Gợi ý những hình xăm cho tuổi sửu 1985 có ý nghĩa tốt đẹp

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:06

Hình xăm hợp tuổi ất sửu hoàn toàn có thể giúp cho chủ nhân cải đổi vận số, thu hút điều may và xua tan tà khí bằng việc lựa chọn những hình xăm phù hợp với tuổi, ngũ hành và bản mệnh của tuổi Ất Sửu. Hình xăm một khi đã khắc lên da sẽ đi vào vận mệnh và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người sở hữu. Do đó quý bạn tuổi Ất Sửu nên thận trọng trong việc lựa chọn hình xăm trước khi xăm lên cơ thể. 
 

I. Ý nghĩa hình xăm hợp tuổi sửu 1985

 

Những người nằm trong khoảng thời gian sinh từ 21/1/1985 đến 8/2/1986 là tuổi Ất Sửu, mệnh Kim. Nếu muốn cải vận, nam nữ tuổi này có thể chọn hình xăm hợp tuổi ất sửu  để cuộc sống thuận lợi hơn. Bởi xét theo tử vi, đây là những người chịu thương, chịu khó, chăm chỉ làm ăn, làm gì cũng cố gắng hết mình và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên cuộc sống của họ có rất nhiều biến động, có không ít khoảng thời gian gặp phải sóng gió, vất vả. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn hình xăm cho người tuổi 1985 bạn có thể tham khảo.
 

Hình xăm hợp tuổi Sửu

1. Chọn hình xăm hợp tuổi 1985 theo tuổi hợp khắc

 

Xét theo các mối quan hệ tam hợp và nhị hợp trong 12 con giáp, Sửu hợp với Tỵ - Dậu. Xét nhị hợp thì Sửu hợp Tý. Do đó hình xăm hợp tuổi ất sửu là những mẫu con rắn, con gà và con chuột. Chọn những chủ đề này, nam nữ Ất Sửu giống như có quý nhân phù trợ, làm gì cũng may mắn thuận lợi hơn.
 


Bên cạnh đó, quý bạn khi chọn hình xăm đẹp hợp tuổi sửu 1985 cũng cần chú ý tuổi này khắc với Thìn, Tuất, Mùi. Vì vậy khi xăm cần tránh chọn chủ đề rồng, chó và dê. Nếu không chính bạn sẽ vô tình rước vận xui vào mình, khiến mọi chuyện trở nên khó khăn, bấp bênh, không được như ý nguyện.

Có thể bạn quan tâm

 

2. Hình xăm hợp tuổi ất sửu theo ngũ hành

 

Xét theo ngũ hành sinh khắc, Thổ tương sinh và Kim tương hỗ với bản mệnh Kim của người tuổi 1985. Khi chọn hình xăm ở góc độ này, hình xăm hợp tuổi sửu 1985 nên chọn những chủ đề gợi đến thuộc tính Kim hoặc Thổ như: kim tự tháp, đại bàng, chim hạc, thiên nga, voi, chữ nghệ thuật, thanh kiếm, mỏ neo hoặc thuyền buồm. Vì hợp mệnh nên khi khắc lên da, những hình xăm đó sẽ phát huy tác dụng phong thủy, mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.
 

 


3. Tuổi ất sửu xăm hình gì hợp - Hợp tính cách 

 

Xăm hình chính là cách thể hiện cá tính bản thân dễ dàng mà không cần phải nói ra. Người Ất Sửu thường là những cá nhân ít khi bộc lộ cảm xúc. Bên ngoài, họ luôn trầm ổn, tĩnh lặng và bình hòa, nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim nóng bỏng và thế giới nội tâm phong phú. Với tính cách này, hình xăm hợp tuổi ất sửu thường có những chủ đề về đại bàng, lợn, rắn, trâu, mèo, thanh kiếm, mỏ neo, voi, kim tự tháp hoặc chữ nghệ thuật.

 
Xem sim phong thủy hợp tuổi 1985 | Tra cứu sim hợp tuổi Ất Sửu chính xác 99%

 


II. Hình xăm cho tuổi sửu 1985 có màu sắc như thế nào? 

 

Màu sắc của mực được khắc trên da cũng là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến mức độ tương hợp giữa hình xăm và chủ nhân. Để đảm bảo hình xăm hợp tuổi ất sửu vừa là tác phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao, vừa đem lại nhiều điều cát lợi cho bản mệnh của người sở hữu, khi chọn hình xăm nên chú ý khi chọn màu mực xăm như sau:
 

  • Nên chọn màu hình xăm hợp với bản mệnh. Đó là những màu: trắng, ghi, bạc, xám đại diện cho ngũ hành Kim.

  • Có thể chọn màu tương sinh với bản mệnh. Do Thổ sinh Kim nên hình xăm hợp tuổi 1985 mệnh Kim là màu thuộc hành Thổ, bao gồm: màu vàng, màu nâu, hoặc màu vàng nâu.

  • Những người tuổi Ất Sửu nên tránh chọn những hình xăm dùng các màu mực tương khắc với bản mệnh. Vì Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc nên mệnh Kim nên tránh các màu thuộc Hỏa và Mộc, bao gồm: đỏ, cam, tím, xanh lá, xanh lục.
 

III. Hình xăm hợp tuổi ất sửu có lợi ích gì?

 

1. Hình xăm đẹp hợp tuổi ất sửu mang giá trị thẩm mỹ cao

 

Ngày nay, việc xăm hình dần trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận. Kéo theo đó, những mẫu xăm hình ngày càng đa dạng, phong phú và đậm chất nghệ thuật. Vì vậy khi có ý định để lại dấu ấn vĩnh viễn trên da, không khó để người Ất Sửu chọn được hình xăm cho tuổi sửu 1985 vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, hài hòa với cơ thể. Qua đó, chúng giúp người tuổi 1985 dễ dàng nâng tầm phong cách, thể hiện cá tính và khẳng định bản thân một cách độc và “chất”. 
 

2. Hình xăm hợp tuổi ất sửu giúp cải vận, thu hút cát lợi

 

Do hợp với hình xăm hợp tuổi sửu 1985 còn có khả năng đi vào vận mệnh của người Ất Sửu, giúp cải vận, thu hút tài lộc và xua tan tà khí bằng nguồn năng lượng tích cực. Nhờ vậy mà sau khi xăm, nam nữ sinh năm 1985 sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tốt đẹp, làm gì cũng thuận lợi như ý.
 

IV. Gợi ý 1 số hình xăm hợp tuổi ất sửu

 

Dựa trên những nguyên tắc phong thủy kể trên, quý bạn có thể tham khảo và lấy ý tưởng từ một số mẫu hình xăm đẹp và hợp tuổi 1985 dưới đây:
 

Hình xăm hợp tuổi Ất Sửu- hình

 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1985 kích tài lộc may mắn


 

 

Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Ất Sửu thu hút vượng khí


 



 

 


 


Hy vọng những thông tin về hình xăm hợp tuổi sửu 1985 có thể giúp độc giả Ất Sửu có thêm nhiều ý tưởng thú vị, từ đó lựa chọn được hình xăm hợp tuổi 1985 ưng ý nhất cho bản thân. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp giải hạn và cải đổi vận số khác, hãy truy cập ngay phongthuyso.vn và trải nghiệm các công cụ tiện ích miễn phí tại đây. Chúc các bạn mọi sự cát tường và được như ý nguyện.

Bài viết cùng chủ đề:
 

Hình xăm hợp tuổi 1985 Hình xăm hợp tuổi 1995
Hình xăm hợp tuổi 1986 Hình xăm hợp tuổi 1996
Hình xăm hợp tuổi 1987 Hình xăm hợp tuổi 1997
Hình xăm hợp tuổi 1988 Hình xăm hợp tuổi 1998
Hình xăm hợp tuổi 1989 Hình xăm hợp tuổi 1999
Hình xăm hợp tuổi 1990 Hình xăm hợp tuổi 2000
Hình xăm hợp tuổi 1991 Hình xăm hợp tuổi 2001
Hình xăm hợp tuổi 1992 Hình xăm hợp tuổi 2002
Hình xăm hợp tuổi 1993 Hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hợp tuổi 1994 Hình xăm hợp tuổi 2004
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói