XEM TỬ VI TUỔI ĐINH SỬU 1997 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:29
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng


Xem bói tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng biết được rằng năm nay bản mệnh nhận được rất nhiều sự tương trợ. Do đó, nam giới tuổi Sửu sẽ có nhiều sự lựa chọn mới đồng thời cũng nhận được nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Không chỉ thế, khi xuất hành đi xa được đón nhiều tin vui may đưa tới, được quý nhân giúp đỡ mà hành thông thuận lợi. Muốn biết vận hạn năm 2023 nam mạng tuổi 1997 sẽ ra sao xin mời cùng chuyên gia tử vi Duy Linh của Phongthuyso.vn tìm hiểu ngay!

Đối với NỮ tuổi 1997, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi đinh sửu năm 2023 nữ mạng


Đinh Sửu - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Âm mạng - Tuổi Âm: 27 Tuổi

Sinh từ: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Ngũ hành bản mệnh: Giáng Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi nam mạng: Chấn - Mộc

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùn

Sao Mộc Đức - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Hoang Ốc

 
 

1 - Tổng quan về tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát về tử vi nam 1997 năm 2023

 

Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay vận mệnh tuổi này tốt xấu đan xen . Trong năm công việc làm ăn có nhiều thay đổi mới tuy nhiên cần phải đề phòng kẻ xấu ghen ghét gièm pha sau lưng, phá hoại công việc. Ngoài ra, phương diện xuất hành đi xa lại hanh thông tốt đẹp, có nhiều may mắn đưa tới.

 

☯ Tử vi Đinh Sửu 2023 nam mạng theo các yếu tố phong thủy

 

- Theo thiên can: nam giới tuổi 1997 có thiên can là Đinh (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2023 thiên can Quý (thuộc hành Thủy) phạm Tương Xung. Do đó, công việc làm ăn của người sinh năm 1997 dễ có sự thay đổi và mở mang thêm mới. Tuy nhiên, có hạn thị phi cần chú ý mồm miệng cẩn thận. Thêm vào đó, tình cảm vợ chồng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc phải chi tiêu nhiều.
 

- Theo địa chi: Nam giới sinh năm 1997 có địa chi tuổi Sửu gặp năm 2023 có địa chi tuổi Mão chủ về Bình hòa. Do đó, nam mạng Đinh Sửu làm ăn ổn định, không có mấy sự thay đổi nhưng cũng không gặp được nhiều may mắn thuận lợi. Bên cạnh đó, năm nay quý anh tuổi này không nên thay đổi công việc chủ về khó khăn, làm việc không được như ý muốn.

 

- Ngũ hành bản mệnh: Nam mạng Đinh Sửu có ngũ hành bản mệnh Thủy gặp năm Quý Mão có ngũ hành niên mệnh Kim, xét thấy bản mệnh nhận được sự Tương Sinh. Trong năm nay, nam tuổi 1997 sẽ nhận được nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống, xuất hành gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc được suôn sẻ. Không chỉ thế, nếu mưu cầu danh lợi trong năm nay cũng dễ dàng đạt được những thành công như mong đợi.

 

- Ngũ hành cung phi: Nam mạng tuổi 1997 có cung phi Chấn - hành Mộc gặp năm 2023 có cung phi Tốn - hành Mộc thuộc Diên Niên chủ về các mối quan hệ gia đình và công việc được củng cố. Ngoại giao được quý nhân giúp đỡ mà làm việc suôn sẻ, may mắn. Bên cạnh đó, nếu nam giới Đinh Sửu thay đổi công việc làm ăn mà gặp khó khăn thì cũng thuận lợi vượt qua. Ngoài ra, ngũ hành Mộc Âm kết hợp với Mộc Dương tương trợ cho nhau vì vậy bản mệnh tuổi Sửu 1997 khi xuất hành đi xa có niềm vui và lợi lộc đưa tới.

 

2 - Luận giải vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1997 năm 2023 sao gì chiếu mệnh? 

 

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Sao Mộc Đức được biết là một cát tinh trong cửu diệu tinh, năm 2023 chiều mạng nam giới tuổi 1997 xét thấy bản mệnh tuổi này gặp nhiều may mắn tốt lành nhất là về tình duyên, gia đạo. Sao Mộc Đức giúp bản mệnh gặp điều may mắn, tốt đẹp nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, nam mạng Đinh Sửu gặp Mộc Đức thì nên đề phòng bệnh về mắt kém.

Cách kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh năm 2023:

 

Nam giới sinh năm 1997 nên tiến hành làm lễ giải hạn sao Mộc Đức đầu năm và hàng tháng để kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Sửu. Hằng tháng, cứ vào giờ Tuất từ 19h - 21h ngày 25 âm lịch, nam mạng Đinh Sửu hãy thắp 20 ngọn nến hướng về phía Đông tiến hành làm lễ cúng. Bên cạnh đó, lưu ý nên sử dụng giấy màu xanh để sắm đồ lễ, bên trên bài vị đề rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Sau đó, thắp hương khấn cung thỉnh “Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền” như sau:

 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

 

Ngoài ra, theo tử vi 1997 nam mạng 2023 nếu muốn tăng cường vận khí tốt cho sao Mộc Đức thì quý nam nên sử dụng trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc trang sức màu đen và màu xanh dương như: Ngọc lam, Thạch anh tóc tiên đen, Thạch anh đen,… Bên cạnh đó, quý nam  có thể sử dụng sim phong thủy, Cây phong thủy hợp tuổi 1997, hình xăm hợp tuổi Đinh Sửu,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2023

 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam 

 

Tiểu hạn Thiên La

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ.

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

 

Giải nghĩa: Nam mạng tuổi Sửu 1997 gặp hạn Thiên La thì nên chú ý sức khỏe yếu kém, chủ về đau ốm không khỏi mà nguyên nhân chính của bệnh đều do tà ma ngoại đạo quấy phá dẫn tới cơ thể suy nhược, đau ốm liên miên, thuốc thang không khỏi, tinh thần mệt mỏi sa sút.


Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

Mới cập nhật: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Đinh Sửu năm 2023 chi tiết và cụ thể

 

☯ Xem tử vi Đinh Sửu 2023 nam mạng gặp hạn tuổi gì?

 

Trong năm 2023 xét thấy nam mạng Đinh Sửu 1997 phạm phải hạn xấu Hoang Ốc chủ về bản mệnh tuổi này gặp nhiều bất lợi liên quan đến nơi ăn chốn ở, không nên mua nhà hay nhập trạch chuyển về nhà mới.


>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

☯ Nam mạng tuổi Đinh Sửu năm 2023 gặp vận niên gì? 

 

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) ⇒ tốt.
 

Giải nghĩa: Vận niên theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng là Kê giáp Viên tức hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Nam mạng tuổi Sửu 1997 được dự báo là tài lộc hoạnh phát, được người khác biếu tặng tiền bạc, tài sản. Không chỉ thế, công việc làm ăn cũng rộng mở thăng tiến, làm ăn buôn may bán đắt, nếu có xin việc hay xuất hành đi xa thì cũng đều có lợi. Bên cạnh đó, sức khỏe ổn định tuy nhiên có hạn sông nước, cầu phà. Ngoài ra, tử vi nam 1997 năm 2023 cho hay nam tuổi Đinh Sửu năm nay vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác nhiều hơn, sống chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ  gian, bị người khác giới lợi dụng hoặc gặp phải khẩu thiệt nho nhỏ.
 

☯ Tứ trụ của người tuổi Sửu 1997 năm 2023

 

Thiên Phá - Địa Hòa: Xét thấy năm 2023, nam mạng Đinh Sửu chủ về mọi việc không được như ý, đề phòng có kẻ xấu phá hoại, công việc dễ xảy ra thay đổi xấu. Bên cạnh đó, khi xuất hành đi xa, nam tuổi 1997 cần lưu ý sức khỏe yếu kém.

 

3 - Luận tử vi Đinh Sửu 2023 nam mạng NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Nam tuổi Sửu 1997 năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

 

Nếu nam mạng sinh năm 1985 muốn đổi xe hay mua sắm một chiếc xe mới thì nên lựa chọn ngày tốt trong các tháng hợp tuổi Đinh Sửu trong năm 2023 bao gồm các tháng: 2, 10 và 12 âm lịch để quá trình mua bán diễn ra thuận lợi đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp bản mệnh tuổi Sửu đi lại an toàn, làm ăn được may mắn.

 

☯ Tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng có nên động thổ?

 

Xem tuổi làm nhà cho thấy năm Quý Mão 2023 là năm chủ về bình thường mà nam mạng Đinh Sửu 1997 có thể tiến hành động thổ xây nhà. 

 

☯ Tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng cưới có tốt không?

 

Đối với nam giới tuổi Ất Sửu thì năm 2023 là năm đẹp để tuổi này dựng vợ gả chồng chủ về tình cảm thăng hoa, vợ chồng hòa thuận hạnh phúc.

 

☯ Nam mạng 1997 sinh con năm 2023 tốt hay xấu?

 

Chuyên gia xem tuổi sinh con năm 2023 cho biết, nếu nam mạng tuổi 1985 sinh con đẻ cái xét thấy đây là một năm thích hợp để sinh con đẻ cái. Em bé ra đời sẽ đem lại tài lộc cho bố mẹ, gia đình hạnh phúc êm ấm.

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Đinh Sửu 1997 sinh con năm 2023 từ chuyên gia
 

4 - Tử vi Đinh Sửu nam mạng 2023 theo các phương diện

 
 

☯ Bói tử vi tuổi 1997 nam mạng năm 2023 về tài lộc

 

Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Đinh Sửu thấy rằng tài chính khá tốt, tiền bạc dễ kiếm. Tuy nhiên, người tuổi này cũng chi tiêu khá nhiều vào công việc và cuộc sống mà không tích lũy được nhiều. Nam tuổi 1997 nên cân đối lại chi tiêu năm 2023 cho phù hợp. 

 

☯ Xem tử vi 2023 Đinh Sửu nam mạng 1997 về sức khỏe

 

Năm Quý Mão 2023, nam mạng Đinh Sửu về phương diện sức khỏe xét thấy không tốt. Người tuổi 1997 nên chú ý ăn uống khoa học, hợp vệ sinh do năm nay dễ mắc phải các bệnh liên quan đến dạ dày kém. Thêm vào đó, sức khỏe nếu có đau ốm thì lâu mới có thể khỏe lại.  

 

☯ Tử vi tuổi 1997 năm 2023 nam mạng về sự nghiệp 

 

Trên phương diện công việc làm ăn của nam mạng Đinh Sửu thấy rằng không được tốt. Quý anh sinh năm Đinh Sửu được khuyên không nên thay đổi cũng như mở mang thêm công việc trong năm nay. Nếu có dự định kinh doanh đầu từ thì trước hết nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kích tài vận hanh thông.

 

☯ Xem bói tình duyên gia đạo nam 1997 năm 2023


Xét về gia đạo nam sinh năm 1997 năm 2023 là một năm khá tốt. Nam mạng tuổi Sửu sẽ được đón nhận tin vui về thêm người thêm của đưa tới trong gia đình. Tuy nhiên, quý anh tuổi này sẽ phải lo nghĩ nhiều về gia đình và người thân.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1997 nam mạng:   

☯ Tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng về ngoại giao

 

Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi 1997 năm 2022 được dự báo là khá tốt, kết giao được nhiều mối quan hệ làm ăn cũng như có thêm được nhiều bạn bè tốt. Xuất hành đi xa thì quý anh tuổi Sửu gặp quý nhân giúp đỡ mà nhận được nhiều chuyện vui may đưa tới.
 

5 - Lá số tử vi 2023 Đinh Sửu nam mạng 1997

 

☯ Cung mệnh

 

Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Đinh Sửu năm 2023 bao gồm các sao: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Đây là bộ sao cho biết nam mạng 1997 có sự định hướng mới trong làm ăn cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, bộ sao này còn cho biết quý anh vận số tốt gặp quý nhân giúp đỡ.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1997 bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Các sao này chủ về ra ngoài phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn của bố mẹ. Lại thêm có người phá hoại mà dẫn đến làm ăn không được như ý.

 

☯ Cung tam hợp

Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1997 bao gồm các sao: Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ. Đây là bộ sao xấu chủ về sức khỏe có dấu hiệu không tốt, xuất hành ra ngoài dễ đụng phải cửa quan pháp luật.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 1997 bao gồm các sao: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Các bộ sao này chủ về nam mạng 1997 được anh em, bạn bè giúp đỡ trong việc làm ăn. Thêm vào đó, trong xuất hành đi xa lại có lộc về tiền bạc đưa tới.

 

Kết luận: Luận giải tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng theo các sao trong tử vi cho thấy rằng mọi việc đều không được như ý muốn. Công việc dễ xảy ra thay đổi tuy nhiên việc này không đem lại kết quả tốt hay tiền bạc trong năm nay. Ngoài ra, người tuổi 1997 khi xuất hành đi xa hay quan hệ ngoại giao làm ăn thì đều gặp được may mắn, cát lợi.

  

6 - Xem tử vi Đinh Sửu nam mạng 2023 theo từng tháng 

 
 

-    Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mới, nam mạng tuổi Đinh Sửu 1997 gặp phải bất lợi trên mọi phương diện. Đặc biệt, công việc làm ăn trong tháng này không nên thay đổi hoặc có sự mở rộng. 

 

-    Tháng 2: Trong tháng 2 xét thấy công việc có tín hiệu tốt do được quý nhân giúp đỡ mà khởi sắc. Tuy nhiên, về gia đạo thì lại không được tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí. 

 

-    Tháng 3: Tháng 3 âm lịch là một tháng may mắn đối với nam mạng sinh năm 1997. Gia đình Đinh Sửu sẽ được đón tin vui cưới hỏi, thêm người thêm của trong nhà. Bên cạnh đó, người tuổi này xuất hành đi xa cũng có cát lợi đưa tới.  

 

-    Tháng 4: Sang tháng 4, tử vi 2023 Đinh Sửu nam mạng 1997 được dự báo là mọi việc đều khá tốt, phát triển bình thường không có điều gì bất lợi xảy đến trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, ra ngoài chú ý giấy tờ, xe cộ đi đứng cẩn thận bởi có hạn gặp cửa quan pháp luật.

 

-    Tháng 5: Tử vi tháng 5 dự báo mọi việc với quý anh Đinh Sửu diễn ra không tốt. Tiền bạc làm ra phải tiêu tốn nhiều tiền bạc vào làm ăn và chi tiêu cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, tinh thần nam tuổi này cũng mệt mỏi vì phải lo âu nhiều chuyện.

 

-    Tháng 6: Xem bói tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng cho hay tháng 6 âm lịch vận số khá tốt. Các chuyện gia cho biết, nam giới tuổi này sẽ được đón nhận lộc lá về đường ăn uống. Bên cạnh đó, tài chính cũng rủng rỉnh vì nhận được tài lộc đưa tới.

 

-    Tháng 7: Tháng này là tháng không tốt, chủ về tình cảm không thuận lợi, gia đạo rối rắm xảy ra nhiều mâu thuẫn bất hòa.
 

-    Tháng 8: Vận khí quý anh tuổi Đinh Sửu 1997 trong tháng 8 âm lịch năm 2023 về phương diện công việc làm ăn dự báo là không tốt, gặp phải nhiều khó khăn, cản trở. Ngoài ra, xuất hành ra ngoài phải lưu ý sức khỏe yếu kém.  

 

-    Tháng 9: Xét tử vi tuổi Sửu 1997năm 2023 nam mạng cho hay trong tháng 9 này có vận số không tốt. Gia đạo không được hòa thuận, vợ chồng bất hòa, anh em mâu thuẫn. Không chỉ thế, công việc nếu xảy ra thay đổi thì cũng không tốt, chủ về bất lợi, khó khăn. 

 

-    Tháng 10: Chuyên gia Duy Linh dự đoán tháng 10 gặp nhiều chuyện kém may mắn. Sức khỏe có dấu hiệu không tốt, nên chú ý chăm sóc và thăm khám bác sĩ. Bên cạnh đó, xuất hành ra ngoài chú ý xe cộ va chạm.

 

-    Tháng 11: Trong tháng 11 âm lịch về sức khỏe bản mệnh nên chú ý các bệnh liên quan đến máu huyết. Ngoài ra, công việc làm ăn thì ổn định, có quý nhân trợ giúp mà không cần phải lo lắng nhiều. 

 

-   Tháng 12: Luận giải tử vi Đinh Sửu nam mạng 2023 tháng 12 thấy rằng phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Thêm vào đó, tiền bạc làm ra ít nhưng chi tiêu hao tán nhiều nên cân đối lại. 

 

Kết luận: Qua phần luận giải 12 tháng năm Quý Mão 2023 chi tiết trên đây, có thể thấy nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 cần chú ý các mốc thời gian sau:

 
  • Các tháng tốt năm 2023 bao gồm: tháng 3, tháng 5 và tháng 7 âm lịch.

 
  • Các tháng xấu năm 2023 bao gồm các tháng 1, tháng 6, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7 - Tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

- Sinh tháng 1: Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch gặp năm 2023 xét thấy vận số khá tốt, mưu cầu danh vọng cũng như tiền bạc vào trong năm nay đều hanh thông, được quý nhân giúp đỡ.

 

- Sinh tháng 2: Đối với nam mạng tuổi Đinh Sửu sinh vào tháng 2 chủ về công việc dễ có sự thay đổi đồng thời bản mệnh phải cố gắng, tranh đấu nhiều trong công việc. Bên cạnh đó, năm nay xuất hành đi lại cũng không tốt.

 

- Sinh tháng 3: Tử vi 1997 năm 2023 nam mạng cho hay người sinh vào tháng 3 bản mệnh không được dương phù âm trợ cho nên mọi việc tiến hành đều gặp khó khăn, bất lợi, không nhờ vả được ai phải tự thân vận động.

 

- Sinh tháng 4: Nam giới sinh vào tháng này gặp năm 2023 xét thấy năm nay chủ về ổn định, chủ mệnh không phải gặp nhiều sóng gió, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

 

- Sinh tháng 5: Đối với người đẻ vào tháng 5 âm lịch xét theo tử vi nam Đinh Sửu 2023 thấy rằng dù công việc làm ăn không thuận lợi, có nhiều khó khăn cản trở đưa tới. Không chỉ thế, cuộc sống hằng ngày cũng xảy ra không ít chuyện phiền lòng, trái ý.

 

- Sinh tháng 6: Bản mệnh 1997 sinh tháng 6 có vận số năm 2023 khá tốt, xuất hành ra ngoài dễ dàng làm ăn. Tuy nhiên, thiên can phạm tương phá cho nên tiền bạc khó kiếm, tất thảy đều phải tự mình cố gắng nhưng kết quả cũng không khả quan.
 

 

- Sinh tháng 7: Nam mạng sinh vào tháng 7 âm mà gặp 2023 xét thấy bản mệnh 1997 gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc, xuất hành đi xa làm ăn thì cũng hanh thông, cát lợi đưa tới.

 

- Sinh tháng 8: Vận khí của nam giới tuổi Sửu 1997 sinh vào tháng 8 được dự báo là khá xấu, công việc làm ăn kém không có sự khởi sắc lại thêm sức khỏe ốm yếu bệnh tật, tiền bạc phải tiêu tốn nhiều. 

 

- Sinh tháng 9: Luận tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng cho hay người sinh vào tháng 9 thấy rằng gia đạo nhận được nhiều tin vui đưa tới. Trong công việc làm ăn người tuổi này cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi. 

 

- Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 âm chủ về gặp nhiều may mắn, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của người thân trong làm ăn kinh doanh cũng như trong quan hệ ngoại giao mà mọi việc đều suôn sẻ.

 

- Sinh tháng 11: Xem vận mệnh tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng được dự báo là tình cảm trong năm nay không suôn sẻ, công việc làm ăn đề phòng có người phá hoại, đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. 

 

- Sinh tháng 12: Nam giới sinh vào tháng này chủ về bình thường, mọi việc tiến hành suôn sẻ, không cần lo lắng nhiều. Ngoài ra, xuất hành đi xa làm ăn có lộc về tiền bạc đưa tới. 
 

➤ Nam tuổi 1997 muốn LẬP LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8 - Phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng

 

☯ Màu hợp mệnh tuổi theo tử vi 1997 năm 2023 nam mạng

 

Nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 năm Quý Mão 2023 nên sử dụng màu hợp mệnh là màu Nâu vì màu này sẽ mang lại nhiều điều cát lợi, may mắn cũng như tăng cường vận khí cho bản mệnh tuổi này.

 

☯ Xem tử vi nam 1997 năm 2023 hợp tuổi làm ăn nào?

 

Năm nay mưu cầu danh vọng khó khăn, không đạt được ý nguyện, tiền bạc tuy có nhưng không nhiều. Để công việc làm ăn của mình thêm thuận lợi hơn thì nam giới Đinh Sửu nên hợp tác với người tuổi Giáp Dần 1974, tuổi  Ất Mão 1975 hoặc tuổi Quý Hợi 1983 để nhận được sự hỗ trợ của họ. 

 

☯ Hướng tốt xuất hành theo tử vi 2023 nam 1997

 

Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng tuổi Sửu 1997 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với quý anh tuổi này, vào ngày mùng 1 Tết nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng chính Đông để nghênh đón Tài Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ hiện tại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2023 nam mạng

Có thể nói, trong năm 2023 nam mệnh Đinh Sửu 1997 được dự báo là bình thường, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều trong cuộc sống. Công việc làm ăn dễ xảy ra thay đổi hoặc mở mang thêm mới, tiền bạc tuy có sinh sôi nảy nở nhưng cũng chỉ đủ ăn tiêu chứ không tích lũy được nhiều. Ngoài ra, gia đạo có dấu hiệu không tốt, phải chú ý nhiều hơn.


Trên đây là toàn bộ thông tin về do chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn chia sẻ. Chúng tôi xin kính chúc quý anh 1997 bước sang năm mới mạnh khỏe - bình an - làm ăn may mắn!
 

✍ Xem tử vi tuổi Sửu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi tân sửu nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi quý sửu năm 2023 nam mạng

Tử vi ất sửu 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ sửu nam mạng năm 2023

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2023 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Đinh Sửu gặp phước tinh Mộc Đức chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Sửu 1997 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023

Năm 2023 nam tuổi 1997 dính hạn Hoang Ốc, có thể gặp bất lợi khi tiến hành nhập trạch nhà mới

Năm nay quý nam được 27 tuổi theo âm lịch và 26 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Đinh Sửu chủ về bất lợi

Công việc làm ăn của nam tuổi Sửu 1997 năm 2023 không mấy khởi sắc, mở mang thêm sẽ không đạt được hiểu quả như ý

Năm nay nam tuổi 1997 Đinh Sửu nên kết hợp làm ăn với tuổi Ất Sửu 1985 và Đinh Sửu 1997

Đối với nam mạng tuổi Đinh Sửu thì sinh con năm 2023 sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp

Nam mạng mạng Đinh Sửu 1997 nên chọn tháng 8 và 10 âm lịch năm 2023 để đón nhiều cát khí

Năm 2023 là năm tốt lành để tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi 1997 Đinh Sửu

Năm 2023 là năm khá hanh thông để mua xe mới đối với nam tuổi 1997, nên mua vào tháng 2, tháng 10 và tháng 12 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 1997 hợp nhất với màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1997 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông tử 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói