XEM TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ 2002 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:33
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng


Luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay nam mạng tuổi này gặp nhiều bất lợi nhất là đối với việc mưu cầu công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, trong năm Quý Mão, nam tuổi 2002 dễ có sự thay đổi trong công việc, xuất hành đi lại được quý nhân giúp đỡ mà đạt được nhiều điều như ý nguyện. Để biết thêm những vận hận nào sẽ đến với bản mệnh tuổi Ngọ 2002, xin mời cùng theo dõi phần luận giải tử vi năm 2023 nam giới sinh năm Nhâm Ngọ của chuyên gia Duy Linh ngay sau đây!

 


Nhâm Ngọ - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Dương mạng - Tuổi Âm: 22 Tuổi

Sinh từ: 2/2/2002 đến 11/1/2003

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi nam mạng: Đoài - Kim

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Hạn tuổi: Thiên Tinh
 

Đối với NỮ tuổi 2002, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nữ mạng

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

 

 Khái quát tử vi nam mạng 2002 năm 2023

 

Tử vi tuổi 2002 nam mạng năm 2023 được dự đoán là có khá nhiều điều bất lợi đưa tới. Xét về phương diện công việc làm ăn, nam mạng tuổi này cần chú ý không nên thay đổi cũng như mở mang thêm công việc vào năm nay, chủ về thất bại, khó khăn. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa, tiền bạc hao tán, mà công việc cũng gặp nhiều cản trở. 
 

Tử vi tuổi 2002 nam mạng năm 2023 theo phong thủy
 

  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2002 có thiên can là Nhâm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 có thiên can là Quý (thuộc hành Thủy) chủ về Bình Hòa. Do đó, công việc làm ăn không được thuận lợi, đầu tư kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thua lỗ. Ngoài ra, sức khỏe nam mạng sinh năm 2002 cũng có vấn đề không tốt, anh em bạn bè dễ nảy sinh bất hòa.
 

  • Theo địa chi:


Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng cho hay người tuổi này có địa chi là Ngọ gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Tứ Hành Xung. Do đó, năm nay nam mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống, làm ăn cũng không được như ý lại dễ có sự thay đổi không tốt, sức khỏe xấu dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Ngoài ra, bản mệnh 2002 gặp tứ hành xung thì xấu nhất về vấn đề giấy tờ pháp lý liên quan đến nơi ăn chốn ở, sức khỏe bố mẹ kém, tiền bạc hao tán nhiều. 
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Xem bói tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng có ngũ hành bản mệnh Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 2002 rất xấu. Nam giới tuổi này cần chú ý đến sức khỏe kém, gia đạo xảy ra nhiều bất hòa, anh em mâu thuẫn mất đoàn kết. Ngoài ra, năm nay còn chủ về mất tiền bạc vì thế nam mạng tuổi Nhâm Ngọ nên hạn chế cho vay mượn kể cả là người nhà để tránh tiền mất, tật mang. Trong năm 2023, nam giới tuổi Ngọ 2002 cần đặc biệt chú ý xấu nhất là vào tháng 8 âm lịch chủ về bất lợi trong mọi việc.  
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Luận tử vi Nhâm Ngọ nam mạng 2023 cho hay người tuổi này có cung phi tuổi Đoài - hành Kim gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc phạm Lục Sát. Bản mệnh tuổi Nhâm Ngọ dễ gặp phải kiện tụng thị phi, tình cảm bị chia rẽ mâu thuẫn bất hòa. Lại thêm công việc có kẻ tiểu nhân phá hoại càng làm chủ mệnh phải lo lắng suy nghĩ nhiều về tiền bạc. 
 

2- Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

 


 

Nam 2002 sao gì chiếu mệnh năm 2023?

 

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải Nghĩa: Nam mạng gặp sao Thái Bạch 2023 chiếu mạng cần chú ý có hạn thị phi, tiền bạc dễ thất thoát hao tán thậm chí có thể vì tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, rước họa vào thân. Các chuyên gia khuyên nam mạng tuổi Ngọ nên đặc biệt cẩn thận vào các tháng 2; 5 và 8 âm lịch đồng thời kiêng kỵ màu trắng quanh năm để bản mệnh tránh được những vận đen do sao xấu gây ra. 

Cách hóa giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh 2023:
 

Các chuyên gia cho biết Thái Bạch là một hung tinh gây điều bất lợi cho người được nó chiếu mệnh. Do đó, năm 2023, nam mạng  tuổi 2002 nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm cũng như hàng tháng để hóa giải vận xui của sao Thái Bạch đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh Nhâm Ngọ. Hằng tháng cứ vào ngày rằm nam mạng tuổi này nên thắp 15 ngọn đèn hướng về phía Tây nhằm vào giờ Hợi từ 21h - 23h tiến hành làm lễ cúng giải hạn sao Thái Bạch. Bên cạnh đó, luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu trắng bên trên đề rõ: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền như sau:
 

“Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây”
 

Ngoài ra, để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch (thuộc hành Kim) gây ra cho bản mệnh thì nam giới tuổi Ngọ 2002 nên dùng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức màu đen hay màu xanh dương,…. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Nhâm Ngọ năm 2023


Tử vi 2002 năm 2023 nam mạng về sao hạn 

 

Hạn Thiên Tinh

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 
 

Dịch nghĩa: Nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2023 gặp hạn Thiên tinh thì nên chú ý trong ăn uống đề phòng đường tiêu hóa kém. Bên cạnh đó, xét về phương diện xuất hành, nam mạng tuổi này cũng cần chú ý mồm miệng cẩn thận tai bay vạ gió bất ngờ ập đến. Ngoài ra, nếu sức khỏe đau ốm thì nên làm lễ cúng bái ắt sẽ tai qua nạn khỏi. 
 

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2023:
 


 
  • Về sức khỏe: Ăn chín uống sôi, đảm bảo đủ dinh dưỡng, tránh ăn đồ khó tiêu ảnh hưởng dạ dày hay đồ lạ mà ngộ độc thực phẩm. Nên dành thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe.

 

  • Trong làm ăn kinh doanh: Thật cẩn trọng khi đầu tư tiền của làm ăn buôn bán. Tránh tin lời người mà làm ăn sai phạm vi phạm pháp luật. Cần bình tĩnh và thận trọng trước mâu thuẫn, xung đột, bốc đồng dễ dẫn đến kiện tụng.

 

  • Hạn chế leo trèo, nếu làm việc trong môi trường có độ cao cần cẩn thận.

 

  • Tu tâm, làm nhiều việc thiện: Thường xuyên làm việc tốt, việc thiện tích đức cho bản thân và gia đình

 

  • Đi đến đền chùa lễ thần phật, tích công đức

 

 Hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2002 không phạm phải các hạn xấu là Kim Lâu, Tam Tai Hoang Ốc và Thái Tuế. 
 

 Vận niên nam mạng sinh năm 2001 năm 2023

 

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) ⇒ Tốt 


Giải nghĩa: Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với tuổi trẻ vì đây vận niên này chủ về nhàn rỗi, không thích hợp xây dựng sự nghiệp, có thể là do cuộc sống của nam tuổi 2002 đã có người gánh vác thay mọi việc hay do thời thế không hợp phải tạm mai danh ẩn tích. Các chuyên gia khuyên rằng dù ở hoàn cảnh nào cũng không nên để “nhàn cư vi bất thiện”.
 

Luận giải tử vi 2023 nam 2002 về tứ trụ 

 

Thiên Khắc - Địa Lợi: Xét thấy năm 2023 nam mạng  tuổi Ngọ 2002 chủ về mưu cầu tiền bạc thì khó khăn. Tuy nhiên, trong xuất hành đi xa vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ đồng thời nếu mưu cầu về nhà cửa hay nơi ăn chốn ở thì gặp nhiều may mắn. 
 

Đọc thêm: Xem tuổi Nhâm Ngọ 2002 xăm hình gì hợp phong thủy đem lại may mắn?
 

3- Việc đại sự năm 2023 tuổi 2002 NÊN hay KHÔNG NÊN làm

 


 

 Xem bói tử vi nam 2002 năm 2023 có nên động thổ không?

 

Xem tuổi làm nhà cho nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 nhận thấy trong năm 2023 là năm tốt để xây cất, sửa sang lại nhà cửa ắt sẽ đón được may mắn, tài lộc vào nhà. Ngoài ra, chuyên gia còn khuyên rằng, nam mạng tuổi này nên lựa chọn ngày lành tháng tốt để động thổ, nhập trạch. 
 

 Tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng có nên mua xe không? 

 

Năm 2023 nếu mang mạng tuổi 2002 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn những ngày tháng hợp tuổi để việc mua bán được thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bản mệnh Nhâm Ngọ đi lại an toàn và làm ăn may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi Ngọ 2002 được biết trong năm 2023 có tháng 3, tháng 5 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất, nam mạng có thể tham khảo.
 

Xem tuổi Nhâm Ngọ 2023 nam mạng cưới hỏi có tốt không?

 

Xét thấy năm Quý Mão 2023 là một năm tương đối tốt để tiến hành cưới hỏi. Gia đình nam mạng tuổi này nên căn cứ vào tuổi mệnh để lựa chọn ngày lành tháng tốt rước dâu về nhà. 
 

 Tử vi 2002 năm 2023 nam mạng sinh con có tốt không?

 

Chuyên gia Duy Linh xem tuổi sinh con cho biết, nam mạng tuổi Ngọ 2002 trong năm 2023 rất có duyên với đường con cái. Nếu nam mạng đã lập gia đình, có ý định sinh con trong năm nay thì nên chọn tháng sinh tốt để sinh đẻ thuận lợi. 
 

Mới cập nhật: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

4- Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng trên các phương diện

 

 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2023 nam mạng về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Nhâm Ngọ thấy rằng tài chính khá tốt tiền bạc hanh thông có tài lộc đưa tới, Ngoài ra, trong năm nay, nam giới sinh năm 2002 nên mở mang đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn ắt sẽ làm một lãi mười. 
 

Luận giải tử vi 2023 Nhâm Ngọ nam về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 được dự báo là sức khỏe bình thường, nếu có ốm đau cũng chỉ qua loa không đáng lo ngại. Tuy nhiên, bản mệnh tuổi Ngọ 2002 khi đến miền sông nước nên chú ý cẩn thận.
 

Tử vi nam 2002 năm 2023 về công việc


Trên phương diện công việc làm ăn được biết nam mạng tuổi này không nên mưu cầu danh lợi cũng như không nên thay đổi công việc hiện tại chủ về gặp nhiều khó khăn bất lợi, mọi việc tiến hành cũng không được như ý muốn. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.
 

Tử vi Nhâm Ngọ 2023 nam mạng về tình duyên 


Xét về gia đạo quý nam 2002 năm 2023 là một năm khá tốt, có tin vui đưa tới trong gia đình. Bên cạnh đó, xem bói tình yêu cho hay bản thân nam mạng tuổi này cũng có nhiều tin vui trong tình cảm đưa tới, xét thấy năm nay có hỷ tín cưới hỏi.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

 

Tử vi 2002 năm 2023 nam mạng về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là không thuận lợi, gặp chuyện phiền muộn đưa tới. Không chỉ thế, trong năm nay xuất hành đi xa, nam mạng Nhâm nGọ 2002 thường hay gặp bất lợi liên quan đến vấn đề sức khỏe.

 

5- Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

 

Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Nhâm Ngọ năm 2023 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới. Đối với việc cầu danh cầu lợi thì bình thường, không quá tốt, nên đặc biệt chú ý tránh thay đổi công việc hiện tại bởi dễ gặp cản trở, bất lợi. Bên cạnh đó, sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ không được tốt phải lưu ý cẩn thận.
 

Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2002 bao gồm: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này dự báo ra ngoài thường bất lợi, công việc làm ăn của quý nam bị cản trở mà phải bỏ dở giữa chừng. Bên cạnh đó, nam giới tuổi 2002 cũng cần lưu ý cẩn thận khi tham gia giao thông tránh xảy ra va chạm xe cộ đáng tiếc.
 

Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2002 bao gồm các sao: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao này cho biết nam mạng tuổi Nhâm Ngọ sẽ được đón tin vui đưa tới trong gia đạo cũng như về công danh. Lại thêm được quý nhân phù trợ mà công việc thuận buồm xuôi gió, tiền bạc hanh thông, dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe kém hay bị đau ốm và lâu khỏi.
 

Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2002 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao chủ về có sự liên kết về làm ăn cùng anh em bạn bè và được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, phải chú ý lời ăn tiếng nói, gia đạo bất hòa, dễ xảy ra thị phi trong công việc làm ăn, tiền bạc cũng không kiếm được nhiều. 
 

Kết luận lá số tử vi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng: Năm Quý Mão không phải là một năm tốt đối với tuổi 2002 nam mạng này. Mọi công việc trong gia đình đều không được như ý, làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều bất lợi. Không chỉ thế, nam mạng Nhâm Ngọ xuất hành đi lại không thuận, sức khỏe kém bệnh tật lâu khỏi. Ngoài ra, trong năm nay nam mạng tuổi Ngọ 2002 cũng phải lo lắng, suy nghĩ nhiều về chuyện gia đạo.

 

6- Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

  


-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ có lộc về đường ăn uống. Ngoài ra, công danh sự nghiệp phát triển tốt, tài lộc đưa tới.
 

-    Tháng 2: Vận số tháng này của nam mạng  tuổi Ngọ không tốt nhất là phương diện công việc làm ăn, xét thấy phải sự tranh đấu mới gặt hái được kết quả tốt. Bên cạnh đó, sức khỏe của nam mạng tuổi này không tốt, đau ốm lâu khỏi.  


-    Tháng 3: Luận giải tử vi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng trong tháng 3 thấy rằng đường tình duyên tin vui đưa tới. Tuy nhiên, nam giới tuổi này nên chú ý đi lại xe cộ cẩn thận. 


-    Tháng 4: Các chuyên gia cho biết, tháng 4 âm lịch tử vi nam mạng tuổi Ngọ 2002 xảy ra nhiều bất lợi, kết quả không được như ý, lại thêm gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. 


-    Tháng 5: Tử vi tháng 5 nam mạng tuổi 2002 cho biết đây là tháng mang đến khá nhiều điều tốt lành cho bản mệnh tuổi này nhất là về phương diện xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn, mọi việc tiến triển hanh thông.  


-    Tháng 6: Các chuyên gia tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng cho biết tháng này nam mạng sinh năm Nhâm Ngọ được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống mà gặp nhiều may mắn, tốt lành. Tuy nhiên về phương diện tiền bạc lại phải tiêu tốn nhiều. 


-    Tháng 7: Tháng 7 âm lịch vận số của nam mạng sinh năm 2002 xét thấy không tốt, mọi việc chủ về bất lợi đặc biệt không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc vào kinh doanh buôn bán. 

-    Tháng 8: Sang tháng 8 năm Quý Mão 2023 xét thấy vận mệnh nam mạng Nhâm Ngọ 2002 tốt xấu đan xen. Về phương diện công việc khá tốt, mọi việc tiến hành thuận lợi, tiền bạc hanh thông. Tuy nhiên, xuất hành đi xa có hạn xe cộ cần lưu ý cẩn thận.


-    Tháng 9:  Các chuyên gia tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2023 cho biết rằng, tháng 9 âm lịch gia đình nam mạng tuổi Ngọ 2002 có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình như có hỷ tín cưới xin, thêm con thêm cháu trong nhà,... 


-    Tháng 10: Dự báo rằng tháng 10 âm lịch có nhiều vui may đưa tới. Nam mạng tuổi này sẽ được đón lộc về nhà cửa hay nơi ăn chốn ở đồng thời mọi việc cũng thuận lợi, hanh thông.


-    Tháng 11: Bói tử vi nam mạng Nhâm Thìn năm 2023 trong tháng 11 xét thấy có nhiều vấn đề không tốt xảy ra. Mọi công việc đều gặp cản trở, khó khăn, làm ăn không tốt, tài lộc kém. 


-    Tháng 12: Kết thúc năm 2023 nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 cũng không nhận được nhiều may mắn. Tiền bạc có sự chi tiêu, hao tán nhiều lại thêm có hạn thị phi đưa tới.  


Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023:  Qua phần luận giải chi tiết ở trên có thể thấy nam mạng tuổi Quý Mùi cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1, tháng 5, tháng 9 và tháng 10 âm lịch.
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2, tháng 4, tháng 11 và tháng 12 âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

 

  • Sinh tháng 1
     

Năm 2023 đối với nam mạng tuổi Nhâm ngọ sinh vào tháng 1 xét thấy công việc làm ăn không có sự thay đổi. Tuy nhiên về mặt tình cảm thì không được tốt đẹp, lại thêm có hạn thị phi đưa tới trong năm nay. 
 

  • Sinh tháng 2
     

Đối với tử vi nam mạng tuổi Nhâm Ngọ sinh vào tháng 2 được dự báo rằng công việc dễ có sự thay đổi, mọi việc không được như ý muốn, ra ngoài thì gặp nhiều bất lợi đưa tới. 
 

  • Sinh tháng 3
     

Luận tử vi Nhâm Ngọ 2023 nam mạng sinh vào tháng 3 gặp năm Quý Mão chủ về công việc làm ăn tiến triển khá tốt nhưng ra ngoài thì hay gặp bất lợi về sức khỏe, nhiều chuyện phiền lòng xảy ra.
 

  • Sinh tháng 4
     

Luận giải tử vi nam mạng tuổi 2002 năm 2023 các chuyên gia cho biết rằng người sinh vào tháng 4 công việc làm ăn và mưu cầu danh lợi thì bình thường. Tuy nhiên xuất hành đi xa thì có nhiều tin vui đưa tới, và tình cảm khá tốt.
 

  • Sinh tháng 5
     

Người sinh vào tháng 5 mà gặp năm Quý Mão xét thấy không được tốt về gia đạo, tình cảm dễ xảy ra chia ly xuất hành đi xa thì bất lợi và hay gặp chuyện buồn đưa tới.
 

  • Sinh tháng 6
     

Tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 6 nhận được không tốt, đường công danh khó khăn tuy nhiên về vấn đề tình cảm thì trong năm nay có tin vui đưa tới, tiền bạc hanh thông.

➤ Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán mức độ hợp của hai người
 

  • Sinh tháng 7
     

Nhâm Ngọ sinh vào tháng 7, công việc có sự mở mang thêm mới, mọi việc tiến hành khá tốt. Tuy nhiên, chú ý trong nhà có người già đau ốm.
 

  • Sinh tháng 8
     

Tuổi Nhâm Ngọ mà sinh vào tháng này trong năm Quý Mão mọi việc đều khó khăn vô cùng. Công việc làm ăn vất vả, tiền bạc phải tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó, ra ngoài thì hay gặp chuyện buồn và tình cảm dễ xảy ra sự chia ly.
 

  • Sinh tháng 9
     

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng của người sinh vào tháng 9 năm 2002 được dự báo là khá tốt. Mọi việc chủ về thuận lợi, công việc suôn sẻ, tài lộc dồi dào, có sự mở mang thêm mới. Bên cạnh đó, trong năm mới Quý Mão, gia đình nam mạng tuổi này còn được đón tin vui thêm của đưa tới. 
 

  • Sinh tháng 10
     

Nam mạng  sinh vào tháng 10 năm 2023 chủ về bình hòa, không nên hy vọng quá cao về chuyện mưu cầu danh vọng và tiền bạc. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm có chuyện vui đưa tới.
 

  • Sinh tháng 11 
     

Tử vi 2002 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng Nhâm Ngọ gặp năm Quý Mão 2023 chủ về sức khỏe không tốt, dễ đau ốm bệnh tật, có hạn xe cộ chú ý đi đứng. Ngoài ra, năm nay gia đình nam mạng tuổi này dễ có tang sự. 
 

  • Sinh tháng 12
     

Nam giới sinh tháng 12 năm 2002 mà gặp năm Quý mão 2023 xét thấy đường công danh khá tốt, đi xa làm ăn gặp được bạn bè giúp đỡ. Bên cạnh đó, gia đạo được đón tin vui đưa tới. 

 

➤ Nam tuổi 2002 muốn LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng
 

Xem tử vi 2023 nam 2002 màu nào hợp mệnh? 

 

Nam giới tuổi Ngọ 2002 có ngũ hành bản mệnh là Mộc do đó nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy để nhận được sự tương trợ như Đen, Xanh,... Bên cạnh đó, nam mạng tuổi này không nên sử dụng các màu sắc kỵ với bản mệnh năm 2023 là màu đỏ hay trắng,... bởi màu sắc này sẽ đem tới những điều không may mắn cho nam mạng Nhâm Ngọ.
 

Xem tử vi nam Nhâm Ngọ 2023 hợp tuổi nào làm ăn? 

 

Theo luận giải tử vi nam mạng Nhâm Ngọ năm 2023 được biết công việc làm ăn có nhiều sự khởi sắc so với năm 2022 và gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Để công việc của mình thuận lợi hơn, kinh doanh làm ăn có lời có lộc thì nam mạng sinh năm 2002 nên hợp tác với người tuổi 1991 hoặc 2007 để nhận được năng lượng tích cực trong công việc.
 

Chọn hướng tốt xuất hành nam tuổi Ngọ 2002

 

Để tăng thêm cát khí cho bản mệnh nam mạng tuổi 2002, nam mạng  có thể sử dụng phương pháp chọn hướng xuất hành tốt đầu năm 2023. Các chuyên gia tử vi cho biết, nam giới tuổi này nên đi theo hướng chính Đông vào lúc 11 giờ đến 15 giờ vào ngày Mùng 1 Tết để nghênh đón Tài Thần hộ mệnh. Tính theo thời gian nơi cư ngụ của nam mạng. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng:

Như vậy, chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão xét thấy có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002. Phương diện công việc làm ăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ và tiền bạc cũng sung túc hơn so với mọi năm. Tuy nhiên, trong năm nay thì dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như việc làm ăn. Ngoài ra, nam mạng tuổi này cần chú ý sức khỏe kém nhất là các bệnh liên quan tới xương khớp và đi lại cẩn thận.  


Trên đây là tất cả thông tin về tử vi năm 2023 tuổi Nhâm Ngọ nam mạng do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ chi tiết. Chúng tôi xin kính chúc nam mạng tuổi Ngọ 2002 và gia đình năm mới phát tài phát lộc - vạn sự hanh thông!
 

✍ Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi giáp ngọ nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi bính ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mậu ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi ngọ 1990 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm với nhiều thử thách khó khăn

Năm 2023 nam mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp sao xấu Thái Bạch chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Ngọ 2002 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm nay quý nam được 22 tuổi theo âm lịch và 21 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ khá thuận lợi

Việc làm ăn của nam tuổi Ngọ 2002 năm 2023 không được tốt, dễ gặp tranh đấu gay gắt hay vận xui quấn thân, không nên đầu tư tiền bạc

Năm nay nam tuổi 2002 Nhâm Ngọ nên hợp tác làm ăn với tuổi Tân Mùi 1991 và Đinh Hợi 2007

Đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 thì sinh con năm 2023 khá cát lợi

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên chọn sinh con vào các tháng 3 hoặc tháng 9 âm lịch năm 2023

Năm 2023 là năm thuận lợi nếu tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi 2002

Năm 2023 là năm khá hanh thông để mua xe mới đối với nam tuổi 2002, nên mua vào các tháng 3, 5 hay 9 đón tài lộc

Năm 2023 nam tuổi 2002 hợp nhất với màu đen và màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2002 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông tử 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói