XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÙI 1991 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:28
Mục lục

 

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng cho biết công việc làm ăn mưu cầu danh lợi chủ về không được tốt. Bên cạnh đường công danh đối với người tuổi này không thuận lợi và nhiều điều biến động. Làm ăn kinh doanh chú ý có thể bị cản trở hoặc người khác tìm cách phá hoại. Theo đó, năm này công việc khó được thuận như ý muốn của người tuổi 1991 nam mạng.

 

Đối với NỮ tuổi 1991, phần luận giải tử vi năm mới chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân mùi năm 2023 nữ mạng


Tân Mùi - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Dương mạng - Tuổi Âm: 33 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Nam (Ly) - Nữ (Càn)

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La

Hạn tuổi: Kim Lâu - Hoang Ốc
 

 

1- Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Tân Mùi 2023 nam mạng cần chú ý điều gì?

 

Năm 2023 công việc của người tuổi Tân Mùi nam mạng không quá nhiều thay đổi, cơ bản ở mức bình thường. Tuy nhiên trong năm này có thể gặp tiểu nhân phá hoại ảnh hưởng tới thành quả cuối cùng bấy lâu cố gắng. Về phương diện tiền bạc thì người tuổi này có sự đầu tư nhiều, nhất là cho công việc và phát triển mối quan hệ.
 

Phương diện Đánh giá Xem luận giải
Tài lộc Ổn định Chi tiết
Công việc làm ăn Bình thường Chi tiết
Tình cảm gia đạo Chưa tốt Chi tiết
Sức khỏe Chưa tốt Chi tiết
Ngoại gia/ Xuất hành Khá tốt Chi tiết
 

☯ Xem tử vi Tân Mùi nam mạng 2023 theo phong thủy

 
  • Xem tử vi nam Tân Mùi 2023 về Thiên Can: 

 

Thiên can của tuổi là Tân (hành Kim) gặp năm Quý Mão (thuộc hành Thủy) là mối quan hệ bình hòa: Công việc làm ăn của chủ mệnh trong năm không có dấu hiệu khởi sắc và chủ về không nhiều thay đổi. Về ngũ hành thì Kim sinh ra cho Thủy nên bản mệnh không tốt, sức khỏe kém đi và chú ý trong gia đạo năm 2023 gặp chuyện buồn phiền.

 
  • Luận tử vi 1991 nam mạng 2023 về Địa Chi: 

 

Chi Mùi của tuổi gặp chi Mão của năm là Tam Hợp. Cho nên người sinh vào năm Mùi trong năm 2023 có những tốt lành đưa tới về tinh thần và tình cảm. Nhiều cơ hội phát triển mối quan hệ và làm ăn thành công, mở rộng. Ngoài ra, gia đạo cũng đón thêm niềm vui về việc thêm người.

 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng về Ngũ hành: 

 

Người bản mệnh Thổ gặp năm hành Kim là Sinh xuất: Theo đó người tuổi này trong năm công việc không thuận lợi như ý, tiền bạc đầu tư công việc khó có thể thu hồi và sức khỏe cũng chủ về bất lợi.

 
  • Xem tử vi 2023 Tân Mùi nam mạng về Cung phi: 

 

Cung phi Ly của tuổi (hành Hỏa) gặp cung Tốn của năm 2023 (thuộc hành Mộc) là Thiên Ý. Sức khỏe của người tuổi này trong năm tương đối tốt, tiền bạc nhiều cơ hội kiếm ra và có quý nhân phù trợ các công việc. Xét về ngũ hành thì Mộc có sự tương sinh cho Hỏa nên công việc trong năm dễ có đổi mới và phát triển định hướng tích cực, đồng thời đạt được ước muốn.

 

2- Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Coi nam 1991 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Nam mạng tuổi Tân Mùi gặp sao Vân Hớn (Hỏa Tinh) chiếu mệnh: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình

 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

 

Giải Nghĩa: Người đàn ông gặp sao chiếu mệnh Vân Hớn thì mọi việc trung bình, chú ý mồm miệng, đề phòng thương tật và kiện tụng sẽ gặp bất lợi. Nhất là vào tháng xấu như tháng 2 hay tháng 8 Âm lịch, có thể gặp việc tang sự, nhà cửa khó yên ổn và chú ý nuôi gia súc.

Cách hóa giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh năm 2023:

 

Đầu năm Quý Mão người tuổi này nam mạng cầu an và giải hạn ở mỗi tháng, đặc biệt là tháng 4, tháng 5 Âm lịch. Vào khoảng 21 đến 23 giờ của ngày 29 Âm lịch người tuổi Tân Mùi thắp 15 ngọn đèn và làm lễ theo hướng Tây. Sử dụng giấy bài vị hồng và ghi chữ “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Tiếp đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Tử vi tuổi Mùi 1991 nam mạng 2023 cho biết để tăng cường cát khí của sao chiếu hành Hỏa người tuổi này nên dùng đá hành Thổ sẽ có khả năng tiết khí được sao xấu. Đó là việc dùng trang sức có màu nâu, màu vàng nâu hoặc màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách, thạch anh vàng hay thạch anh ưu linh nâu,... Bên cạnh đó, quý nam  có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1991, hình xăm hợp tuổi Tân Mùi,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

☯ Sao hạn tử vi tuổi Mùi 1991 nam mạng 2023 

 

Nam mạng sinh năm 1991 gặp hạn Thiên la năm Quý Mão: Tinh thần bất an, sức khỏe yếu kém 

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

 

Dịch nghĩa: Hạn này người nam mạng tuổi 1991 đau ốm lâu ngày. Có thể bệnh tật là do quỷ ma quấy phá khiến sức khỏe bị ảnh hưởng không tốt.
 

Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:
 

 
  • Về sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

 

  • Về mặt tình cảm: Gặp hạn này dễ xảy ra xung đột trong tình cảm vợ chồng thế nên chủ mệnh cần giữ bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại nhất là không được động tay chân nên cùng chia sẻ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

  • Về mặt tâm lý: Cần suy nghĩ tích cực, không nên giữ điều bực bội hay buồn phiền trong lòng. Tốt nhất nên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện chia sẻ giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, có thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày để thư giãn.

 

  • Sống hướng thiện, tu dưỡng tích đức, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

 

  • Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe

 

☯ Hạn tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

 

Trong năm, người tuổi Tân Mùi gặp hạn tuổi Kim Lâu Hoang Ốc, cụ thể như sau:

 

- Hạn Kim Lâu: Cẩn thận công việc không tốt, tình cảm gia đạo kém đi.

 

- Hạn Hoang Ốc: Với hạn này người tuổi Mùi 1991 không nên thay đổi nơi ăn chốn ở, việc nhập trạch cũng dễ gặp phải chuyện bất lợi.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Cách giải hạn Kim Lâu: Phương pháp hóa giải hạn Kim Lâu chính là dựa vào năm phạm hạn. Cụ thể, nếu năm Kim Lâu là số 1 tức cung Mệnh nằm tại cung Khôn, theo chuyên gia không nên tiến hành xây dựng nhà cửa, mua xe cộ từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3 tức cung Thê nằm tại cung Càn, từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Rơi vào số 6 tức cung Tử là cung Cấn thì tháng Giêng không nên làm việc đại sự. Còn nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8 Cung Tốn thì từ tháng 1 đến tháng 4 âm lịch tránh việc xây cất nhà cửa.

- Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.

 

☯ Xem tử vi Tân Mùi nam mạng 2023 về Vận niên

 

Mã Trúng Đao: Gặp vận niên này nam mạng tuổi 1991 cần phải kiềm chế bản thân để tránh chuyện thất bại. Tốt nhất nên dĩ hòa vi quý, không cạnh tranh với ai. Xuất hành trong năm hạn chế đi xa hoặc đi tới vùng cầu phà sông nước. Giữ nguyên công việc như cũ có thể giúp mọi việc thuận lợi hơn là thay đổi hay đầu tư vào lĩnh vực mới. Đến thời điểm cuối năm mọi việc sẽ chuyển biến tốt dần lên.

 

☯ Tử vi nam 1991 năm 2023 gặp tứ trụ gì?

 

Thiên Sinh, Địa Sinh: Ý nghĩa về năm này công việc làm ăn nhiều khả năng thua thiệt, dễ tính một đường nhưng triển khai lại theo hướng khác. Tài lộc bản thân suy hao và trở ngại cuộc sống. Gia đạo và sức khỏe năm 2023 tương đối tốt và gia đình có tin vui.
 

Mới cập nhật: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Tân Mùi năm 2023 chi tiết và cụ thể

3- Tuổi 1991 năm 2023 nam mạng NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Gia chủ tuổi 1991 “Sinh con” năm 2023 có tốt không?

 

Xem tuổi sinh con đối với người nam mạng sinh năm Tân Mùi thì 2023 là một năm không tốt cho việc sinh con. Nếu sinh con năm này thì gia đình của tuổi Tân Mùi tình cảm không tốt và con cái không hợp với người thân trong nhà.

 

➤ Đã có: Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm 2023 chi tiết và cụ thể

☯ Nam sinh năm 1991 có nên “Động thổ” năm 2023?

 

Người tuổi này không nên tiến hành động thổ trong năm Quý Mão. Bởi đây là năm người tuổi Mùi 1991 nam mạng kỵ với việc động thổ hoặc xây dựng nhà cửa.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi Tân Mùi xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Nam tuổi Tân Mùi “Cưới hỏi” năm 2023 có tốt không?

 

Xem tử vi Tân Mùi nam mạng 2023 cho hay nếu quý ông có dự định việc cưới xin trong năm Quý Mão thì nên chú ý vì đây là năm xấu cho việc đại sự này. Cưới xin năm xấu vợ chồng tình cảm ảnh hưởng xấu và có thể dẫn tới cảnh ly tán. Quý nam có thể tra cứu năm khác tốt hơn và hợp với tuổi để tiến hành tại công cụ Xem tuổi kết hôn - phongthuyso.vn.
 

Tham khảo thêm: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Tân Mùi năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

☯ Nam tuổi Mùi 1991 “Mua xe” năm 2023 có được không?

 

Đây là năm không tốt cho dự định mua nhà hay mua xe của người nam mạng sinh năm Tân Mùi.
 

4- Tử vi Tân Mùi 2023 nam mạng trên các phương diện

 
 

☯ Xem tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 2023 về Tài lộc 

 

Phương diện tài lộc đối với người tuổi Tân Mùi nam mạng trong năm Quý Mão chủ về ổn định, không thay đổi nhiều. Tiền bạc trong năm cơ bản đủ cho các chi tiêu của cuộc sống. Ngoài ra các mối quan hệ của người này hoặc đi lại cũng tốn tốn nhiều tiền bạc.

 

☯ Luận tử vi nam mạng 1991 năm 2023 về Sức khỏe 

 

Sức khỏe là phương diện của người nam mạng tuổi 1991 cần chú ý trong năm Quý Mão. Đặc biệt là bệnh tật liên quan đến bàng quang hoặc thận không được tốt. Khi ra ngoài, người tuổi cần cẩn thận có thể dễ bị đau ốm.

 

☯ Tử vi nam 1991 năm 2023  về công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh hay buôn bán năm này của người tuổi Tân Mùi nam mạng ở mức bình thường. Những người tuổi này còn có cơ hội mở mang thêm những công việc làm ăn. Tuy nhiên, mở mang công việc lại không mang đến điều may mắn như mong muốn. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Xem tử vi tình duyên tuổi 1991 năm 2023 nam mạng 

 

Gia đạo của người nam mạng tuổi này trong năm 2023 Quý Mão chú ý chuyện tình cảm vì thiếu đi hòa khí. Vợ chồng mối quan hệ cũng không được tốt. Những mâu thuẫn nảy sinh từ những vấn đề cuộc sống. Ngoài ra, chú ý về người già trong năm dễ đau ốm.
 

 ➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1991 nam mạng:
 

☯ Tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2023 về ngoại giao 

 

Xuất hành trong năm Quý Mão của người tuổi Tân Mùi nam mạng khá tốt. Đây cũng là năm phương diện ngoại giao thuận lợi với việc mở rộng các mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên người tuổi này cần lưu tâm việc xuất hành đi xa trong năm thường dễ vướng vào chuyện thị phi và đau ốm.
 

Quý nam tuổi Tân Mùi muốn xem tử vi cho bạn đời, người yêu có thể truy cập tại:
 

5- Lá số tử vi nam mạng Tân Mùi 2023 chi tiết

 

☯ Cung Mệnh

 

Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ ý nghĩa về bộ sao trong năm Quý Mão công việc của người tuổi này thay đổi. Ngoài ra tiền bạc cũng chủ về hao tán. Sức khỏe trong năm kém đi và dễ bị đau ốm.

 

☯ Cung Xung Chiếu

 

Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới: ý nghĩa về việc thất thoát tiền bạc cho công việc làm ăn. Đây là năm người tuổi này có định hướng cho kinh doanh làm ăn. Xuất hành đi xa những người tuổi Tân Mùi được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ.

 

☯ Cung Tam Hợp

 

Thiên Việt,  Cô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng: bộ sao ý nghĩa trong gia đình có chuyện tới. Những công việc kinh doanh không thuận và tiền bạc chủ về bất lợi. Trong năm, các công việc của người tuổi Tân Mùi không được tốt và không nên mở mang thêm công việc năm này.

 

☯ Cung Nhị Hợp

 

Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục: Những sao xấu này ý nghĩa về công việc liên kết dễ thất bại, đầu tư làm ăn cũng không được lợi. Ngoài ra người tuổi Tân Mùi nam mạng chú ý về sức khỏe hoặc có thể công việc phải suy nghĩ nhiều.


=> Đánh giá chung: Năm nay người nam mạng tuổi Tân Mùi chiếu theo sao tử vi có thể dự đoán được phương diện tài chính chủ về hao tán nhiều. Tình cảm gia đình và sức khỏe bản thân trong năm tiêu tốn nhiều tiền bạc. Công việc làm ăn kinh doanh bất lợi, chú ý đưa tới chuyện buồn phiền. Ngoài ra, chuyện thị phi hoặc bị người khác phá hoại công việc trong năm nên cần chú ý.

 

6- Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

 
  

Tháng 1: Tháng đầu năm Quý Mão người tuổi Tân Mùi nam mạng tiền bạc không được lợi. Trong tháng hao tán nhiều tiền của vào cuộc sống hoặc công việc kinh doanh. Bên cạnh đó cần chú ý về chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

 

Tháng 2: Người tuổi này nam mạng xuất hành trong tháng 2 Âm lịch gặp được nhiều may mắn. Chính vì vậy, triển khai các công việc đều dễ đạt được những thành quả tốt. Công việc có lộc đưa tới.

 

Tháng 3: Sức khỏe của người tuổi Tân Mùi nam mạng trong tháng 3 Âm lịch không được tốt. Đồng thời tử vi Tân Mùi 1991 nam mạng 2023 cho biết mọi việc tiến hành trong tháng cũng khó đạt được kết quả như ý muốn của chủ mệnh.

 

Tháng 4: Công việc kinh doanh làm ăn hay phải đi lại nhiều nên chú ý có thể vướng vào chuyện thị phi. Những điều này khiến cho công việc không thuận và những kỳ vọng khó như ý muốn.

 

Tháng 5: Sức khỏe của người tuổi 1991 Tân Mùi nam mạng không được tốt. Chú ý về gia đạo trong tháng thiếu hòa thuận và chú ý về chuyện buồn phiền dễ đưa tới trong tháng.

 

Tháng 6: Chú ý trong tháng 6 Âm lịch người nam mạng tuổi này cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Vì điều này có thể ảnh hưởng tới công việc. Ngoài ra đi lại sông nước cần hạn chế.

 

Tháng 7: Xem tử vi Tân Mùi năm 2023 nam mạng cho biết khó khăn có thể đưa tới trong tháng 7 Âm lịch, tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ nên vượt qua được khó khăn. Tiền bạc trong tháng chủ về tiêu pha cho nhiều công việc.
 

Tháng 8: Trong tháng 8 Âm lịch không nên tiến hành những thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh. Người tuổi này cũng có thể mở mang thêm được công việc trong tháng.

 

Tháng 9: Đây là tháng gia đình của người tuổi này nam mạng thiếu hòa khí. Cùng với đó việc đi xa cũng không được lợi, cẩn thận trong việc đi lại xe cộ có thể bị thương tổn.

 

Tháng 10: Tử vi Tân Mùi nam mạng năm 2023 xét thấy trong tháng 10 Âm lịch người tuổi này đón được những tin vui mới cho gia đạo. Nhiều khả năng là tin vui trong chuyện thêm người thêm của. Làm ăn kinh doanh trong tháng cũng rất thuận lợi.

 

Tháng 11: Cẩn thận trong tháng 11 Âm lịch người nam mạng tuổi này dễ vướng phải vấn đề cửa quan, pháp lý. Mọi việc triển khai trong tháng chú ý vì không được tốt như ban đầu đặt ra.

 

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm Quý Mão được hưởng về âm phúc của tổ tiên. Chính vì thế, mọi công việc gặp được nhiều may mắn, gặp hung trong tháng dễ dàng hóa cát lành.

 

=> Kết luận: Những tháng tốt nhất của năm Quý Mão đối với là tháng 2, 10 và tháng 12. Những tháng xấu cần lưu ý trước khi tiến hành công việc là tháng 4, tháng 5 và tháng 9 Âm lịch.

 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 
  • Sinh tháng 1: Người sinh vào tháng 1 Âm lịch tuổi Tân Mùi gặp năm 2023 Quý Mão cơ bản mọi việc năm này bình thường. Công việc không có sự biến động.

 
  • Sinh tháng 2: Người tuổi này sinh vào tháng 2 Âm lịch chủ về năm Quý Mão có những thay đổi trong công việc làm ăn. Đây là năm có thể phải đi lại nhiều, hao tán tiền bạc và gặp phải chuyện thị phi tới.

 
  • Sinh tháng 3: Những người tuổi 1991 sinh vào tháng Nhâm Thìn gặp năm Quý Mão chú ý về chuyện tình cảm gia đạo trong năm không tốt. Công việc kinh doanh không được khởi sắc.

 
  • Sinh tháng 4: Đây là tháng sinh của người tuổi Tân Mùi có sự liên kết hoặc phát triển công việc trong năm Quý Mão. Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 2023 cho biết việc xuất hành lại không có lợi cho sức khỏe.
     

  • Sinh tháng 5: Những người có tháng sinh Giáp Ngọ tuổi 1991 thì năm 2023 công việc thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc nhiều cho làm ăn. Tình cảm của thành viên gia đạo cũng không được tốt.

 
  • Sinh tháng 6: Người tuổi Tân Mùi sinh vào tháng Ất Mùi có tin vui đưa tới trong nhà trong năm Quý Mão. Xuất hành đi xa có nhiều điều may mắn và thuận lợi đưa tới.

 
  • Sinh tháng 7: Luận tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2023 nam mạng xét thấy người tuổi này sinh tháng Bính Thân trong năm đi lại nhiều. Bên cạnh đó các công việc phải vất vả, lo toan nhiều và đề phòng chuyện thị phi trong nhà.

 
  • Sinh tháng 8: Mọi mặt công việc của người tuổi này sinh vào tháng 8 Âm lịch trong năm chủ về khó khăn, bất hòa trong gia đạo và cẩn thận sức khỏe cũng như chuyện thị phi có thể đưa tới.

 
  • Sinh tháng 9: Gặp năm 2023 Quý Mão người sinh vào tháng này tuổi Tân Mùi công việc làm ăn thuận lợi, trong nhà có tin vui tới và tiền bạc chủ về hanh thông.

 
  • Sinh tháng 10: Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng nhận thấy đây là năm người sinh vào tháng 10 Âm lịch tuổi Tân Mùi công việc làm ăn chuyển biến không được tốt. Các công việc khó được như ý muốn. Ngoài ra, sức khỏe của chủ mệnh cần chú ý đặc biệt là đi lại xe cộ.
     

  • Sinh tháng 11: Sinh vào tháng Canh Tý, người nam mạng tuổi này tình cảm trong năm 2023 không được tốt, gia đình hòa khí kém và có chuyện phiền muộn đưa tới.

 
  • Sinh tháng 12: Mọi việc bình thường trong năm Quý Mão của người sinh tháng cuối năm tuổi Tân Mùi. Đây là năm người tuổi này chi tiêu nhiều khoản cho cuộc sống, làm ăn không mấy thay đổi và chú ý bệnh về thận.
     

➤ Nam tuổi 1991 muốn luận giải LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi nam 1991 năm 2023 về màu hợp tuổi

 

Sử dụng màu sắc hợp mệnh tuổi Tân Mùi nam mạng để thu hút được vận may và tốt lành trong năm như màu vàng, màu nâu. Tuy nhiên chủ mệnh chú ý tránh dùng màu kỵ không tốt cho bản mệnh như màu xanh lá cây.

 

☯ Tuổi Tân Mùi nam năm 2023 hợp làm ăn với tuổi nào?

 

Năm Quý Mão người tuổi 1991 nam mạng công việc làm ăn gặp nhiều vấn đề và khó được kết quả như ý muốn. Công việc của chủ mệnh có sự mở mang nhưng không đem đến tài lộc. Chính vì thế kết hợp với người hợp tuổi như tuổi 1971 hay tuổi 1999 sẽ thúc đẩy công việc tiến triển tốt hơn.
 

☯ Hướng tốt xuất hành cho nam tuổi 1991 năm 2023

 

Vào ngày mùng 1 Tết vào lúc 3 giờ đến 7 giờ sáng tính theo giờ của nơi cư ngụ, người tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng nên chọn xuất hành hướng Chính Đông là tốt nhất. Việc xuất hành này giúp chủ mệnh nghênh được Tài Thần.
 

Kết luận: Những luận giải chi tiết và đầy đủ về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng. Với thông tin này, hy vọng người sinh năm 1991 nam mạng sẽ có những dự đoán về thay đổi từng phương diện và chuyển biến công việc theo từng tháng. Từ đó lên kế hoạch để hạn chế những bất lợi và đón cát lành vận may đưa tới trong năm Quý Mão. Chúc người nam mạng tuổi Tân Mùi một năm Quý Mão an nhiên, vạn sự hanh thông và đặng phát tài.

 

✍ Xem tử vi tuổi Mùi năm 2023 nam mạng:

➤  Tử vi tuổi ất mùi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi đinh mùi nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi quý mùi 2003 nam mạng 2023

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2023 dự báo một năm không thuận lợi

Năm 2023 nam mạng tuổi Tân Mùi gặp sao xấu Vân Hớn chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Mùi 1991 gặp tiểu hạn Thiên La năm 2023

Năm Quý Mão nam tuổi 1991 dính hạn Hoang Ốc, chú ý không xấu cho việc nhập trạch

Nam tuổi Tân Mùi 1991 phạm Kim Lâu năm 2023 chú ý những bất lợi đến với công việc mua bán và gây lục đục trong gia đạo

Năm nay quý nam được 33 tuổi theo âm lịch và 32 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Mùi 1991 không được hanh thông

Công việc làm ăn của nam tuổi Tân Mùi 1991 năm 2023 bình thường, nếu mở mang đầu tư thêm cũng không đạt kết quả như ý

Năm nay nam mạng Tân Mùi nên liên kết làm ăn với tuổi Tân Hợi 1971 và Kỷ Mão 1999

Đối với nam mạng tuổi Tân Mùi thì năm 2023 sinh con thì chủ không tốt, con cái không hợp bố mẹ

Nam mạng tuổi Tân Mùi có dự định sinh con thì nên chọn tháng 6 âm lịch năm 2023 là tốt nhất

Việc cưới hỏi năm Quý Mão đối với nam tuổi 1991 chủ không quá tốt, dễ mang đến chia ly tình cảm vợ chồng

Năm 2023 được dự đoán là năm không thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 1991

Tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng và màu nâu

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1991 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng chính Đông tử 3-7 giờ sáng

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói