XEM TỬ VI TUỔI QÚY DẬU 1993 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:28
Mục lục

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng] chính xác nhất!


Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng cho biết công việc làm ăn cơ bản bình thường. Trong năm mưu cầu công danh có những chuyển biến không được tốt, chính bởi vậy nên hạn chế thay đổi công việc. Ngoài ra về phương diện tiền bạc thì năm Quý Mão chủ mệnh có sự tiêu pha nhiều. Đó có thể là những khoản tiêu pha phục vụ cho cuộc sống hoặc những đầu tư liên quan đến kinh doanh buôn bán.  

 

Đối với NỮ tuổi 1993, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi quý dậu năm 2023 nữ mạng


Quý Dậu - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Âm mạng - Tuổi Âm: 31 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Nam (Đoài) - Nữ (Cấn)

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh
 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi nam 1993 năm 2023 cần chú ý điều gì?

 

Năm 2023 Quý Mão người nam mạng tuổi này công việc làm ăn lưu ý không được tốt, gặp phải không ít những khó khăn trở ngại dẫn tới sự thay đổi trong công việc. Mưu cầu công danh cũng gặp nhiều khó khăn. Tiền bạc trong năm hao tán nhiều, nhiều khoản chi tiêu cho cuộc sống và công việc.
 

Phương diện Đánh giá Xem luận giải
Tài lộc Chưa tốt Chi tiết
Công việc làm ăn Gặp nhiều khó khăn Chi tiết
Tình cảm gia đạo Chưa tốt Chi tiết
Sức khỏe Chưa tốt Chi tiết
Ngoại giao/ Xuất hành Bình thường Chi tiết

 

☯ Xem tử vi 1993 năm 2023 nam mạng theo ngũ hành

 
  • Theo thiên can

 

Người tuổi Quý Dậu can Quý (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 can Quý (thuộc hành Thủy) là mối quan hệ Tương Trợ: Năm này có sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc có thể vượt qua được bất lợi. Người tuổi này có thể có một số dự định về đầu tư làm ăn chung.

 
  • Theo Địa chi

 

Địa chi của tuổi là Dậu gặp năm chi Mão là quan hệ Tương xung và cũng chính là tuế phá cho bản mệnh. Vì thế công việc sẽ gặp phải khó khăn và dễ dẫn tới sự thay đổi. Sức khỏe trong năm cũng cần lưu ý vì không được tốt, tiền bạc hao tán và dễ dẫn tới kết quả không được như ý muốn. Nếu ốm đau trong năm Quý Mão sẽ có thể khó khỏi và gia đình cẩn thận chuyện buồn phiền. 

 
  • Theo Ngũ hành

 

Người tuổi Quý Dậu mạng Kim gặp năm Quý Mão cũng hành Kim là quan hệ Tương Trợ. Điều này ý nghĩa về một năm có sự hùn hạp vốn kinh doanh với anh em bạn bè hoặc người thân của chủ mệnh. Đây là năm với những dự định mới về công việc và cuộc sống. Thời điểm cuối năm người tuổi này sẽ dễ kiếm tiền hơn so với đầu năm.

 
  • Theo Cung phi

 

Cung phi của nam mạng tuổi này là Đoài (thuộc ngũ hành Kim) gặp năm 2023 là Tốn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí thuộc Lục Sát nên trong năm dễ vướng mắc vào những vấn đề kiện tụng hoặc thị phi. Chuyện tình cảm cũng nhiều mâu thuẫn, dễ bị người khác tìm cách phá hoại. Ngũ hành Kim gặp ngũ hành Mộc thì Kim yếu nên bị Mộc khắc nhập dẫn tới khó khăn công việc, phải suy nghĩ và lo lắng nhiều về công việc cũng như tiền bạc.

 

2- Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Luận nam 1993 năm 2023 sao gì chiếu mạng?

 

Nam mạng tuổi Quý Dậu gặp sao Thái Bạch năm 2023. Sao chiếu này mang ý nghĩa xấu chủ về tiền bạc bị hao tán, công danh có những điểm bất lợi.

 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

 

Giải nghĩa: Sao xấu chiếu mệnh nên công việc kinh doanh gặp kẻ tiểu nhân phá quấy. Đây là năm người nam mạng tuổi này có thể rơi vào tình cảm trắng tay, chú ý về quân sự. Xấu nhất trong năm là những tháng 2, tháng 5 và tháng 8 Âm lịch.

Cách hóa giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2023:

 

Đầu năm người nam mạng tuổi Quý Dậu có thể cầu an và dâng sớ giải hạn ngày rằm mỗi tháng. Thời điểm cúng nên tiến hành từ 21 - 23 giờ, hướng làm lễ là hướng Tây. Người tuổi này nên dùng giấy sớ màu trắng ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

 

Nếu muốn hóa giải những sát khí do hung tinh Thái Bạch (ngũ hành Kim) thì nên dùng đá trang sức có màu xanh dương hoặc màu đen. Màu sắc này giúp tiết khí những bất lợi đem đến của sao Thái Bạch. Bên cạnh đó, quý nam  có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1993, hình xăm hợp tuổi Quý Dậu,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.

☯ Xem tử vi nam 1993 năm 2023 về sao hạn

 

Người tuổi này nam mạng trong năm Quý Mão gặp hạn Thiên Tinh. Với hạn này cần chú ý gặp chuyện rối rắm hoặc tranh chấp. Ngoài ra đề phòng dễ bị ngộ độc.

 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

 

Dịch nghĩa: Người tuổi Quý Dậu năm 2023 gặp hạn Thiên Tinh đề phòng có thể bị ngộ độc. Khi ra ngoài năm này cẩn thận những chuyện tai bay vạ gió và chú ý về lời nói.


Cách hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Ăn chín uống sôi, đảm bảo đủ dinh dưỡng, tránh ăn đồ khó tiêu ảnh hưởng dạ dày hay đồ lạ mà ngộ độc thực phẩm. Nên dành thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe.

 

  • Trong làm ăn kinh doanh: Thật cẩn trọng khi đầu tư tiền của làm ăn buôn bán. Tránh tin lời người mà làm ăn sai phạm vi phạm pháp luật. Cần bình tĩnh và thận trọng trước mâu thuẫn, xung đột, bốc đồng dễ dẫn đến kiện tụng.

 

  • Hạn chế leo trèo, nếu làm việc trong môi trường có độ cao cần cẩn thận.

 

  • Tu tâm, làm nhiều việc thiện: Thường xuyên làm việc tốt, việc thiện tích đức cho bản thân và gia đình

 

  • Đi đến đền chùa lễ thần phật, tích công đức
     

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng gặp hạn gì?

 

Xét về hạn tuổi thì năm 2023 Quý Mão người tuổi này không gặp phải bất kỳ hạn tuổi Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc hay Kim Lâu.
 

Mới cập nhật: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Dậu năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

☯ Vận niên nam Quý Dậu năm 2023 

 

Vận niên trong năm Quý Mão của người tuổi này là Long Ngộ Vân (tức là Rồng gặp mây) chủ về thời vận tốt cho công việc cũng như học hành. Người tuổi này nên tận dụng cơ hội để phát huy khả năng cũng như lựa chọn cho bản thân môi trường phát triển phù hợp để sớm có được thành quả như ý. Bên cạnh đó vận niên báo hiệu cuộc sống sẽ sớm có những thay đổi. Ngoài ra năm này bị Thiên Khắc nên người tuổi Quý Dậu chú ý làm việc gì cũng nên giữ tâm lành thì họa sẽ lùi và may mắn sẽ tới.

 

☯ Tử vi nam 1993 năm 2023 về tứ trụ

 

Thiên Thuận, Địa Sinh: Công việc năm này có nhiều thuận lợi, nếu trở ngại thì sẽ có người giúp đỡ. Bản thân và gia đình của chủ mệnh nhiều việc khó khăn, cẩn thận trong tâm luôn bất an và tình cảm của vợ chồng nảy sinh các việc cần suy nghĩ.

 

3- Nam Quý Dậu NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì năm 2023?

 

 

☯ Nam tuổi 1993 “Sinh con” năm 2023 có tốt không?

 

Xem tuổi sinh con cho hay những người tuổi Quý Dậu nam mạng có dự định cẩn thận tương xung can chi với cha mẹ, ảnh hưởng tới tình cảm của người thân trong nhà. Cuộc sống của gia đạo trong năm cũng không tốt và công việc làm ăn cũng cần cẩn thận.

 

➤ Tham khảo thêm: Tuổi Quý Dậu 1993 sinh con năm 2023 theo luận giải của chuyên gia
 

☯ Gia chủ tuổi Quý Dậu có nên “Động thổ” năm 2023?

 

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng cho biết trong năm Quý Mão với dự định làm nhà có thể thực hiện. Bởi động thổ làm nhà trong năm chủ về bình thường.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi Quý Dậu làm nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Nam tuổi Dậu 1993 có nên “Cưới hỏi” năm 2023?

 

Đối với những người có năm sinh Quý Dậu nam mạng nếu dự định cưới xin trong năm 2023 có thể tiến hành, bởi đây là việc đại sự ở mức bình hòa. Hoặc quý nam có thể tra cứu năm khác tốt hơn và hợp với tuổi để tiến hành tại công cụ Xem tuổi kết hôn - phongthuyso.vn.

 

☯ Tuổi 1993 nam mạng “Mua xe” năm 2023 có tốt không?

 

Với dự định mua nhà, mua xe trong năm người tuổi Quý Dậu nam mạng nên tiến hành vào những tháng tốt. Đó là tháng 4, tháng 6 hoặc tháng 9 Âm lịch, đây là những tháng tốt nhất trong năm để tiến hành mua xe, mua nhà.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Quý Dậu năm 2023

 

4- Tử vi 1993 nam mạng 2023 theo các phương diện

 

 

☯ Xem tử vi nam 1993 năm 2023 về tài lộc

 

Phương diện tài lộc đối với người sinh năm 1993 nam mạng có tài chính chủ về không được tốt. Tiền bạc trong năm tiêu pha nhiều, đó là hao tán cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc tiêu pha mua sắm liên quan đến nhà cửa hoặc đồ dùng mới.

 

☯ Tử vi 1993 năm 2023 nam mạng  về sức khỏe

 

Sức khỏe trong năm 2023 Quý Mão của người nam mạng tuổi này không tốt. Nếu đi lại xe cộ ra ngoài thì cẩn thận không chủ về không được thuận lợi. Ngoài ra nếu đau ốm trong năm này thì lâu ngày và khó khỏi bệnh.

 

☯ Tử vi nam mạng 1993 năm 2023 về công việc 

 

Mưu cầu công danh hay sự nghiệp trong năm Quý Mão đối với người nam mạng tuổi này có thể không được như ý muốn. Đây là năm cũng dễ có những thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi nam 1993 năm 2023 về tình duyên, gia đạo

 

Xem bói tình duyên gia đạo của người nam mạng sinh năm Quý Dậu thiếu đi hòa khí. Trong nhà có thể nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hoặc cũng có thể là chuyện phiền muộn đưa tới.
 

☯ Tử vi Quý Dậu nam mạng 2023 về ngoại giao

 

Đây là phương diện trong năm Quý Mão của người tuổi này nam mạng có sự ổn định và bình thường. Được sự hỗ trợ của quý nhân trong các công việc nên những bất lợi gặp phải người tuổi này cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên cẩn thận chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi.
 

Quý nam tuổi Dậu 1993 muốn xem tử vi cho bạn đời, người yêu có thể truy cập tại:

5- Lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng
 

=> Đánh giá chung: Theo bộ sao tử vi có thể thấy công việc trong năm của người tuổi Quý Mão nam mạng có thể đối mặt với không ít bất lợi. Mưu cầu công danh cũng khó được như dự định ban đầu. Ngoài ra việc xuất hành cũng như sức khỏe trong năm cũng không được tốt.

 

☯ Cung Mệnh

 

Các sao cố định của người nam mạng tuổi Quý Dậu như Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ chủ về năm 2023 có tin vui về chuyện thay đổi nơi ăn hoặc nhà cửa. Tuy nhiên, chú ý các việc liên quan đến giấy tờ, pháp lý hoặc cửa quan.

 

☯ Cung Xung Chiếu

 

Các sao của bộ sao Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng: ý nghĩa về trong năm bất lợi đưa tới khi ra ngoài. Sức khỏe của người nam mạng tuổi Quý Dậu không được tốt. Cẩn thận có chuyện buồn phiền và chú ý việc đi lại xe cộ hạn chế.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới là các sao trong bộ sao ý nghĩa việc tiêu pha tiền bạc nhiều trong năm Quý Mão. Đây là năm chủ mệnh có những định hướng mới cho công việc và mở ra sự phấn đấu công việc.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Với bộ sao Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng trong năm 2023 người tuổi này gia đạo thêm được người. Tin vui đưa tới trong bạn bè, người thân hoặc trong họ tộc.

 

6- Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

 


Tháng 1: Đây là tháng mọi việc của người nam mạng tuổi Quý Dậu không được tốt. Làm việc gì trong tháng đầu năm, chủ mệnh nên hết sức cẩn trọng. Lưu ý về việc di chuyển xe cộ.

 

Tháng 2: Tình cảm của thành viên trong nhà tháng 2 Âm lịch không được tốt. Có thể nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt. Công việc làm ăn thì không cần lo nghĩ nhiều vì ở mức bình thường.

 

Tháng 3: Trong nhà của người nam mạng sinh năm 1993 Quý Dậu tháng 3 Âm lịch chú ý vì khó tránh chuyện buồn. Công việc làm ăn của người tuổi này chủ  về nhiều khó khăn.

 

Tháng 4: Tháng 4 Âm lịch đối với tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2023 nam mạng có tài lộc đưa tới. Chính vì thế kinh tế, tài chính trong tháng tương đối tốt. Xuất hành đi xa lưu ý về chuyện thị phi.

 

Tháng 5: Phương diện tiền bạc trong tháng 5 Âm lịch của người tuổi 1993 không được tốt, có sự tiêu pha nhiều. Tuy nhiên may mắn được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc.

 

Tháng 6: Đây là tháng người nam mạng sinh năm Quý Dậu không nên thay đổi trong công việc về làm ăn kinh doanh. Bởi mọi sự thay đổi trong tháng này không đem đến thành quả tốt đẹp như kỳ vọng.

 

Tháng 7: Tử vi tuổi Dậu năm 2023 nam mạng cho biết công việc làm ăn trong tháng 7 Âm lịch không chuyển biến được như kỳ vọng. Có thể trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới. Các mối quan hệ và công việc trong tháng này nên cẩn trọng.
 

Tháng 8: Tin vui đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi Quý Dậu trong tháng 8 Âm lịch. Công việc tháng này cơ bản có được sự hanh thông và thuận lợi.

 

Tháng 9: Đây là tháng chủ mệnh tuổi này có sự sửa sang hoặc mua sắm đồ đạc mới cho gia đình. Chính bởi vậy có nhiều khoản cần phải chi tiêu cho cuộc sống. Cẩn thận có thể gặp cửa quan.

 

Tháng 10: Công việc của nam mạng tuổi 1993 trong tháng này không có những chuyển biến tích cực như mong muốn. Xem tử vi 1993 nam mạng 2023 nhận thấy việc di chuyển xe cộ cũng nên cẩn thận vì có thể bị tổn thương hay xây xát.

 

Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch người tuổi này có thể phải tiêu pha nhiều về tiền bạc. Bên cạnh đó, công việc của chủ mệnh cũng không được hanh thông mà chủ về có người phá hoại.

 

Tháng 12: Mọi công việc tiến hành vào thời điểm cuối cùng của năm Quý Mão đối với người tuổi này nam mạng ở mức tốt. Bên cạnh đó ra ngoài có nhiều chuyện vui tới.


=> Kết luận: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng cho biết tháng tốt nhất trong năm Quý Mão là tháng 8 và tháng 12. Đây là tháng công việc có những chuyển biến tích cực và tin vui đưa về trong mối quan hệ công việc hoặc tài chính.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Quý Dậu 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 

 
  • Sinh tháng 1: Người nam mạng tuổi Quý Dậu sinh vào tháng Giáp Dần trong năm 2023 công việc làm ăn cẩn thận không được thuận lợi, khó kỳ vọng về chuyển biến khởi sắc. Mọi công việc trong năm chú ý không tốt.

 
  • Sinh tháng 2: Sinh vào tháng 2 Âm lịch, người nam mạng tuổi này trong năm 2023 Quý Dậu công việc thay đổi hoặc cẩn thận chuyện thị phi tới.

 
  • Sinh tháng 3: Xem tử vi Quý Dậu 2023 nam mạng đối với những người sinh tháng này công việc trong năm Quý Mão khó thuận như ý muốn. Chú ý có người phá hoại công việc. Tiền bạc cũng như tình cảm của thành viên trong nhà kém hòa thuận.

 
  • Sinh tháng 4: Nếu sinh vào tháng 4 Âm lịch là tháng Đinh Tỵ, người tuổi này trong năm 2023 Quý Mão công việc kinh doanh có những thay đổi, hoặc đầu tư liên kết. Tuy nhiên có thể kết quả công việc không được như ý muốn, mưu cầu khó được như ý và xuất hành cần lưu ý về sức khỏe.
     

  • Sinh tháng 5: Trong năm Quý Mão người nam mạng tuổi Quý Dậu có tháng sinh Mậu Ngọ chủ về sự mở mang thêm cho công việc làm ăn. Tuy nhiên sức khỏe của chủ mệnh không tốt và chuyện buồn trong gia đạo đưa tới.

 
  • Sinh tháng 6: Tử vi tuổi Quý Dậu nam 2023 đối với người sinh vào tháng này chủ về công việc bủa vây nhiều khó khăn. Tuy nhiên gia đạo lại có tin vui về việc thêm người.

 
  • Sinh tháng 7: Gặp năm Quý Mão 2023 người nam mạng sinh vào tháng Canh Thân năm 1993 mọi việc bình hòa, không nhiều thay đổi. Xuất hành trong năm này có thể gặp một số điều bất lợi.

 
  • Sinh tháng 8: Đối với người nam mạng sinh năm Quý Dậu tháng Tân Dậu năm 2023 mọi việc cẩn thận không được tốt. Tiền bạc cũng như sức khỏe trong năm bất lợi, làm ăn cũng khó khăn nhiều.

 
  • Sinh tháng 9: Những người tuổi Quý Dậu sinh vào tháng này gặp năm Quý Mão có tin vui trong nhà đưa tới trong năm. Hỷ tin về chuyện gia đình bạn bè. Ngoài ra tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng cho biết tiền bạc hanh thông và công việc được như ý.

 
  • Sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 Âm lịch nam mạng tuổi Quý Dậu gặp năm 2023 có sự liên kết trong công việc khá tốt. Xuất hành trong năm đi xa có lộc và may mắn. Tiền bạc chủ về suôn sẻ, hanh thông.
     

  • Sinh tháng 11: Người có tháng sinh Giáp Tý tuổi này nam mạng trong năm Quý Mão 2023 bất lợi trong các công việc. Hòa khí trong nhà kém, chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra xem tử vi 2023 Quý Dậu nam mạng cho biết quý ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc.

 
  • Sinh tháng 12: Đối với người sinh vào tháng cuối cùng của năm Quý Dậu nam mạng gặp năm 2023 bình hòa các công việc. Đây là năm không có nhiều thay đổi công việc. Tiền bạc tuy có kiếm ra nhưng cơ bản đủ cho đủ chi tiêu.
     

➤ Nam tuổi 1993 muốn luận giải LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi nam Quý Dậu 2023

 

☯ Tử vi nam 1993 năm 2023 về màu hợp tuổi

 

Đối với những người tuổi 1993 nam mạng năm Quý Mão hợp nhất với màu trắng. Trong năm người tuổi này nên dùng màu sắc này cho cuộc sống hàng ngày, để kích hoạt thêm phần may mắn trong năm.

 

☯ Năm 2023 nam tuổi Quý Dậu làm ăn hợp tuổi nào?

 

Trong năm Quý Mão người tuổi này nam mạng công việc làm ăn có sự thay đổi và mở mang nhiều. Nếu kết hợp với người hợp tuổi như Tân Mùi 1991, mọi việc sẽ trở nên may mắn và thành công hơn.

 

☯ Tử vi Quý Dậu nam 2023 về chọn hướng xuất hành

 

Ngày mùng 1 Tết, xuất hành hướng tốt nhất cho nam mạng tuổi Quý Dậu là Tây Bắc. Đây là hướng đón được Hỷ Thần. Giờ tốt xuất hành là khoảng từ 3 - 7 giờ.
 

Kết luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng: Trong năm 2023 Quý Mão người tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng công việc kinh doanh làm ăn không thuận như mong muốn. Năm này mưu cầu danh lợi khó khăn và tiền bạc cũng chủ về bất lợi. Ra ngoài chủ mệnh có thể bị sức khỏe kém. 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2023 dự báo một năm khá vất vả của chủ mệnh

Năm 2023 nam mạng tuổi Quý Dậu gặp hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dậu 1993 gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023

Năm nay quý nam được 31 tuổi theo âm lịch và 30 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Quý Dậu bình thường, chọn được ngày lành tháng tốt sẽ đón nhiều tài lộc

Công việc làm ăn của nam tuổi Dậu 1993 năm 2023 dễ có sự biến động, mưu cầu danh vọng khó được như kỳ vọng

Năm nay nam tuổi 1993 Quý Dậu nên liên kết làm ăn với tuổi Tân Mùi 1991

Đối với nam mạng tuổi Quý Dậu 1993 thì sinh con năm 2023 chủ về tương xung, xấu cho tình cảm gia đình và công việc của bố mẹ

Nam mạng tuổi 1993 có dự định sinh con mong muốn nhiều may mắn thì nên chọn tháng 6 và tháng 12 âm lịch năm 2023

Việc cưới hỏi năm 2023 đối với nam mạng Quý Dậu chủ về bình hòa

Năm 2023 là năm khá tốt để mua xe mới đối với nam tuổi 1993, nên mua vào các tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 1993 hợp nhất màu trắng

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1993 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc tử 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói