XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÌN 1988 NĂM 2023 NAM MẠNG

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:27
Mục lục
Đã có ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!

Chiếu theo tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng thì vận số người này trong năm có cuộc sống và công việc có chuyển biến tích cực. Nhiều điều may mắn đưa tới, đặc biệt đây là năm may mắn nếu công việc của chủ mệnh có sự mở mang phát triển cũng như là xuất hành đi xa.
 

Đối với NỮ tuổi 1988, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi mậu thìn năm 2023 nữ mạng


Mậu Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 36 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Nam (Chấn ) - Nữ (Chấn)

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Hạn tuổi: Hoang Ốc - Tam Tai
 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng

 

☯ Khái quát về tử vi Mậu Thìn 2023 nam mạng

 

Người tuổi Mậu Thìn nam mạng trong năm Quý Mão cuộc sống có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Có sự giúp sức của quý nhân trong năm và nhiều cơ hội mở mang công việc đưa tới. Năm này người tuổi 1988 nam mạng tạo lập được nhiều liên kết cho công việc làm ăn kinh doanh.

 

☯ Tử vi nam 1988 năm 2023 theo phong thủy tuổi

 

- Thiên Can: Thiên can tuổi là Mậu (thuộc hành Thổ) gặp năm Quý Mão có can Quý (thuộc ngũ hành Thủy) là Tương Hợp. Năm này chủ về những quý nhân giúp đỡ công việc cũng như đầu tư hoặc liên kết với người khác trong công việc. Đồng thời, người tuổi này mưu cầu công danh cũng tốt. Về ngũ hành thì Thổ của tuổi khắc với Thủy của năm nên có tài lộc đưa tới, tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý vấn đề sức khỏe.

 

- Địa Chi: Tuổi này địa chi Thìn gặp năm 2023 địa chi Mão là quan hệ Lục Phá nên công việc làm ăn trong năm cẩn thận những biến động. Mọi việc tiến hành nên chuẩn bị kỹ lưỡng, hạn chế kết quả không được như kỳ vọng. Ngoài ra, ngũ hành Mộc gặp Thổ nên Thổ bị Mộc khắc dẫn tới công việc làm ăn khó mở mang và dễ bị rơi vào tình cảm thất bại. Gia đình người tuổi này trong năm có chuyện tranh cãi hoặc thị phi.

 

- Ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh theo tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng là mệnh Mộc gặp năm có ngũ hành Kim là Khắc Nhập chủ về năm Quý Mão người tuổi Mậu Thìn nam mạng dễ đau ốm, trong mối quan hệ anh em bất hòa và công việc làm ăn thua lỗ, không được như ý muốn. Cùng với đó người tuổi này không nên mở mang công việc trong năm. Đặc biệt trong tháng 8 tình cảm gia đạo có thể không tốt, gặp chuyện buồn phiên hoặc bất lợi về tiền bạc.

 

- Cung phi: Cung phi người tuổi này là Chấn (thuộc hành Mộc) gặp năm 2023 là Tốn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí Diên Niên. Các mối quan hệ trong gia đình được củng cố. Công việc có người giúp đỡ, cho nên năm này dù gặp khó khăn cũng sẽ có được sự hỗ trợ của bạn bè hoặc người thân. Ngũ hành Mộc ÂM gặp Mộc Dương tương trợ lẫn nhau và ra ngoài có lộc, có niềm vui tới.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Mậu Thìn năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

2- Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng 

 

 

☯  Nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh ? 

 

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Đây là sao chiếu mang ý nghĩa về niềm vui, may mắn và tốt lành cho nam mệnh tuổi Thìn 1988. Nhất là tốt đẹp trong hôn sự. Người này trong năm tháng 10 hoặc tháng chạp Âm lịch là tháng đại kiết. Tuy nhiên, cẩn thận bệnh về mắt.

Cách cúng sao Mộc Đức chiếu mệnh năm 2023:

 

Dâng sớ cầu tài đầu năm và hàng tháng giúp người tuổi Mậu Thìn nam mạng hóa giải được vận hạn. Ngày 25 hàng tháng người tuổi này cúng sao khoảng 19 đến 21 giờ, chuẩn bị 20 ngọn đèn và làm lễ ở hướng Đông. Bài vị sử dụng giấy xanh ghi “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Rồi tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

 

Sao Mộc Đức là cát tinh, muốn tăng cường cát khí thì nên đeo các trang sức có màu sắc thuộc hành Mộc như ngọc phỉ thúy màu xanh lá. Ngoài ra người tuổi này cũng có thể dùng đá có màu đen thuộc ngũ hành tương sinh với Mộc như thạch anh tóc tiên đen, thạch anh đen,... Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1988, hình xăm hợp tuổi Mậu Thìn,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh nên xem tuổi xông nhà cho tuổi Mậu Thìn năm 2023

 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng 

 

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

 

Giải nghĩa: Gặp hạn Huỳnh Tuyền, người nam mạng tuổi này chú ý trong năm bệnh về mắt có thể nghiêm trọng. Ngoài ra không nên mưu cầu danh hay lợi vì dễ gặp nhiều trở ngại.
 

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh cần thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tránh các chất kích thích có hại. Hạn chế đến những nơi sông nước như đi lại, tổ chức liên hoan, du lịch bằng thuyền.

 

  • Công việc làm ăn: Tuyệt đối năm nay không chọn đường thủy để đi lại kinh doanh buôn bán dễ gặp tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng. Khi làm ăn không nên đứng ra bảo đảm cho bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè lâu năm bởi dễ gặp tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền bạc, nặng có thể tiền mất tật mang.

 

  • Nên giữ cho tâm hồn thanh tịnh, luôn hướng về cái thiện và những điều tốt lành.

 

☯ Hạn tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng 

 

Người tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2023 gặp những hạn tuổi sau đây:

 

- Hạn Hoang Ốc: Đây là hạn tuổi không tốt cho về nhà mới hoặc nhập trạch.

 

- Hạn Tam Tai 1988: Người tuổi này năm công việc làm ăn ảnh hưởng không tốt, xây nhà cửa cũng không được thuận lợi.


Cách hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

Cách giải hạn Tam Tai: Để hóa giải hạn thì chủ mệnh cần mời thầy làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã tư của cửa đền điện. Điều quan trọng là cần chuẩn bị: đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc của chủ mệnh, sau khi làm lễ thì mang những đồ này đi đổ.
 

☯ Vận niên tử vi nam 1988 năm 2023

 

Kê Hồi Viên: Báo hiệu về vận niên no đủ và thành công. Người tuổi này tài lộc hoạnh phát, nhận được quà biếu tặng từ người khác. Kinh doanh làm ăn tấn tài tấn lộc và buôn may bán đất. Nếu chuyển việc mới hay xuất hành cho việc cần phải đi xa năm này đều được lợi. Sức khỏe ổn định, tránh đi cầu phà. Ngoài ra bản mệnh không nên cho vay nợ và cần làm phúc nhiều. Bản thân nên chọn cách sống chân thành để tránh kẻ xấu mưu hại, chú ý có kẻ lợi dụng.

 

☯ Tứ trụ của nam mạng tuổi Thìn 1988

 

Thiên Hòa - Địa Tam Tai: Xét theo tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng cho hay trong năm bản mệnh cần chú ý về công việc làm ăn khó được thuận như ý muốn, hạn chế mở mang hay thay đổi công việc làm ăn. Liên kết công việc cũng nên cẩn thận. Xuất hành năm này chú ý đối mặt với những bất lợi

 

3- Bói tử vi nam 1988 năm 2023 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì ?

 

 

☯ Nam mệnh 1988 có hợp sinh con năm 2023 không ?

 

Xem tuổi sinh con cho hay người nam mạng tuổi Mậu Thìn có thể chọn năm 2023 để sinh con. Nếu sinh con năm này công việc bình thường, không quá may mắn nhưng cũng không gặp nhiều khó khăn.
 

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Mậu Thìn 1988 sinh con năm 2023 cụ thể và chính xác 
 

☯ Ttuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng có nên động thổ ?

 

Đối với những người tuổi Mậu Thìn thì năm 2023 là năm tốt về việc động thổ làm nhà. Tuy nhiên nếu có dự định nhập trạch trong năm này thì lại không được tốt.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi mậu thìn xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Người tuổi Thìn 1988 cưới năm 2023 tốt không ?

 

Những người nam mạng có năm sinh Mậu Thìn thì năm 2023 cưới xinh cơ bản bình thường, không có nhiều biến động cuộc sống.

 

☯ Tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng có nên mua xe không ?

 

Mua xe, mua nhà năm 2023 người tuổi Mậu Thìn nam mạng nên chọn tháng tốt để tiến hành. Đó có thể là tháng 2, tháng 3 hoặc là tháng 5 Âm lịch.
 

4- Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2023 trong cuộc sống 

 

 

☯ Xem bói tài lộc của người tuổi Thìn 1988 nam mạng

 

Những người sinh năm Mậu Thìn 1988 nam mạng tài chính năm Quý Mão không được tốt, tiền bạc nhiều cơ hội kiếm ra nhưng lại cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống và làm ăn. Người tuổi này trong năm cần chú ý về họa liên quan đến tiền bạc gây ra.

 

☯ Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng về sức khỏe

 

Phương diện về sức khỏe năm 2023 Quý Mão đối với người nam mạng tuổi này chú ý dễ bị ốm đau. Tốt nhất trong năm hạn chế đi lại nhiều, ra ngoài sức khỏe của chủ mệnh dễ bị ảnh hưởng và cẩn thận nếu đi lại ở vùng sông nước.

 

☯ Tử vi nam 1988 năm 2023 về công danh sự nghiệp

 

Đây là năm người nam mạng tuổi 1988 có sự mở mang thêm về công việc làm ăn kinh doanh. Người tuổi này dễ có những liên kết mới cho công việc. Tuy nhiên trong năm mưu cầu công danh lại thường không được lợi và khó đạt kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Xem tình duyên gia đạo tuổi 1988 năm 2023 nam 

 

Tình cảm của gia đạo của người tuổi này nam mạng khá tốt. Có tin vui đưa tới về việc thêm người mới cho gia đình. Ngoài ra, năm này gia đạo của người tuổi Thìn 1988 có thể đón tin vui vẻ hỷ tín. Tuy nhiên người tuổi này nên chú ý về sức khỏe dễ ốm đau.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1988 nam mạng:  

☯ Tử vi Mậu Thìn 2023 nam mạng về ngoại giao 

 

Xuất hành đi lại trong năm Quý Mão đối với người tuổi này tương đối tốt. Phương diện ngoại giao cũng thuận lợi vô cùng. Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân trong làm ăn kinh doanh và xuất hành đi xa nên mọi việc của chủ mệnh đều được hanh thông và có tin vui.

 

5- Lá số tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng

 

=> Đánh giá chung: Các phương diện công việc của người nam mạng sinh năm Mậu Thìn có phần khởi sắc trong năm Quý Mão. Tuy nhiên, tiền bạc cơ bản cần chi tiêu nhiều vào cho công việc kinh doanh làm ăn nhiều. Ngoài ra, xuất hành trong năm được quý nhân giúp đỡ, theo đó các công việc được suôn sẻ và đưa tới nhiều niềm vui.

 

➤ Nam tuổi 1988 muốn luận giải LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

☯ Cung Mệnh

 

Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy: bộ sao ý nghĩa về tài lộc trong năm đưa tới, tuy nhiên lại không được nhiều như kỳ vọng. Được hưởng phúc từ tổ tiên trong năm người tuổi này công việc có thể chuyển hung thành cát và chuyện vui may đưa tới cho tình cảm của gia đình. Công việc kinh doanh nhiều điều may mắn đưa tới. Tuy nhiên năm này thay đổi công việc không thuận lợi.

 

☯ Cung xung Chiếu 

 

Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu  Âm, Dưỡng: Ý nghĩa của bộ sao trong năm Quý Mão đưa tới những điều may mắn. Các công việc cơ bản vui may và được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ.

 

☯ Cung tam Hợp

 

Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt, Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục ý nghĩa về một năm không nhiều thay đổi cho làm ăn kinh doanh. Đầu tư tiền bạc vào việc gì cũng chủ về điều bất lợi. Mưu cầu công danh hay tài chính trong năm khó đạt được nguyện vọng.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Cung nhị hợp gồm các sao: Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng thể hiện ý nghĩa của bộ sao là gia đình năm này thiếu hòa khí, mối quan hệ của thành viên không tốt, ngoài ra dễ nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn.

  

6- Xem tử vi Mậu Thìn 2023 nam mạng theo từng tháng chi tiết

  


Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm mọi công việc của người tuổi 1988 Mậu Thìn nam mạng được hanh thông. Ngoài ra, trong nhà tháng này đón được nhiều tin vui tới.

 

Tháng 2: Xuất hành trong tháng 2 Âm lịch đi xa người tuổi Mậu Thìn nam mạng chú ý các vấn đề liên quan đến pháp lý, cửa quan. Người tuổi này dễ thay đổi về nơi làm việc trong tháng này.

 

Tháng 3: Từ tử vi nam 1988 năm 2023 xét thấy đây là tháng mà bản mệnh được mọi người giúp đỡ trong nhiều công việc. Chính bởi vậy, trong tháng dù gặp phải những khó khăn người nam mạng tuổi Mậu Thìn cũng có thể khắc phục được.

 

Tháng 4: Phương diện tiền bạc, tài chính trong tháng 4 Âm lịch không được tốt. Công việc làm ăn theo luận giải tử vi Mậu Thìn nam mạng 2023 cho hay tháng này bản mệnh bị người khác phá hoại, cho nên khó đạt được thành quả tốt đẹp như kỳ vọng ban đầu đặt ra.

 

Tháng 5: Về đường tài lộc thì tháng 5 Âm lịch người nam mạng sinh năm 1988 gặp nhiều may mắn và có lộc tới. Tuy nhiên sức khỏe tháng này của chủ mệnh cần lưu ý vì không được tốt.

 

Tháng 6: Sức khỏe trong tháng 6 Âm lịch theo Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng xét thấy  không được tốt. Người tuổi này chú ý trong tháng dễ bị bệnh xương khớp hoặc những bệnh liên quan đến đường máu huyết.

 

Tháng 7: Đây là tháng người nam mạng tuổi Mậu Thìn có lộc về tiền bạc. Cùng với đó trong tháng được sự giúp đỡ của người khác giới nên các công việc của người tuổi này suôn sẻ và đạt một số thành tựu nhất định.
 

Tháng 8: Xét tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2023 thấy rằng bản mệnh tháng này cần chú ý về phương diện sức khỏe của người tuổi này nam mạng không được tốt. Nhiều điều bất lợi đưa tới nên cần có sự cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành các công trong tháng này.

 

Tháng 9: Trong tháng 9 Âm lịch công việc làm ăn của những người sinh năm 1988 Mậu Thìn nam mạng bế tắc và gặp rất nhiều điều khó khăn. Khi ra ngoài người tuổi này cẩn thận đi lại miền sông nước không được kết quả như ý muốn.

 

Tháng 10: Theo tử vi 2023 Mậu Thìn nam mạng thì đây là tháng chủ về những thị phi đưa tới cho phương diện tiền bạc cho người tuổi này. Cơ bản công việc làm ăn chi tiêu nhiều khoản để đầu tư hoặc phát triển.

 

Tháng 11: Không nên mở rộng hay phát triển thêm cho công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tuổi này nam mạng cẩn thận các vấn đề thương tổn liên quan đến chân tay.

 

Tháng 12: Người tuổi này trong tháng cuối năm 2023 Quý Mão được quý nhân giúp đỡ cho nhiều công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ trong gia đạo cần chú ý vì không được tốt.


=> Kết luận tử vi 12 tháng: Tóm lại dựa trên luận giải về tử vi Mậu Thìn nam mạng 2023 thì trong năm Quý Mão có các tháng 1, tháng 3 và tháng 7 là những tháng tốt nhất cho vận trình cuộc sống. Những tháng là chủ về có lộc tiền bạc, được sự hỗ trợ của quý nhân nên khó khăn đều vượt qua được. Ngược lại tháng 4, tháng 8 và tháng 9 mọi việc khó khăn, những dự định muốn tiến hành trong tháng cần chú ý cẩn thận.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Vào tháng đầu năm, người nam mạng tuổi này gặp năm 2023 công việc làm ăn có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên về chuyện tình cảm và sức khỏe không tốt.

 
  • Sinh tháng 2: Đây là tháng sinh của người tuổi 1988 nam mạng có năm 2023 công việc làm ăn bất lợi, trong nhà thiếu đi hòa khí và chuyện buồn đưa tới.

 
  • Sinh tháng 3: Những người tuổi này sinh vào tháng Bính Thìn thì năm này làm ăn bình thường. Nếu mưu cầu danh vọng trong năm này chú ý không tốt và đi xa dễ gặp chuyện thị phi.

 
  • Sinh tháng 4: Xem tử vi nam Mậu Thìn 2023 thấy rằng bản mệnh sinh vào tháng Đinh Tỵ thì công việc làm ăn khó có chuyển biến như kỳ vọng. Ngoài ra, người tuổi này nhiều khả năng thay đổi về chuyện nhà cửa hoặc công việc.

 
  • Sinh tháng 5: Xuất hành đi làm ăn trong năm Quý Mão người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Mậu Thìn được quý nhân giúp đỡ, nhưng trong nhà có chuyện buồn.
     

  • Sinh tháng 6: Luận tử vi 1988 nam mạng năm 2023 cho hay đây là tháng sinh mà bản mệnh về công việc và phương diện ngoại giao trong năm này đều gặp nhiều điều bất lợi, tài chính cũng khó khăn. Tuy nhiên gia đạo có tin vui về thêm người.

 
  • Sinh tháng 7: Trong năm Quý Mão người sinh tháng Canh Thân tuổi Mậu Thìn nam mạng mọi việc bình hòa. Tuy nhiên không được lợi nếu mưu cầu công danh trong năm.

 
  • Sinh tháng 8: Xem tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng cho hay bản mệnh sinh tháng 8 Âm lịch gia đạo hòa khí kém. Xuất hành năm này không được thuận lợi.

 
  • Sinh tháng 9: Đây là năm người nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh vào tháng 9 mọi việc kinh doanh làm ăn tương đối tốt. Đi xa người tuổi này có được tin vui đưa tới và công việc được quý nhân giúp đỡ.

 
  • Sinh tháng 10: Theo chuyên gia, người sinh vào tháng này tuổi Mậu Thìn nam mạng mưu cầu công danh tương đối tốt. Phương diện tiền bạc trong năm Quý Mão cũng được như mong muốn.

 
  • Sinh tháng 11: Xem tử vi tuổi 1988 nam mạng năm 2023 thấy rằng đây là năm chủ về sự phiền muộn đưa tới cho người nam mạng sinh vào tháng này. Gia đạo chuyện tình cảm không tốt, làm ăn kinh doanh cũng bất lợi.
     

  • Sinh tháng 12: Mọi việc trong năm 2023 của người tuổi 1988 nam mạng bình thường. Đây là năm có sự mở mang nhưng không được như kỳ vọng.

8- Phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng 

 

☯ Màu sắc hợp mệnh theo tử vi nam 1988 năm 2023

 

Những màu sắc hợp với bản mệnh của người tuổi Mậu Thìn trong năm Quý Mão là màu đen. Ngoài ra vì màu trắng khắc kỵ với bản mệnh của tuổi nên không nên sử dụng trong năm.
 

☯ Năm 2023 nam mạng tuổi 1988 hợp tuổi làm ăn nào?

 

Về công việc làm ăn thì năm 2023 Quý Mão đối với người nam mạng tuổi này bình thường và không kỳ vọng khởi sắc. Tuy nhiên công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu người tuổi Thìn 1988 nam mạng kết hợp với người hợp tuổi như 1983 hay người tuổi 2005.

 

☯ Chọn hướng tốt xuất hành cho nam Mậu Thìn năm 2023

 

Mùng 1 Tết Âm lịch người tuổi này nên chọn xuất hành theo hướng chính Đông. Việc xuất hành theo hướng tốt này nam mạng tuổi Mậu Thìn nghênh tiếp được Tài Thần. Thời gian tốt để xuất hành là từ 11 cho đến 15 giờ trưa.
 

Kết luận: Dựa vào những phân tích chi tiết về tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng có thể nhận thấy năm này là một năm tương đối may mắn cho người tuổi này. Đó là việc vận may và sự giúp đỡ của quý nhân khiến công việc của chủ mệnh thuận lợi hơn. Nhiều khả năng người tuổi Thìn sẽ mở mang thêm được công việc, nhưng vẫn nên đề phòng có một số việc không được như ý. Trong nhà chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2023 tương đối thuận lợi, có nhiều tin vui may đưa tới trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Mậu Thìn gặp sao tốt Mộc Đức chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Thìn 1988 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023

Năm Quý Mão nam mạng tuổi Thìn phạm Tam Tai năm giữa, công việc làm ăn dễ bị kẻ xấu phá hoại

Năm 2023 thì tuổi 1988 Mậu Thìn bị phạm Hoang Ốc, ảnh hưởng không tốt đến việc nhập trạch hay nơi ở không tốt

Năm nay quý nam được 36 tuổi theo âm lịch và 35 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Mậu Thìn khá hanh thông

Công việc làm ăn của nam tuổi Thìn 1988 năm 2023 rất thuận lợi, dễ liên kết được với nhiều mối làm ăn mang lợi nhuận cao

Năm nay nam tuổi 1988 Mậu Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi Quý Hợi 1983 và Ất Dậu 2005

Đối với nam mạng tuổi 1988 thì năm 2023 sinh con chủ về không mấy tốt

Nam mạng mạng Mậu Thìn nên chọn sinh con tháng 4 và thán 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất

Cưới hỏi năm Quý mão đối với nam tuổi Thìn 1988 chủ về bình hòa, không quá xấu

Năm 2023 là năm khá tốt để mua xe mới đối với nam tuổi 1988, tốt nhất vào các tháng 2, 3 và 5 âm lịch

Năm 2023 nam tuổi 1988 hợp nhất màu đen

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1988 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng chính đông từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói