XEM TỬ VI TUỔI CANH THÂN NAM MẠNG 1980 NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:25
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng dự báo có những chuyển biến cuộc sống cơ bản tốt hơn so với năm Nhâm Dần 2022. Công việc trong năm được mở mang và thêm mới, quý nhân hỗ trợ nên không khó khăn nào cản trở sự phát triển của chủ mệnh. Với những dự định mưu cầu danh lợi trong năm 2023 của người tuổi này bình thường, không quá tốt cũng không lo nhiều điều bất lợi.

Nếu là nữ mạng sinh năm 1980 vui lòng Xem luận giải tử vi Quý Mão tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng


Canh Thân - Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)

Dương mạng - Tuổi Âm: 44 Tuổi

Sinh từ: 16/2/1980 đến 14/2/1981

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Nam (Khôn) - Nữ (Tốn)

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương

Hạn tuổi: Phạm Kim Lâu và Tam Tai
 


1-Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát tử vi Canh Thân nam mạng 2023 tốt không?

 

Dựa vào sự vận chuyển của ngũ hành cũng như âm dương, người nam mạng tuổi Canh Thân trong năm Quý Mão nổi bật với sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, mọi việc đều khá tốt. Xuất hành được cát lợi và tin vui tới.

 

☯ Tử vi nam 1980 năm 2023 về phong thủy tuổi

 
  • Xem tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng về Thiên can: 

 

Thiên can của người nam tuổi 1980 là Canh (ngũ hành Kim) gặp can Quý (ngũ hành Thủy) là Bình Hòa: Ý nghĩa về công việc làm ăn năm 2023 bình thường, tiền bạc chi tiêu nhiều. Mối quan hệ ngũ hành Kim sinh ra cho Thủy nên sức khỏe chủ mệnh hao tán, nhưng lại đón được tin vui về việc thêm người.

 
  • Luận tử vi tuổi Canh Thân 2023 nam mạng về Địa chi: 

 

Người có chi Thân gặp năm Mão 2023 là Tứ Tuyệt (Xấu) cho nên trong năm mọi công việc không được tốt. Việc đầu tư tiền bạc trong kinh doanh làm ăn không được tốt. Bên cạnh đó người tuổi này gặp hạn Tam Tai kết hợp với ngũ hành Kim khắc với ngũ hành Mộc của năm nên tài chính trong năm 2023 chủ về khó khăn.

 
  • Xem tử vi Canh Thân 2023 nam mạng về Ngũ hành: 

 

Ngũ hành của người nam tuổi này là Mộc gặp năm 2023 là hành Kim là quan hệ Khắc Nhập (Xấu). Theo đó trong năm sức khỏe yếu đi, dễ ốm bệnh, trở ngại sự nghiệp, thua lỗ làm ăn. Người tuổi này lưu ý bất hòa trong gia đạo, nhất là giữa anh em. 

 

Ngũ hành Mộc của tuổi gặp Kim của năm 2023 chú ý không nên mở mang thêm những công việc năm nay. Đặc biệt tháng 8 Âm lịch tình cảm gia đình dễ có chuyện buồn phiền.

 
  • Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng về Cung phi: 

 

Người nam mạng tuổi Canh Thân cung Khôn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Quý Mão cung Tốn (thuộc ngũ hành Mộc) nên cẩn thận sức khỏe trong năm này. Bên cạnh đó, người tuổi này khó tránh chuyện thị phi, bị người khác nói gièm pha, bất lợi sự nghiệp và chuyện tình cảm không tốt. 

 

Ngũ hành cung phi của tuổi Thổ gặp ngũ hành Mộc ý nghĩa về một năm nhiều điều bất lợi.
 

Đã có: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Canh Thân năm 2023 theo luận giải của chuyên gia 

 

2- Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1980 sao gì chiểu mệnh năm 2023?

 

Sinh năm Canh Thân, người nam mạng gặp saoThái Âm (Thủy Tinh) trong năm 2023. Thái Âm là sao tốt, chủ về tin vui, phúc lộc và nhiều may mắn, đặc biệt là ở lĩnh vực đất cát.

 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Giải Nghĩa: Biểu hiện là mặt trăng nên Thái Âm chiếu mang đến những thuận lợi về tài chính cho người tuổi Canh Thân nam mạng. Trong năm người tuổi này còn được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Đặc biệt những nam mạng còn độc thân sẽ dễ gặp được duyên kỳ ngộ trong năm này vào tháng 9 Âm lịch.

Cách kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh 2023:

 

Đầu năm người nam mạng tuổi Canh Thân 1980 có thể cầu an, giải hạn hàng tháng vào ngày 26 Âm lịch khoảng 19 - 21 giờ. Làm lễ về hướng Tây thắp 7 ngọn đèn. Người tuổi này chuẩn bị giấy bài vị vàng và ghi dòng “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

 

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng, chuyên gia Duy Linh khuyên nếu muốn tăng thêm cát khí của sao Thái Âm thì đeo trang sức đá có màu sắc hợp với ngũ hành của sao chiếu. Đó là đá thạch anh tóc tiên đen, thạch anh đen, đá mã não màu xanh dương, đá xanh đậm,... Người tuổi này còn có thể dùng đá màu trắng, hoặc trang sức bằng bạc,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1980,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Canh Thân năm 2023

 

☯ Hạn năm tử vi Canh Thân nam mạng 2023

 

Diêm Vương là hạn mà người tuổi 1980 nam mạng sẽ gặp phải trong năm Quý Mão. Đây là hạn về bệnh máu huyết, kinh doanh không thuận lợi hoặc thưa kiện.

 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Năm 2023 người tuổi này gặp hạn Diêm Vương nên chú ý kỵ trong việc thưa kiện, dễ mất mát về tiền bạc. Tình cảm của vợ chồng nảy sinh chuyện bất hòa. Tuy nhiên, việc kinh doanh và mưu cầu tài lộc năm này có lộc.

 

Cách hóa giải hạn Diêm Vương năm 2023:

 


 

  • Với người đau ốm, bệnh tật: Chủ động đi thăm khám và điều trị kịp thời theo lời bác sĩ. Tránh nghe lời người khác uống thuốc không rõ nguồn gốc mà thêm nặng.

 

  • Với người khỏe mạnh: Cần có kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc và rèn luyện thể thao hợp lý. 

 

  •  Về tâm linh: Sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân.
     

☯ Hạn tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

 

Hạn tuổi Kim Lâu Tam Tai là những hạn người tuổi 1980 Canh Thân nam mạng sẽ gặp phải trong năm Quý Mão. 

 

- Gặp hạn Kim Lâu người tuổi này chú ý về tình cảm gia đình không được hòa thuận, mưu cầu danh vọng hay xây dựng nhà cửa cũng không tốt.

 

- Gặp hạn Tam Tai tình cảm gia đình cũng như phương diện tiền bạc không được thuận lợi như ý. Ngoài ra, công việc của chủ mệnh cũng nhiều vất vả.

Phương pháp hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão cho chủ mệnh:

 

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.
 
- Cách giải hạn Tam Tai 1980: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.

 

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 theo luận giải của chuyên gia 
 

☯ Vận niên tử vi nam 1980 năm 2023  

 

Vận niên Hầu Thực Quả tượng trưng cho hình ảnh con khỉ được thỏa sức ăn hoa quả. Trong năm người tuổi này nam mạng đón nhiều vận may, giải tỏa mọi ách tắc từ những khó khăn công việc trước đó. Công danh cũng thuận lợi và tiến như “rồng gặp mây”. Kinh doanh thuận lợi, dễ đạt thành tựu khoa bảng. Tuy nhiên phương diện tình cảm lại không được tốt.

 

☯ Tứ trụ tuổi Canh Thân 2023 nam mạng là gì?

 

Thiên Khắc Địa Tam Tai báo hiệu về một năm làm ăn dễ thay đổi nhiều. Hòa khí trong nhà kém và bất lợi trong việc mưu cầu danh vọng trong năm này.

 

3- Nam tuổi Canh Thân năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Gia chủ sinh năm 1980 động thổ năm 2023 có tốt không?

 

Xem tuổi làm nhà cho hay người tuổi Canh Thân nam mạng năm 2023 không nên động thổ xây nhà. Vì công việc này trong năm chủ về bất lợi, có thể tác động không tích cực tới mọi phương diện gia đình cũng như sức khỏe.
 

Xem chi tiết:  Gia chủ tuổi canh thân xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Xem tử vi nam 1980 năm 2023 có nên “Mua xe” không?

 

Đối với người nam mạng tuổi này việc mua xe, mua nhà trong năm 2023 nên chọn tiến hành vào tháng tốt. Những tháng tốt nhất trong năm là tháng 3, tháng 5 Âm lịch. 
 

4- Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng theo các phương diện

 
 

☯ Xem tử vi tuổi Canh Thân 2023 nam mạng tài lộc

 

Phương diện tài lộc trong năm Quý Mão 2023 đối với người nam mạng tuổi Canh Thân có chuyển biến tốt. Tiền bạc hanh thông. Tuy nhiên, trong năm này người tuổi 1980 cũng có sự tiêu pha tiền bạc tương đối nhiều hoặc đầu tư cho phát triển của công việc.

 

☯ Tử vi nam 1980 năm 2023 về sức khỏe

 

Sức khỏe năm 2023 đối với người nam mạng tuổi này chú ý bệnh về đường tiêu hóa. Dạ dày có vấn đề, có thể ảnh hưởng chung tới sức khỏe của chủ mệnh. Bên cạnh đó, do suy nghĩ nhiều cũng khiến người tuổi này bị bệnh tật trong năm nay.

 

☯ Tử vi 1980 nam mạng năm 2023 về công việc

 

Đây là năm người nam mạng sinh năm 1980 Canh Thân gặp may mắn trong công việc kinh doanh làm ăn. Mọi dự định của người tuổi này được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt thành của quý nhân. Điều này giúp bản thân có năm 2023 với nhiều mở mang, phát triển hoặc thay đổi mới cho công việc. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi 2023 Canh Thân nam mạng về gia đạo

 

Gia đạo tình cảm trong năm 2023 cần hết sức chú ý. Bởi tình cảm của những thành viên gia đình của người nam mạng tuổi này có chuyện phiền muộn đưa tới. Mọi việc của thành viên trong nhà cũng khó được kết quả như mong muốn.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1980 nam mạng: 

☯ Luận tử vi nam 1980 năm 2023 về ngoại giao

 

Xuất hành đi ra ngoài và ngoại giao của người nam mạng tuổi 1980 tương đối tốt trong năm 2023 Quý Mão. Ra ngoài người tuổi này không ngừng mối quan hệ, giúp công việc mở mang thêm và xuất hành may mắn.
 

5- Lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh

 

Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt là bộ sao ý nghĩa về mưu cầu danh vọng trong năm cũng như công việc kinh doanh buôn bán không được tốt. Mọi việc tiến hành khó được như ý muốn. Lưu ý ra ngoài chân tay cần thận dễ bị thương tổn.

 

☯ Cung Xung chiếu

 

Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan là bộ sao thể hiện ý nghĩa về việc xuất hành đi xa không có được vận may. Trong năm người tuổi này dễ bệnh tật, tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Công việc thực hiện không được như mong muốn.

 

☯ Cung Tam hợp

 

Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục, Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy: ý nghĩa của bộ sao về năm nay chủ mệnh gặp nhiều điều bất lợi. Trong nhà cẩn thận chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe của người thân trong nhà cần hết sức lưu tâm. Tình cảm của gia đạo cũng không được tốt.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần: Đây là bộ sao nằm trong nhị hợp với cung mệnh của người nam mạng sinh năm Canh Thân nên người tuổi này được quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Cẩn thận chú ý đi lại xe cộ. Chú ý về chuyện buồn phiền hoặc tang sự có thể đưa đến trong năm.


=> Đánh giá chung lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng: Các bộ sao ý nghĩa năm 2023 người tuổi tuổi Canh Thân nam mạng may mắn và tốt lành hơn nhiều so với năm cũ. Được sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc, việc mưu cầu tiền bạc và phát triển sự nghiệp của chủ mệnh hiệu quả và được tốt đẹp. Tuy nhiên, sức khỏe cẩn thận dễ bị bệnh liên quan đến chân tay.

 

6- Xem tử vi Canh Thân nam mạng 2023 theo 12 tháng âm lịch

  

 

☯ Tử vi 1980 nam mạng năm 2023 6 tháng đầu năm

 

  • Tháng 1: Người nam mạng tuổi Canh Thân công việc trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão bình thường. Tuy nhiên, nếu người tuổi này ra ngoài phát triển, mở rộng công việc trong tháng rất tốt.
 
  • Tháng 2: Đây là tháng người nam mạng tuổi này tiêu pha nhiều tiền bạc. Những khoản tiêu pha có thể phục vụ gia đạo hoặc đầu tư cho việc làm ăn. Cẩn thận về người khác phá hoại trong năm.

 
  • Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2023 cho hay trong tháng 3 Âm lịch lộc đưa tới phương diện ăn uống cho người tuổi này. Mọi công việc triển khai trong tháng này vô cùng suôn sẻ và hanh thông.

 
  • Tháng 4: Lưu ý tháng này sức khỏe của người nam mạng tuổi này không được tốt. Ngoài ra chủ mệnh nên lưu ý việc đi lại trong tháng 4 Âm lịch dễ gặp chuyện bất lợi.

 
  • Tháng 5: Xuất hành trong tháng tương đối bất lợi. Chính vì thế dự định xuất hành đi xa trong tháng 5 Âm lịch người nam mạng tuổi này nên chú ý. Tình cảm của gia đình cũng kém.

 
  • Tháng 6: Trong nhà chuyện buồn phiền đưa tới trong tháng 6 Âm lịch, vì thế người nam mạng sinh năm Canh Thân cần lưu tâm các mối quan hệ trong tháng. Cùng với đó công việc cũng cẩn thận gặp chuyện buồn.

 

☯ Tử vi nam 1980 năm 2023 6 tháng cuối năm

   
  • Tháng 7: Với sự phù trợ âm dương trong tháng 7 Âm lịch người tuổi này có thể đón được cát lợi và vận may. Theo đó các công việc nếu gặp hung thì đều có cơ hội chuyển cát.
 
  • Tháng 8: Đây là tháng người nam mạng tuổi Canh Thân đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Đồng thời việc di chuyển, đi lại trong tháng cũng tiêu hao tiền bạc. 

 
  • Tháng 9: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng cho hay không nên tiến hành thay đổi hay mở mang công việc trong tháng này. Đây là tháng mọi sự thay đổi của người tuổi Canh Thân nam mạng dễ gặp phải bất lợi. Đi xa trong tháng cũng không tốt.

 
  • Tháng 10: Trong tháng này công việc làm ăn của người nam mạng tuổi này chuyển biến tốt. Tuy nhiên hòa khí trong nhà kém, dễ nảy sinh những mâu thuẫn giữa các thành viên gia đạo.

 
  • Tháng 11: Trong nhà có tin vui đưa tới trong tháng này cho người tuổi Canh Thân 1980 nam mạng. Có thể là tin vui về việc thêm người. Ngoài ra,  tử vi nam Canh Thân 2023 còn cho thấy công việc của chủ mệnh cũng rất tốt và hanh thông. 

 
  • Tháng 12: Mưu cầu chuyện nhà cửa trong tháng 12 Âm lịch đối với nam mạng tuổi này rất tốt. Đồng thời đây là tháng người tuổi này có thể mua sắm nhiều đồ vật cho gia đạo.

 

=> Kết luận tử vi 12 tháng năm 2023: Trong năm Quý Mão, người tuổi này nam mạng các tháng có nhiều chuyển biến công việc khác nhau. Trong đó, tháng 3 và tháng 7 là hai tháng tốt nhất trong năm, chủ về tài lộc và nhiều may mắn cho các công việc.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Người tuổi Canh Thân sinh vào tháng Mậu Dần gặp năm Quý Mão 2023 công việc làm ăn có cơ hội mở mang nhiều, tin vui đưa tới.

 
  • Sinh tháng 2: Đối với những người tuổi Kỷ Mão sinh vào tháng 2 Âm lịch chủ về công việc trong năm 2023 không tốt, nhiều chuyện thị phi và hao tán nhiều tiền bạc trong năm này.

 
  • Sinh tháng 3: Năm Quý Mão người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 3 Âm lịch công việc làm ăn tương đối ổn định. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng dự báo tiền bạc trong năm tuy có nhưng công việc không được như mong muốn. Gia đạo chú ý thiếu hòa khí.

 
  • Sinh tháng 4: Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi Canh Thân 1980 công việc năm 2023 bình thường. Công việc làm ăn kinh doanh không nhiều sự thay đổi, Mưu cầu công danh không được như ý muốn.

 
  • Sinh tháng 5: Những người sinh vào tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ gặp năm 2023 tình cảm gia đình không thuận hòa. Chuyện buồn đưa tới trong nhà ảnh hưởng tới công việc của thành viên gia đạo. Đi xa cũng bất lợi.
     

  • Sinh tháng 6: Tuổi Canh Thân sinh vào tháng 6 Âm lịch trong năm Quý Mão có nhiều cơ hội liên kết và đầu tư làm ăn với người khác. Xem bói tử vi Canh Thân nam mạng 2023 thì đây cũng là năm người sinh tháng này có sự phát triển công việc. 

 
  • Sinh tháng 7: Người tuổi này sinh vào tháng 7 Âm lịch có năm Quý Mão 2023 không nhận được sự tương trợ. Cơ bản công việc phải tự thân cố gắng.

 
  • Sinh tháng 8: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1980 công việc làm ăn không tốt, ra ngoài chú ý có thể gặp chuyện bất lợi. Sức khỏe và tiền bạc trong tháng cũng hao tán nhiều.

 
  • Sinh tháng 9: Gặp năm 2023 người sinh vào tháng Bính Tuất nam mạng tuổi Canh Thân có tin vui về chuyện gia đạo. Kinh doanh làm ăn trong năm tương đối tốt và được quý nhân giúp đỡ.

 
  • Sinh tháng 10: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1980 có công việc trong năm 2023 không được thuận lợi. Ngoài ra tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2023 dự báo sẽ gặp chuyện thị phi đưa tới trong năm nay. Công việc trong năm bị người khác tìm cách phá hoại. 

 
  • Sinh tháng 11: Người nam mạng tuổi Canh Thân sinh tháng này trong năm Quý Mão 2023 chủ về làm ăn kinh doanh tốt. Nhưng tình cảm của gia đạo thì có phần không hòa thuận, tiền bạc tiêu pha nhiều và có chuyện buồn tới.
     

  • Sinh tháng 12: Sinh vào tháng Kỷ Sửu người tuổi này nam mạng trong năm 2023 không nên có sự thay đổi về công việc làm ăn hay phát triển công việc. Tiền bạc chủ về sự hao tán và gặp nhiều bất lợi.
     

➤ Nam tuổi 1980 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

 

☯ Xem tử vi tuổi 1980 nam mạng năm 2023 hợp màu gì?

 

Màu hợp tuổi Canh Thân nam mạng năm 2023 là màu xanh. Dùng màu xanh giúp trung hòa ngũ hành, người tuổi Canh Thân thu hút được cát lợi, điềm may và hanh thông trong nhiều công việc.

 

☯ Tuổi hợp làm ăn tử vi nam mạng 1980 năm 2023

 

Đây là năm người tuổi 1980 nam mạng công việc có sự mở mang nhiều nếu kết hợp với người hợp tuổi. Đó là người tuổi Ất Mão 1975, tuổi Nhâm Tuất 1982.
 

☯ Chọn hướng tốt xuất hành năm 2023 nam tuổi Canh Thân 

 

Mùng 1 Tết người nam mạng sinh năm Canh Thân xuất hành hướng tốt là Tây Bắc. Với việc xuất hành hướng này người nam mạng tuổi đón được Hỷ Thần. Xuất hành tốt nhất là từ 11 - 15 giờ.

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng:
 

Trong năm 2023 người tuổi Canh Thân công việc làm ăn thay đổi nhiều. Tiền bạc năm này có thể đầu tư cho việc làm ăn. Xuất hành đi xa đón nhiều cát lợi. Đây là năm người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi sự đón được hanh thông và kết quả cơ bản được như mong muốn.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2023 tương đối thuận lợi

Năm 2023 nam mạng tuổi Canh Thân gặp phước tinh Thái Âm chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Thân 1980 gặp đại hạn Diêm Vương năm 2023

Năm nay là năm Tam Tai thứ hai của nam tuổi Thân, dễ gặp phải điều bất lợi trong cuộc sống

Năm Quý Mão nam tuổi Canh Thân 1980 dính hạn Kim Lâu, chú ý công việc làm ăn và tình cảm gia đạo có nhiều bất lợi

Năm nay quý nam được 44 tuổi theo âm lịch và 43 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Canh Thân không may mắn, dễ mang đến điều hung hiểm cho sức khỏe và gia đình

Công việc làm ăn của nam tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 khá thuận lợi, có nhiều chuyển biến tích cực được quý nhân tương trợ

Năm nay nam tuổi Thân 1980 nên liên kết làm ăn với tuổi Ất Mão 1975 và Nhâm Tuất 1982

Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1980, tốt nhất vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch

Năm 2023 hợp nhất màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1980 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói