Những hình xăm hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giúp gia tăng thịnh vượng

Thứ 3, 6/2/2024 - 15:05

Sử dụng hình xăm hợp tuổi thìn 1988 cũng chính là một trong những ứng dụng yếu tố hợp phong thủy vào cuộc sống của người tuổi Mậu Thìn. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu và gam màu hình xăm hợp phong thủy với người tuổi 1988.
 

I. Ý nghĩa hình xăm hợp tuổi mậu thìn 1988

 

Theo phong thủy, khi in mực lên da, những hình xăm sẽ phần nào làm thay đổi vận số của người sở hữu. Tác động này tốt hay xấu còn tùy thuộc vào việc mẫu xăm khắc hay hợp với chủ nhân. Trường hợp hình xăm hợp tuổi thìn 1988 hợp mệnh hợp tuổi, quý bạn có thể mang đến bình an, may mắn, gia đình yên ấm hạnh phúc và ngày càng phát tài phát lộc. Ngược lại, nếu xăm hình khắc theo mệnh hay tuổi, người xăm cần cẩn thận vì có khả năng gặp nhiều sóng gió, gia đình đảo lộn và bất ổn.
 

Để chọn được hình xăm hợp tuổi mậu thìn, trước tiên bạn cần nắm rõ các thông tin về người tuổi 1985. Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 17/2/1988 đến 5/2/1989 theo lịch dương là tuổi Mậu Thìn, thuộc mệnh Mộc theo ngũ hành.
 

Để có được bình an, may mắn, không ít người Mậu Thìn tìm đến hình xăm hợp với tuổi mậu thìn để thêm vững vàng bản mệnh. Trong tử vi trọn đời của tuổi 1988 thì đây là người can đảm, luôn suy nghĩ khác biệt và sẵn sàng dấn thân làm việc lớn. Vì tính cách này mà xung quanh những họ luôn có nhiều thử thách khiến cuộc đời phải trải qua nhiều thăng trầm. 
 

Hình xăm hợp tuổi Thìn

II. Cách chọn hình xăm hợp tuổi thìn 1988

 

1. Chọn hình xăm tuổi mậu thìn theo tuổi hợp khắc

 

Người tuổi Mậu Thìn cầm tinh con rồng. Xét tam hợp tuổi Thìn có tuổi Tý và Thân. Theo đó hình xăm hợp tuổi thìn 1988 theo nguyên tắc tam hợp là hình xăm con chuột, con khỉ. Hình xăm hợp phong thủy kết hợp với màu sắc tương sinh tương hợp ngũ hành nạp âm sẽ giúp tuổi Mậu Thìn kích hoạt được vận may cũng như điều cát lành đưa tới cho cuộc sống cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân.
 



Bên cạnh hình xăm hợp tuổi mậu thìn 1988, người tuổi Mậu Thìn 1988 cũng cần chú ý một số mẫu không nên xăm để tránh thu hút những điều không may đến với cuộc sống của mình. Cụ thể đó là các hình có chủ đề trâu, dê và chó - các con giáp thuộc nhóm tứ hành xung với tuổi Thìn (Tuất - Sửu - Mùi).
 

2. Tuổi mậu thìn 1988 nên xăm hình gì theo ngũ hành bản mệnh?

 

Ngoài việc tuổi thìn 1988 xăm hình gì hợp theo tam hợp, người tuổi 1988 cũng có thể tham khảo những hình xăm theo ngũ hành nạp âm. Sinh năm Mậu Thìn người tuổi này ngũ hành Đại Lâm Mộc (Mộc), dựa theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi này hợp nhất với hình xăm thuộc hành Thủy vì Thủy tương sinh cho bản mệnh Mộc. Những Hình xăm hợp tuổi thìn 1988 liên quan đến Thủy sẽ mang năng lượng giúp người mệnh Mộc ngày càng thịnh vượng, phát triển với tài lộc bền vững và sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó người tuổi 1988 cũng có thể dùng hình xăm thuộc hành Mộc bởi Mộc - Mộc tương hợp.
 

Xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp làm ăn với tuổi nào?
Xem cây phong thủy hợp tuổi tuổi Mậu Thìn thu hút vượng khí

Nếu bạn đang phân vân không biết tuổi mậu thìn 1988 nên xăm hình gì hợp có thể tham khảo một số mẫu hình và màu mực xăm phù hợp với nam nữ tuổi Mậu Thìn 1988 theo nguyên tắc ngũ hành phong thủy.
 

  • Hình xăm hợp tuổi thìn 1988 thuộc hành Mộc: hoa Mai, Lan, Cúc, Trúc, Tre, Tùng và những mẫu có chủ đề về cỏ cây, hoa lá khác. Quý bạn có thể kết hợp với màu xanh lá cây đại diện cho ngũ hành Mộc để gia tăng mức độ tương hợp giữa hình xăm và bản thân mình.
     

  • Hình xăm hợp tuổi mậu thìn thuộc hành Thủy: sông, suối, đại dương, giọt nước, sóng biển, mưa, cá chép, rồng nước và những mẫu có chủ đề liên quan đến nước. Nếu kết hợp với màu xanh dương hoặc đen thuộc yếu tố Thủy thì năng lượng phù trợ của hình xăm càng vững mạnh, giúp những người sinh năm 1988 thu hút được nhiều may mắn, tiền tài và phúc lộc.
 

Lưu ý, những người sinh năm 1988 rất kỵ với hình xăm gợi đến kim loại, có màu trắng và ánh kim, đại diện cho ngũ hành Kim. Bởi đây là những mẫu thuộc hành Kim, mà Kim khắc Mộc, có thể gây ảnh hưởng xấu đến người Mậu Thìn mệnh Mộc.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1988 kích tài lộc may mắn

III. Một số hình xăm hợp tuổi thìn 1988 cho cả nam và nữ 

 

1. Nam giới sinh năm 1988 xăm hình gì hợp?

 

Nếu đang muốn tìm hình xăm hợp tuổi 1988 để thể hiện sự mạnh mẽ, bao dung, nam giới tuổi Mậu Thìn có thể tham khảo hình biển cả, rồng nước. Đây là hình xăm hợp với tuổi mậu thìn biểu tượng xăm nghệ thuật được nhiều người yêu thích bởi những nét tinh tế, khỏe khoắn và ý nghĩa về sự quyền lực, uy nghiêm.

 


Xem thêm :  TỬ VI TUỔI MẬU THÌN NAM MẠNG NĂM 2024
 

2. Nữ giới tuổi Mậu Thìn xăm hình gì thì hợp? 

 

Đối với phái nữ, những mẫu hình xăm mang vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cả. Nếu sinh năm 1988, hình xăm tuổi mậu thìn bạn có thể tham khảo hình cây trúc hoặc cỏ ba lá để cầu sự may mắn, cát tường đến với bản thân mình.

 


Xem thêm :  TỬ VI TUỔI MẬU THÌN NỮ MẠNG NĂM 2024 

Sự xuất hiện của mỗi hình xăm đều gắn liền với những ý nghĩa hay câu chuyện riêng của mỗi người. Trong đó, có không ít cá nhân lựa chọn hình xăm hợp tuổi thìn 1988 theo phong thủy để mong cải đổi vận số, xua đuổi vận xui và đón nhận thật nhiều may mắn đến với cuộc sống của mình. Với gợi ý về hình xăm hợp tuổi 1988 trên đây hy vọng quý bạn Mậu Thìn sẽ có thêm những ý tưởng để thay đổi phong thủy và sẵn sàng hướng tới một tương lai có nhiều niềm vui và sự tích cực.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói