XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÃO 1999 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:32
Mục lục

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Luận giải tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng cho hay cuộc sống và công việc có nhiều thay đổi. Tuy nhiên những thay đổi này có thể gặp một số bất lợi. Sức khỏe của người tuổi này kém đi và việc xuất hành đi xa trong năm không được tốt.

Đối với NỮ tuổi 1999, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi kỷ mão năm 2023 nữ mạng


Kỷ Mão - Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 25 Tuổi

Sinh từ: 16-2-1999 đến 4-2-2000

Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Nam (Khảm ) - Nữ (Cấn)

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rồng

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Thái Tuế

 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng 1999

 

Bước vào năm 2023 Quý Mão người nam mạng tuổi Kỷ Mão có những chuyển biến không tích cực trong công việc. Tài chính của chủ mệnh thường bất lợi và chuyện phiền muộn đưa tới. Xuất hành trong năm này cũng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

 

☯ Xem tử vi nam 2000 năm 2023 theo phong thủy tuổi

 

Theo Thiên Can: Thiên can của tuổi 1999 (hành Thổ) gặp năm Quý Mão (hành Thủy) là mối quan hệ Tương Phá: Công việc kinh doanh trong năm không được thuận lợi và dễ có những thay đổi. Tiền bạc chủ về hao tán tiền bạc, tình cảm bất lợi và dễ xảy ra những mâu thuẫn.

 

Theo địa Chi: Người tuổi 1999 có địa chi Mão gặp năm Quý Mão là Thái Tuế của bản mệnh. Chủ về năm thái tuế đáo tụng đình nên chú ý thị phi cho cuộc sống hoặc công việc thay đổi . Đây là năm người tuổi này mở mang thêm công việc hoặc đưa ra những định hướng cho cuộc sống.

 

Ngũ hành bản mệnh: Bản mệnh của người tuổi Kỷ Mão là Thổ gặp hành Kim của năm Quý Mão là Sinh Xuất: Trong năm bản thân người tuổi này bị hao tốn về tiền bạc, mở rộng kinh doanh khó có thể thu hồi được vốn. Ngoài ra sức khỏe trong năm cũng không được tốt, đặc biệt lưu tâm bệnh về ngực.

 

Ngũ hành Cung phi: Cung phi của tuổi 1999 nam mạng là Khảm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 cung Tốn (thuộc hành Mộc) là Sinh Khí. Ý nghĩa một năm mưu cầu và phát triển công việc tương đối tốt. Tuy nhiên mối quan hệ ngũ hành của hai cung chủ về hao tán nhiều tiền bạc mới thành công trong công việc. Trong năm tin vui đưa tới gia đạo, các mối quan hệ gia đạo được mở rộng.

 

2- Vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam sinh năm 1999 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Dịch Nghĩa: Đây là hung tinh, mang ý nghĩa xấu trong phương diện tiền bạc, sức khỏe hoặc công việc của người tuổi Kỷ Mão nam mạng. Theo đó, người tuổi này cần chú ý trong năm bệnh tật, hao tán tiền bạc, tai nạn hoặc họa vô đơn chí. Những tháng xấu nhất của sao này là tháng 3 và 9 Âm lịch.

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh năm 2023:

 

Người tuổi này có thể hóa giải vận hạn bằng cách cầu an đầu năm hoặc mỗi tháng tại các tháng Kỵ làm lễ giải hạn khoảng từ 21 - 23 giờ. Người tuổi Kỷ Mão chuẩn bị thắp 21 ngọn đèn và hướng về phía Tây để làm lễ. Chuẩn bị trước bài vị giấy vàng có ghi dòng “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

 

Muốn hóa giải được sát khí của sao xấu chiếu mệnh trong năm, người nam mạng sinh năm Kỷ Mão sử dụng các đá trang sức có màu sắc thuộc hành Kim nổi bật là Thạch Anh trắng hoặc dùng vòng bạc,... Bên cạnh đó, quý nam  có thể sử dụng sim phong thủy, hình xăm hợp tuổi Kỷ Mão,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Mão năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

☯ Sao hạn tử vi nam 1999 năm 2023

 

Hạn Địa Võng

 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

 

Dịch nghĩa: Theo tử vi nam mạng 1999 năm 2023 thì gặp hạn này không nên đi chơi xa vào ngày giờ Tuất vì dễ gặp phải chuyện buồn phiền. Người tuổi này cần chú ý về lời ăn tiếng nói trong năm và cẩn thận có tang sự. Kinh doanh làm ăn gặp nhiều trở ngại và công việc trong năm dễ bỏ dở giữa chừng.
 

Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:
 

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 
     

☯ Hạn tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng

 

Hạn tuổi nam mạng tuổi Kỷ Mão trong năm Quý Mão là hạn Thái Tuế. Đây là hạn ảnh hưởng tới định hướng cũng như có sự thay đổi trong cuộc sống của người tuổi Kỷ Mão trong năm 2023.


>>> Cách giải hạn Thái Tuế: Chủ mệnh phạm Thái Tuế thì cần dùng phù Thái Tuế để hóa giải. Đặc biệt không nên tiến hành động thổ vào hướng của Thái Tuế. Năm 2023 Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là cung Chấn thì năm nay gia chủ không được động thổ theo hướng cung Chấn là hướng Đông. Bên cạnh đó cũng có thể làm lễ giải hạn.
 

☯ Vận niên tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng

 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Vận niên này mang ý nghĩa tốt, công danh sự nhiều có những triển vọng mới. Buôn bán kinh doanh trong năm gặp dịp phát tài phát lộc. Người tuổi này gặp được nhiều người tốt, có cơ hội đón được may mắn ở phía trước. Trong năm có tin vui gia đạo, thêm người thêm của. Tuy nhiên, bản thân cần biết khiêm nhường thì thành công sẽ được bền lâu. Ra ngoài chú ý tham gia giao thông và quản lý tài sản.

 

☯ Bói tử vi Kỷ Mão 2023 nam mạng gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi công việc làm ăn trong năm Quý Mão của người tuổi này có chiều hướng đi lên. Tuy nhiên sức khỏe không tốt, dễ đau ốm. Mọi việc gia đình có thể không được như ý muốn.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi xông nhà cho tuổi Kỷ Mão năm 2023

3- Xem tử vi nam 1999 năm 2023 NÊN - KHÔNG NÊN làm gì?

 


 

☯ Nam mệnh 1999 sinh con năm 2023 tốt không?

 

Xem tuổi sinh con đối với người tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2023 không phải là năm tốt để sinh con. Bởi con tuổi này sẽ ăn tuổi bố nên không được tốt cho cuộc sống và công việc của bố tuổi 1999.
 

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Kỷ Mão 1999 sinh con năm 2023 theo luận giải của chuyên gia
 

☯ Người tuổi Mão 1999 có nên động thổ năm 2023 không?

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2023 thấy rằng đối với công việc khởi công, động thổ thì năm Quý Mão là năm rất tốt để người nam mạng tuổi này tiến hành công việc này. Ngoài khởi công xây dựng, người tuổi này mua sắm nhà cửa cùng rất tốt.

 

☯ Nam tuổi 1999 cưới năm Quý Mão tốt hay xấu?

 

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh cho biết năm 2023 là năm rất tốt để người tuổi tuổi Kỷ Mão nam mạng cưới xin. Hai vợ chồng yêu thương và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

 

☯ Luận tử vi nam 1999 năm 2023 có nên mua xe?

 

Người tuổi này nên chọn tháng tốt để mua xe, mua nhà để mọi sự được cát lợi như tháng 4, tháng 6 hay tháng 9 Âm lịch. Đây là tháng tốt nhất người tuổi Kỷ Mão có thể chọn để mua xe hoặc mua nhà.

 

4- Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng về các phương diện

 
 

☯ Tài lộc năm 2023 của người tuổi Mão 1999 nam

 

Đối với phương diện tài lộc người nam mạng tuổi Kỷ Mão trong năm 2023 Quý Mão bình thường. Tiền bạc kiếm ra trong năm này đủ cho những khoản chi tiêu của cuộc sống gia đình và phục vụ cho chi tiêu cho bản thân người tuổi 1999 nam mạng.

 

☯ Xem tử vi nam mạng 1999 năm 2023 về sức khỏe

 

Lưu tâm về phương diện sức khỏe thì đây là năm người tuổi Kỷ Mão nam mạng chú ý việc đi lại. Ngoài ra, người tuổi này cũng cần cẩn thận các bệnh liên quan đến xương sống hoặc bệnh về hệ bài tiết có thể không tốt trong năm Quý Mão.

 

☯ Xem tử vi nam 1999 năm 2023 về công việc làm ăn

 

Về phương diện làm ăn và kinh doanh năm 2023 của người nam mạng tuổi này chú ý cẩn thận vì không được lợi. Trong năm người tuổi này không nên mở rộng trong làm ăn, tốt nhất là an phận và duy trì công việc như cũ sẽ tốt hơn, việc kỳ vọng quá nhiều cho đường công danh trong năm sẽ khó thu về thành quả như ý muốn. Nếu có dự định kinh doanh đầu từ thì trước hết nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kích tài vận hanh thông.

 

Bói tình duyên gia đạo tuổi Mão 1999 năm 2023 nam

 

Phương diện tình duyên gia đạo của nam mạng tuổi này năm Quý Mão không được tốt. Trong năm chủ về nảy sinh nhiều chuyện khiến gia đạo có nhiều mâu thuẫn, hoặc có sự ngăn cấm chuyện tình cảm. 
 

  ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1999 nam mạng:  

☯ Luận tử vi 1999 nam mạng 2023 về ngoại giao

 

Trong năm 2023 phương diện ngoại giao của người nam mạng tuổi 1999 bình thường. Khi ra ngoài người tuổi này gặp được nhiều bạn bè nhưng công việc làm ăn vẫn gặp không ít khó khăn. Chú ý xuất hành đi xa trong năm sức khỏe ảnh hưởng và dễ bị đau ốm.
 

5- Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2023 chi tiết

 

☯ Cung mệnh

 

Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng là bộ sao có ý nghĩa về sức khỏe gia đạo không tốt, chuyện buồn liên quan đến tình cảm của vợ chồng. Sức khỏe chú ý dễ bị ốm đau. Gặp khó khăn trong việc, chú ý việc liên quan đến đến pháp lý cửa quan. Đây là năm không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh hoặc mở mang thêm công việc.

 

☯ Cung xung chiếu

 

Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ tượng trưng cho việc xuất hành ra ngoài gặp được nhiều điều may mắn và công việc suôn sẻ, hanh thông. Đây là năm người tuổi này có tin vui tới, cẩn thận về vấn đề giấy tờ, hoặc pháp lý có thể gặp các vấn đề trục trặc. Người tuổi này hành hương đi lễ xa sẽ có lộc tới.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Xem thấy rằng cung tam hợp chiếu mệnh quý anh 1999 gồm các sao: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ, Thiên Việt, Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần chủ về tiền bạc năm này tiên pha nhiều, tình cảm gia đạo không được hòa thuận. Người tuổi này suy nghĩ công việc nhiều hoặc thay đổi công việc. Chú ý trong năm chuyện buồn có thể đưa tới cho gia đạo.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Theo thì cung nhị hợp chiếu mệnh nam mệnh 1999 bao gồm các sao:  Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy đây là bộ sao ý nghĩa năm Quý Mão chủ mệnh được giúp đỡ về chuyện tiền bạc. Tình cảm của thành viên gia đạo không tốt, thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, không những ảnh hưởng đến hòa khí gia đình mà còn ảnh hưởng phần nào tới chuyện làm ăn. Ngoài ra sức khỏe trong năm này bản mệnh cũng chú ý, cẩn thận những thương tổn về chân tay.
 

=> Kết luận lá số tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng: Xét theo các dịch chuyển của các bộ sao năm 2023 thì bản mệnh năm này công việc làm ăn trong năm luân chuyển. Năm này dù có thay đổi thì công việc của người tuổi 1999 nam mạng cũng không đón được tài lộc và cẩn thận chuyện thị phi tới

6- Xem tử vi tuổi Mão năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

 


Tháng 1: Đón xuân năm mới cùng vui vầy bên gia đạo người nam mạng tuổi Kỷ Mão chú ý về chuyện tình cảm không được tốt. Những nảy sinh mâu thuẫn có thể dẫn tới tranh luận hoặc cãi vã.

 

Tháng 2: Đây là tháng công việc làm ăn kinh doanh của người nam mạng tuổi này bình thường và duy trì được sự ổn định. Ngoài ra lưu ý về sức khỏe của chủ mệnh không được tốt.

 

Tháng 3: Xét tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng cho hay trong tháng này công việc làm ăn chi tiêu nhiều cho làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, người tuổi 1999 nhận được sự giúp đỡ của người khác cho công việc. 

 

Tháng 4: Bản mệnh không nên mở mang thêm công việc trong tháng 4 này. Ngoài ra, người nam mạng tuổi này có sự thay đổi công việc, tuy nhiên không đem lại thành quả như ý.

 

Tháng 5: Vận mệnh tuổi Kỷ Mão nam về công việc vô cùng tốt. Mở mang hay thay đổi công việc được quý nhân giúp đỡ, quan hệ ngoại giao với đối tác được rộng mở. Có sự thăng tiến trong công việc, được sếp coi trọng, đánh giá cao. Tuy nhiên đây là tháng tình cảm gia đạo không được tốt, chú ý nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn, tranh cãi khiến gia đình thiếu hòa khí. 

 

Tháng 6: Luận tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng thấy rằng tháng 6 có nhiều tin vui đưa tới cho bản mệnh. Có thể là chuyện thêm người thêm của trong nhà và mọi việc chủ về an vui, gia đình hòa thuận.

 

Tháng 7: Trong tháng này người nam mạng sinh năm 1999 cầu lễ bình an sẽ đón được nhiều vận may. Nếu có dự định công việc trong tháng thì người tuổi này nên tiến hành, sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp. 

  

Tháng 8: Tử vi Kỷ Mão 2023 nam mạng sinh năm 1999 cho hay đây là tháng tình cảm của người tuổi này không được tốt. Bên cạnh đó còn khó tránh những chuyện phiền muộn đưa tới trong những mâu thuẫn của các thành viên gia đạo.

 

Tháng 9: Phương diện tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch của người nam mạng tuổi Kỷ Mão có sự tiêu pha nhiều. Ngoài ra công việc cũng không được tốt do có người khác phá hoại.

 

Tháng 10: Đây là tháng tiền bạc của người tuổi này có lộc tới. Cùng với đó tháng 10 Âm lịch đường ăn uống cũng có lộc về nên người tuổi Kỷ Mão có thể chủ động tính toán và tận dụng cơ hội đón lộc.

 

Tháng 11: Sức khỏe là phương diện nam mạng tuổi 1999 chú ý không được tốt. Người tuổi này chú ý về sức khỏe trong năm dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau và cần phải điều trị lâu ngày.

 

Tháng 12: Tử vi 2023 nam 1999 cho hay trong tháng cuối cùng năm Quý Mão người nam mạng tuổi này có lộc tới. Tuy nhiên, tài lộc không nhiều. Ngoài ra người tuổi này gặp được nhiều người giúp đỡ trong tháng.

 

=> Kết luận: Những tháng tốt nhất trong năm 2023 cho người tuổi Kỷ Mão nam mạng là tháng 6, tháng 7 và tháng 10 chủ về có lộc tới. Những tháng xấu là tháng 1 gia đạo bất hòa, tháng 8 có chuyện phiền muộn, tháng 9 tiêu pha tiền bạc nhiều và công việc bị người khác phá hoại.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Kỷ Mão năm 2023 danh vọng và tài chính ở mức bình thường, ít có sự thay đổi.

 
  • Sinh tháng 2: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng thì người tuổi này sinh vào tháng 2 Âm lịch chủ về mưu cầu danh vọng bất lợi, tiền bạc khó khăn, sức khỏe không tốt và cẩn thận đi lại xe cộ.

 
  • Sinh tháng 3: Người tuổi Kỷ Mão nam mạng trong tháng Mậu Thìn chú ý năm 2023 dù công việc được quý nhân giúp đỡ nhưng cẩn thận có người phá hoại và tình cảm cũng nhiều mâu thuẫn nảy sinh.

 
  • Sinh tháng 4: Luận tử vi nam 1999 năm 2023 thấy răng bản mệnh sinh vào tháng 4 Âm lịch có vận trình sự nghiệp công việc bất lợi, đi lại hay mưu cầu về danh vọng tiền bạc đều khó được như ý.
     

  • Sinh tháng 5: Chuyện tình cảm của người tuổi này sinh vào tháng 5 trong năm Quý Mão không được lợi. Hòa khí kém và chuyện buồn đưa tới.

 
  • Sinh tháng 6: Người sinh vào tháng 6 Âm lịch tuổi Kỷ Mão tiền bạc và làm ăn trong năm Quý Mão đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, khiến mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Bên cạnh đó, khi ra ngoài hay xuất hành xa mọi việc đều chủ về thuận lợi và như ý muốn, có tài lộc và tiền bạc đem về. 

 
  • Sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng thì bản mệnh sinh vào tháng 7 Âm lịch có sự hùn hạp về tiền bạc trong làm ăn và có nhiều chuyện cần phải tiêu pha. Tiền bạc có làm ra nhưng không dư dả nhiều.

 
  • Sinh tháng 8: Đây là tháng sinh của người tuổi Kỷ Mão trong năm công việc kinh doanh nhiều khó khăn. Ngoài ra chú ý vướng phải những chuyện thị phi và nên hạn chế hùn hạp kinh doanh chung.

 
  • Sinh tháng 9: Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nam mạng thấy rằng trong năm 2023 người sinh vào tháng Giáp Tuất tức tháng 9 âm lịch có tin vui đưa tới về chuyện tình cảm hoặc thêm người thêm của. Về tài chính cơ bản bình thường.

 
  • Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 Âm lịch tuổi Kỷ Mão có năm 2023 làm ăn ở mức bình thường. Việc mưu cầu danh lợi của chủ mệnh không được tốt. Tin vui đưa tới trong gia đạo.

 
  • Sinh tháng 11: Coi tử vi 2023 Kỷ Mão nam mạng 1999 cho hay bản mệnh sinh vào tháng 11 Âm lịch cần chú ý về hòa khí của gia đạo, có mâu thuẫn bất đồng giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó bản mệnh còn gặp chuyện buồn đưa tới gây phiền muộn, chán nản. 


 

  • Sinh tháng 12: Người tuổi Kỷ Mão sinh vào tháng cuối năm chú ý về năm Quý Mão vất vả trong làm ăn và xuất hành chủ về bất lợi.

 

➤ Nam tuổi 1999 muốn xem LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

8- Phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2023

 

☯ Màu sắc hợp tuổi Kỷ Mão nam mạng 2023

 

Đối với những người tuổi Kỷ Mão trong năm 2023 hợp nhất với màu đỏ, màu vàng nâu. Đồng thời nên tránh các màu xấu khắc tuổi như màu xanh hoặc màu đen.

 

☯ Xem nam tuổi Kỷ Mão hợp làm ăn với tuổi nào?

 

Công việc làm ăn của người nam mạng tuổi này trong năm Quý Mão chủ về những điều khó khăn và bất lợi. Nếu kết hợp làm ăn được với người hợp tuổi thì khó khăn giảm bớt và kích hoạt được vận may. Đó là các tuổi 2007 và tuổi 1999.

 

☯ Chọn hướng tốt xuất hành theo tử vi nam Kỷ Mão 2023

 

 Ngày mùng 1 Tết, người nam mạng tuổi Kỷ Mão nên xuất hành theo hướng Chính Đông (đây là hướng giúp chủ mệnh có thể nghênh đón được Tài Thần. Thời điểm xuất hành tốt nhất là 3 - 7 giờ sáng (tính theo giờ ở địa phương).

 

Kết luận: Chiếu theo những thay đổi của sao tử vi, ngũ hành âm dương theo luận giải từ tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng thì năm này các khía cạnh trong cuộc sống của bản mệnh chủ về không được thuận. Người tuổi này nên lưu ý các vấn đề tài chính bất lợi, công việc làm ăn không được tốt. Ngoài ra, trong gia đạo còn khó tránh những mâu thuẫn nảy sinh.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2023 dự đoán một năm Quý Mão khá vất vả

Năm 2023 nam mạng tuổi Kỷ Mão gặp sao xấu Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mão 1999 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 1999 phạm Thái Tuế, dễ gặp phải thị phi tai tiếng

Năm nay quý nam được 25 tuổi theo âm lịch và 24 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Kỷ Mão rất thuận lợi, đón tài lộc may mắn

Việc làm ăn của nam tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023 không được hanh thông

Năm nay nam tuổi 1999 Kỷ Mão nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ Mão 1999 và Đinh Hợi 2007

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Mão thì sinh con năm 2023 rất tốt

Nam mạng tuổi 1999 nên chọn tháng 6 và 10 âm lịch năm 2023 để sinh con đón nhiều năng lượng cát lành

Năm 2023 là năm nhiều phúc khí tốt để tiến hành việc cưới xin đối với nam tuổi 1999

Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1999, nên mua vào tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch

Năm 2023 nam mạng tuổi 1999 hợp nhất với màu đỏ, màu vàng và màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1999 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành hướng chính Đông tử 3-7 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói