 

 

Xét về gia đạo quý nam 1985 năm 2023 là một năm không tốt, có nhiều chuyện buồn phiền, không vui xảy đến. Bên cạnh đó, vợ chồng nam mạng Ất Sửu xảy ra nhiều bất hòa không vui, cả hai nên chia sẻ nhường nhịn nhau nhiều hơn để gia đình được vui vẻ, đầm ấm.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1985 nam mạng: 

☯ Tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nam về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao của tử vi nam mạng Ất Sửu năm 2022 được dự báo là khá tốt, mọi việc đều hanh thông tốt đẹp. Không chỉ thế, người sinh năm 1985 khi xuất hành ra ngoài nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà công việc diễn ra suôn sẻ, may mắn.
 

5 - Bình giải lá số tử vi Ất Sửu nam mạng 2023

 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Ất Sửu năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao cho biết nam mạng 1985 có sự định hướng mới trong làm ăn cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, bộ sao này còn cho biết quý ông vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1985 bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Các sao này chủ về ra ngoài phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn của bố mẹ. Lại thêm có người phá hoại mà dẫn đến làm ăn không được như ý.

 

☯ Cung tam hợp

 

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1985 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao xấu chủ về sức khỏe có dấu hiệu không tốt, xuất hành ra ngoài dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1985 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Các bộ sao này chủ về nam mạng 1985 được anh em, bạn bè giúp đỡ trong việc làm ăn. Thêm vào đó, trong xuất hành đi xa lại có lộc về tiền bạc đưa tới.
 

Kết luận: Theo các sao trong tử vi cho thấy công việc làm ăn có định hướng mới và dễ có sự thay đổi. Tuy nhiên, vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ mà gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, trong năm năm nay, nam giới sinh năm 1985 cũng tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào cuộc sống và đầu tư làm ăn.


 

6 - Xem tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 theo 12 tháng 

 
 

-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 đã gặp phải những vấn đề không tốt liên quan đến sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, gia đạo cũng xảy đến nhiều chuyện không vui, thiếu đi hòa khí.  

 

-    Tháng 2: Bước sang tháng mới, mọi việc tiến hành khá tốt, công việc làm ăn thuận lợi, rộng mở thăng tiến. Tuy nhiên, người tuổi này nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi.  

 

-    Tháng 3: Tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nam mạng trong tháng này xét thấy không có gì đáng lo ngại, bản mệnh tuổi này xét thấy đang có những tính toán, dự định mới trong công việc muốn thực hiện.  

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, nam mạng tuổi 1985 chủ về phát triển ổn định. Do đó, tháng này, nam giới Ất Sửu không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc việc mới nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn bất lợi.

 

-    Tháng 5: Tháng 5 âm lịch mọi việc với quý ông Ất Sửu diễn ra khá tốt, công việc phải đi lại khá nhiều tuy nhiên được quý nhân phù trợ giúp đỡ mà hanh thông thuận lợi.

 

-    Tháng 6: Tháng 6 âm lịch vận số của nam mạng 1985 xét thấy không tốt đặc biệt là về phương diện gia đạo, chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật cần chăm sóc cẩn thận.

 

-    Tháng 7: Luận giải tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng được biết tháng này là mọi việc đều tiến triển bình thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên, xuất hành ra ngoài cần chú ý giấy tờ, đi lại cẩn thận dễ gặp cửa quan pháp lý.

-    Tháng 8: Trong tháng 8 âm lịch năm 2023 biết rằng người tuổi này được hưởng âm phúc của tổ tiên mang lại cho nên công việc làm ăn tiến hành thuận lợi, đạt được kết quả khá tốt.  
 

 

-    Tháng 9: Tháng 9 âm lịch, nam mạng tuổi Ất Sửu có vận số không tốt. Tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều, lại thêm công việc cần đề phòng có kẻ tiểu nhân phá hoại. 

 

-    Tháng 10: Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 xét thấy khá tốt, có nhiều may mắn đưa tới chủ về bản mệnh được nhận lộc về ăn uống cũng như tiền bạc.

 

-    Tháng 11: Vận số tuổi 1985 nam mạng năm 2023 trong tháng 11 âm lịch thấy rằng mọi việc đều không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn vất vả, lại thêm sức khỏe yếu kém cần chú ý tuyệt đối. 

 

-   Tháng 12: Trong tháng này nam mạng Ất Sửu có lộc về tiền bạc đưa tới tuy có nhưng không nhiều. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém cần lưu ý chăm sóc cẩn thận.

 

Kết luận:  Qua phần luận giải tử vi 12 tháng chi tiết ở trên có thể thấy năm Quý Mão 2023 là một năm không tốt. Người tuổi 1985 cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 5, tháng 8 và tháng 10 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.
     

 

7 - Xem tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 theo tháng sinh

 



 

☯ Tử vi 1985 nam mạng 2023 sinh 6 tháng đầu năm

 

- Sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy vận số khá tốt, có sự liên kết mở mang thêm công việc làm ăn, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều điều cát lợi.

 

- Sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Ất Sửu sinh vào tháng 2 gặp năm 2023 chủ về bản mệnh không nhận được tương trợ vì thế công việc thì bất lợi, nếu liên kết hay mở mang làm ăn sẽ gặp khó khăn, không thu hồi được vốn.

 

- Sinh tháng 3: Người sinh vào tháng 3 năm 1985 gặp năm 2023 được dự báo là phải cố gắng, bươn trải nhiều thế như kết quả công việc lại không được như ý, tiền bạc cũng không tốt.

 

Sinh tháng 4: Xem tử vi nam 1985 năm 2023 sinh vào tháng này xét thấy năm nay có nhiều biến động xảy đến trong cuộc sống. Nếu có sự thay đổi hay mở mang thêm công việc làm ăn đều sẽ gặt hái được kết quả tốt.

 

- Sinh tháng 5: Đối với tuổi Ất Sửu đẻ vào tháng 5 âm lịch thấy rằng có sự liên kết trong công việc làm ăn tuy nhiên không đạt được kết quả như ý nguyện, tiền bạc bỏ ra đầu tư cũng khó thu hồi vốn.

 

- Sinh tháng 6: Bản mệnh 1985 sinh tháng 6 có tử vi 2023 không tốt chủ về có sự thay đổi trong công việc làm ăn cũng như nơi ăn chốn ở. 


  Xem thêm: Xem sim phong thủy hợp tuổi 1985 | Tra cứu sim hợp tuổi Ất Sửu chính xác 99%
 

☯ Tử vi nam 1985 năm 2023 sinh 6 tháng cuối năm

 

- Sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp năm Quý mão xét thấy công việc làm ăn phát triển bình thường, tiền bạc không có sự sinh sôi nảy nở, chỉ đủ ăn tiêu hằng ngày.

 

- Sinh tháng 8: Sinh vào tháng 8 được dự báo là bản mệnh gặp bất lợi về công việc làm ăn, tình cảm gia đình có nhiều mâu thuẫn bất hòa lại thêm cần đề phòng có hạn thị phi.

 

- Sinh tháng 9: Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 xét thấy rằng tình cảm gia đình khá tốt, được đón tin vui đưa tới trong nhà. Ngoài ra, nếu gặp khó khăn thì cũng được người thân giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi. 

 

- Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm xét thấy tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn cũng như xuất hành ngoại giao không được tốt. Tuy nhiên, giao đạo được đón nhiều tin vui tốt lành đưa tới.

 

- Sinh tháng 11: Vận mệnh năm 2023 của nam mạng sinh vào tháng 11 được dự báo là tốt xấu bất phân. Cho nên, nếu người tuổi này có làm ăn thì phải thận trọng, ra ngoài nên chú ý sức khỏe. 


- Sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này xét thấy chủ về mọi việc đều gặp phải khó khăn vất vả, lại thêm tình cảm gia đình không được tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa.

 

➤ Nam tuổi 1985 muốn XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8 - Phong thủy hợp tuổi nam mạng 1985 năm 2023

 

☯ Tử vi 1985 nam mạng 2023 về màu hợp mệnh 

 

Nam giới tuổi Sửu 1985 trong năm Quý Mão 2023 nên sử dụng màu hợp mệnh là màu Đen hoặc Trắng vì những màu sắc này sẽ mang lại nhiều điều may mắn đồng thời tăng cường vận khí tốt cho bản mệnh Ất Sửu.
 

 Xem chi tiết: Tuổi Ất Sửu 1985 hợp màu gì - Gia Tăng Tài Vận
 

☯ Năm 2023 nam tuổi 1985 hợp tuổi nào làm ăn

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Ất Sửu 1985 xét thấy công việc làm ăn có sự mở mang thêm mới đồng thời gặp được quý nhân giúp mà phát triển khá ổn. Nếu nam giới tuổi Sửu muốn công việc của mình thêm phần thuận lợi thì nên hợp tác với người tuổi Quý Mão 1963 hoặc tuổi Đinh Hợi 2007 để nhận được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Tử vi Ất Sửu nam mạng 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Sửu 1985 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý ông tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 3 giờ đến 7 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.
 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023:

 

Có thể nói, tử vi nam mạng Ất Sửu được dự báo là có nhiều biến động, tốt xấu đan xen. Trong năm nay, công việc làm ăn tuy gặp khó khăn về tài chính nhưng lại được người thân bạn bè giúp đỡ mà gặp hung hóa cát. Ngoài ra, sức khỏe nam giới sinh năm 1985 có nhiều vấn đề không tốt đưa tới, chú ý trong gia đạo có tang sự xảy ra.

 

Phong Thủy Số xin kính chúc quý ông 1985 và gia đình bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, cát lợi!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2023 tương đối thuận lợi, đặc biệt hanh thông trên phương diện làm ăn

Năm 2023 nam mạng tuổi Ất Sửu gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Sửu 1985 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm 2023 thì tuổi 1985 nam mạng bị phạm Hoang Ốc, không nên nhập trạch về nhà mới

Năm 2023 thì nam tuổi Sửu 1985 bị phạm Kim Lâu, dễ gặp thi phi đưa tới gia đình

Năm nay quý nam được 39 tuổi theo âm lịch và 38 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Ất Sửu không được cát lợi

Công việc làm ăn của nam tuổi Sửu 1985 năm 2023 có nhiều thời có để phát triển

Năm nay nam tuổi Ất Sửu nên liên kết làm ăn với tuổi Quý Mão 1963 và Đinh Hợi 2007

Năm 2023 không phải là năm cát lợi để sinh con đối với nam mạng mạng tuổi 1985

Nam mạng tuổi Ất Sửu1985 nên chọn sinh con tháng 4 âm lịch năm 2023 là tốt nhất

Cưới hỏi năm Quý Mão đối với nam tuổi 1985 chủ về không tốt, dễ xảy ra thị phi mâu thuẫn

Năm 2023 là năm thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1985, tốt nhất vào các tháng 4, 6, 9 và 10 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 1985 hợp nhất màu đen và màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1985 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói